Chương 24 (End)

119 2 0
                                    

[Alpha x Omega] Ấm Áp, dịu dàng và tan chảy.
Tác giả : Fuwa Yume

Chương 24 :Điểm Đích là hạnh phúc.(End)
<Vui lòng không Reup>

Rồi 5 năm đã trôi qua, con hai người cũng đã được 5 tuổi. Trong khoảng thời gian 5 năm đó, đã có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc xảy ra đối với gia đình nhỏ của Akai và Himawari. Anh cũng đã thay đổi rất nhiều, không chỉ là trưởng thành hơn mà còn có lối sống lành mạnh hơn trước.

Nếu nói về lúc mới quen biết cậu thì anh chẳng khác nào kẻ phóng khoáng quá mức, nhưng có lẽ không ai ngờ rằng một người luôn dùng tình nhân để chơi đùa như anh - lại có thể thật lòng yêu thương một ai đó. Có lẽ ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ đây chính là một kỳ tích, phải, vì ngay cả ba mẹ anh cũng nghĩ thế đấy.

Từ khi nhận ra mình làm tổn thương cậu đến cỡ nào, anh mới hiểu và thay đổi trở thành một người chồng tốt. Tuy ban đầu, anh cho rằng chuyện kết hôn chỉ là trò đùa, vậy nhưng chính cậu đã khiến anh cảm nhận được tình yêu.

Trước kia, Himawari yếu đuối bao nhiêu, thì giờ cậu lại cường bạo bấy nhiêu. Chắc phải nói đến chuyện từ lúc con hai người vào nhà trẻ, từ lúc đấy cậu bắt đầu thay đổi tính nết hẳn. Đó là cách đây 3 năm về trước, trong khoảng thời gian đấy, cậu bắt đầu thay tính đổi nết. Cậu không còn hay im lặng không nói gì nữa, hoặc chỉ nói những thứ cần thiết như lúc trước, mà cậu dần nói nhiều hơn. Chuyện giường chiếu của hai người cũng đã được cậu chủ động với anh hơn, và giờ đây toàn là Himawari chủ động ôm hôn rồi nắm tay anh. Do lúc đầu cậu còn ngại, nhưng sau khi con của hai người được 2 tuổi, cậu đã thay đổi khá nhiều. Nhiều người nhìn vào còn tưởng hai người đổi vị trí cho nhau, nhưng thực ra là cậu chủ động để người khác nhìn thấy là để giữ chồng thôi.

Mà dù cậu có làm vậy thì cũng chẳng gây hại gì cho mối quan hệ tốt đẹp của hai người, nên cậu rất yên tâm mà quấn quýt lấy anh vào những lúc rảnh. Vì vào năm con hai người được 3 tuổi, cậu đã được mời làm hoạ sĩ truyện tranh, lý do là vì bên nhà xuất bản đã thấy được những bức vẽ cậu đăng lên Twitter, nên họ mới muốn mời cậu làm hoạ sĩ, chính vì vậy mà sau đó cậu rất bận rộn. Nhiều khi, cậu còn để anh trông con giúp và đi vẽ manga. Rồi cũng có những lúc anh thấy vui khi nhìn được gương mặt mãn nguyện của cậu lúc gửi bản thảo đến cho nhà xuất bản xem xét.

Những câu chuyện cậu vẽ chủ yếu là về đề tài : "kỳ tích", toàn là những câu chuyện kể về con người bình thường đến nỗi ảm đạm, nhưng những nhân vật trong manga cậu tạo lên lại có thể làm được những điều không tưởng. Và lời cậu muốn nhắn nhủ tới độc giả về những bộ manga mình vẽ là : "Hãy tự tạo nên kỳ tích cho riêng mình." Rồi cũng chính vì "những điều không tưởng" trong mỗi câu chuyện cậu tạo ra đó, đã tạo ra sự ảnh hưởng lớn lao đến những người tuyệt vọng trong cuộc sống này.

Mỗi khi cậu được mời lên chương trình "dành cho tác giả vẽ manga tài năng" và "Hãy sống là chính mình", thì mọi người đều theo dõi không bỏ sót một giây phút nào có mặt cậu. Thậm chí, nhiều người còn đến tận trường quay để xem cậu phát biểu. Họ còn sẵn sàng mua vé đắt tiền chỉ để được gặp mặt và xin chữ ký của cậu. Điều này đã khiến rất nhiều bậc phụ huynh lớn tuổi ngạc nhiên, khi mà những người trẻ lại có thể bỏ ra nhiều tiền bạc để được gặp cậu và xem trực tiếp trường quay có mặt cậu. Vì đa số Fan của cậu là những học sinh cấp 2- đại học, toàn là những người mất phương hướng trong cuộc sống.

[ABO-Sinh Tử/ Hoàn] Ấm Áp,dịu dàng và tan chảyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ