that time when you finally remember

16 0 0
                                    




tw// panic attacks, depression, gaslighting, strangling

tw// panic attacks, depression, gaslighting, strangling

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


At Watanabe's mansion fifteen hours later....


His dreams it never been stopped..

He just wants to kiss Lance now but his feelings for Xave didn't leave his heart.

Ayaw niyang maulit pa ang naganap sa kaniya noon pero bakit parang...nais pa ulit niya na sirain si Mackie,si Lance si Noah... putangina mo talaga Gio.


He throw the glass on his wall because he is now furious of his own persona.




At saka pa lang pumasok na si Lance sa bahay para sana kamustahin ang fake boyfriend nang bumungad sa kaniya ang umiiyak na si Gio sa hardin dahil tanaw na agad ito pagpasok pa lang ng gate.



Dahan-dahan siyang naglakad para di siya mapansin at saka niya kinalabit ang balikat nito. Imbis na yung reaksyon niya na naiisip niya ang maganap ay parang salungat yata ang naging sagot nito.


"Putangina mo!. Huwag kang lalapit ulit sa buhay ko dahil saiyo namatay na ako nang di man lang nakakapagpaalam sa mga pamilya ko sa katrabaho ko pati na kay Dr. Lance." sabay hagulgol muli niya matapos tabigin ang kamay ni Lance kaya natuliro siya.


Then he quickly sits just to see his eyes watering with tears while looking down and gloomy. As he softly holds his shoulders reminding himself that he was not mad at you.

His eyes are roaming around due to the panic attack he's feeling... he feels suffocated...but at the same time peaceful in the arms of a man.


"H-Hey Gio,kindly look at me in the eye. Stop trembling!!." as he forces him to hold tightly on his arms that keeps moving.

"Di k-ko na kaya. Bakit mo pa ako ginugulo Gio!!." He wails before as he punches his own head.

"Guards, mga yaya tulungan niyo kami!!." Hiyaw ni Lance saka na binawian ng malay tao si Gio mas lalo na siyang nag-aalala rito.

Simula ng sabihin sa kaniya ang mga katagang iyon tinawagan siya ni Gio kagabi saka humihingi ng tawad sa kanila pareho ni Mackie. At sa papaano naman naging kunektado ang relasyon nila ni Mackie eh di naman sila close just classmates lang?!. Iisipin niya na nanloloko lang siya pero sagot niya basta..malalaman niya rin kapag tumanda raw kami. Ow-kayy?.


Baka na-trauma lang sa past si Gio siguro he is very concern about physical and emotional health kaya siguro nais pa rin niyang sundan ang yapak ng pamilya nila taking a pre-med course in college.


Naghihintay lang siya sa waiting area ng pasyente sa hospital nang dumalaw na sina Lucy, Naomi, Noah, Mackie, Xave, Liam and also Chance featuring their homeroom teacher Professor Lee Yeonhee.




our greatest what if? ⏳ harukyu/rutojunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon