Chương 21

56 1 0
                                    

Ấm áp, dịu dàng và tan chảy.
Sáng Tác : Fuwa Yume

Chương 21
<Vui lòng không reup>

Chừng 15 phút sau, anh đưa cậu về tới nhà. Khi hai người đã lên đến gác, vào tới phòng ngủ rồi, cậu đột nhiên đẩy anh xuống giường. Anh bất ngờ trước sự kỳ lạ ở cậu, nhìn gò má Himawari đỏ ửng 1 cách lạ lùng.

-Em làm gì vậy?

Cậu không trả lời anh, chỉ kéo ngồi xuống giường, đưa tay kéo khoá quần anh xuống. Rốt cuộc, anh phát hiện ra biểu hiện của cậu giống đang say, nên anh mới hỏi tiếp.

-Em đã uống rượu à, đúng không?

-Em có uống 1 chút.

Himawari từ từ cúi đầu, miệng há ra để ngậm côn thịt đang ngóc lên ở trong quần anh. Akai sửng sốt trước hành động lạ từ cậu, vì anh không ngờ rằng có ngày cậu lại chủ động làm điều này.

-Ưm...ngon...

Cậu dùng lưỡi để liếm cự vật anh, miệng liên tục đưa lên đưa xuống nơi côn thịt đang to lên. Cậu cứ làm vậy cho đến khi anh bắn hết tinh dịch vào trong miệng mình, rồi nuốt hết đống dịch trắng nhầy nhụa đó xuống cổ họng một cách bình tĩnh. Anh nghĩ vậy là xong rồi, ai dè cậu lại cởi cả đồ ra. Himawari nhoẻn miệng cười, chậm rãi ngồi lên người anh. Thấy cậu đang cố đưa cự vật vào trong hậu huyệt của cậu, thì anh ngăn lại ngay.

-Nếu em muốn làm thì cũng được, nhưng phải từ từ mà bôi trơn chứ?

Cậu như không nghe lời anh nói, nhìn mặt cậu đỏ không giống uống "một chút" rượu gì cả, nhất là cậu còn đang có em bé nữa, anh tự nhiên có chút khó chịu. Cậu vẫn cố ấn hậu huyệt xuống nơi cự vật to cứng ấy, kết quả là có vào được bên trong huyệt đạo cậu, nhưng lại khiến cậu bị đau.

-Ah, đau...

Anh cảm giác được hậu huyệt cậu đang co thắt lại, bóp chặt côn thịt to bự của anh, cả cự vật cậu cũng đang cứng lên. Cậu nằm xuống người anh, giọng nói có phần trách móc.

-Tại sao tối nay em lại phải gặp cô ta, tại sao cô ta cứ như không buông tha cho em?

Anh hiểu "cô ta" ở đây mà cậu nhắc đến là Tsukimi, vì nghe cậu nói là đoán ra được rồi. Cậu không nghe anh nói gì, tay anh chỉ ôm eo cậu.

-Em ghét cô ta lắm, cái người đó đã ở bên anh đấy, nên em ghét, ghét vì cô ta từng có được anh.

-Nào, em đừng như vậy. Hiện tại, anh chỉ để ý đến mình em thôi, và mai sau cũng vậy, anh vẫn sẽ chỉ ở bên cạnh mỗi em.

-...

-Này, em sao vậy?

Anh lay lay người cậu, cậu không nói gì mà chỉ ngồi dậy. Himawari tiếp tục làm chuyện còn đang dở với anh, khiến anh thấy cách cậu làm tình thật vụng về. Cậu nhấc hông lên xuống rất nhẹ nhàng, hai tay chống xuống ngực anh.

-Ưm...ha...ư...bên trong em có thích không? Có khiến anh thấy sướng chứ?

Anh đưa tay lên eo cậu, rồi ấn xuống 1 cái, làm đôi chân cậu trở nên run rẩy.

[ABO-Sinh Tử/ Hoàn] Ấm Áp,dịu dàng và tan chảyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ