Tên truyện : Ấm áp, dịu dàng và tan chảy
Tác giả : Fuwa YumeNgoại truyện 1
Giờ đã là cuối tháng 4, nhưng trời vẫn hơi se lạnh. Đã hơn 1 tháng anh trở về bên cậu từ khi anh ra nước ngoài, lúc đó ắt hẳn anh đã không hề hay biết cậu cảm thấy bơ vơ ra sao. Cho đến lúc trở về, đọc được quyển nhật ký nằm trên bàn, anh mới hay biết về cảm xúc của cậu lúc không có anh ở bên cạnh. Ngay bây giờ, dù anh đã trở về, vậy mà cậu vẫn còn sợ anh sẽ rời xa 1 lần nữa.
Trời chưa trở sáng, vẫn còn những hạt sương đêm đọng lại hơi lạnh trên đường phố ngoài khung cửa sổ, cậu khẽ mở mắt nhìn người đang nằm cạnh bên.
Anh vẫn còn ngủ say, cậu thì vẫn giữ nguyên tư thế nằm trong ngực anh. Cậu không nhúc nhích 1 tí nào, vì cậu sợ sẽ đánh thức anh. Himawari mải mê nhìn anh cho tới lúc nào không hay, và thời gian cứ vậy mà trôi qua.
Chợt nhiên, anh mở mắt nhìn cậu với khuôn mặt ngái ngủ. Cậu hơi ngạc nhiên, đến ngơ ngác.
- Em dậy sớm thế, bị mất ngủ sao?
Cậu nghe giọng lo lắng từ anh, nước mắt tự dưng rơi xuống. Anh chỉ mỉm cười nhìn cậu, ngoài ra không nói thêm điều gì.
Cậu cầm bàn tay anh đưa lên khóe mắt mình, cười 1 cách khổ sở.
- Himawari cứ sợ anh sẽ rời xa, Himawari không chịu được. Em không giống ý nghĩa cái tên Himawari chút nào, bởi vốn lẽ em yếu đuối hơn hoa hướng dương.
Akai ghé lại thơm má cậu, rồi anh đáp.
- Hoa Hướng dương cũng cần được chăm bón mới trở lên mạnh mẽ và lớn mạnh mà, em cũng thế.
- Nhưng...
- Suỵt, hôm nay mình đi chơi đi.
Cậu thể hiện hết sự bất ngờ qua đôi mắt to tròn, suy ngẫm 1 chút rồi mới trả lời. - Vâng. Nhưng chẳng phải anh không thích sao?
- Anh thích đi cùng em.
Vì câu nói này của anh mà cậu liền trở nên vui vẻ, mỉm cười ngay lập tức.
***
Họ ngủ tiếp cho tới khi trời sáng hẳn, mới dậy để chuẩn bị ra ngoài chơi.8 giờ sáng, anh dẫn cậu đi ăn ramen. 8 giờ hơn cùng nhau chơi tàu lượn siêu tốc, 2 người nắm tay nhau mọi lúc. Rồi đi gắp gấu bông ở khu giải trí, cậu ôm cánh tay anh cười hạnh phúc, 2 má đỏ ửng.
- Akai, anh gắp con màu xanh cho em.
- Em thích con màu xanh à?
Anh nhìn chú gấu trong lồng, tay di chuyển cẩn thận để gắp gấu.
- vâng.
Kết quả là đến lần thứ 3 anh mới gắp được con vật màu xanh đó, cậu cầm lấy gấu bông trên tay rồi huýt sáo.
Kế đến, cậu bảo : - Em muốn đi tàu điện ngầm.
Nên anh dẫn cậu đến chỗ đón chuyến tàu cách đó 15 phút đi bộ.
Trên chuyến tàu đông người, cậu đứng đơ 1 chỗ. Vừa lúng túng, vừa không biết nên làm sao. Đúng lúc tàu rẽ ngang, nên bị rung lắc mạnh. Cậu hoảng hốt cố giữ thăng bằng, còn tưởng sẽ ngã, nhưng thật may vì anh đã đỡ kịp. Anh ôm cậu vào lòng, giữ chặt cậu trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO-Sinh Tử/ Hoàn] Ấm Áp,dịu dàng và tan chảy
Ficción GeneralTên truyện : Ấm áp, dịu dàng và tan chảy. Tác giả : Fuwa Yume Nhân vật : Akai (alpha) x Himawari(omega) Thể loại/tag : Ngôi kể của top9, Sinh Tử Văn, ABO, cosplay, sextoy, romance, ngọt như mật, đắng như ớt, trap (thụ giả gái - mặc váy), nhược th...