continuously regrets at the path we take

3 0 0
                                    




D-2 before MIBC Finals Game 3

D-2 before MIBC Finals Game 3

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


1-1 ang score in favor of SIU so the basketball team needs to grind hard. They can have their exams but the clearance requirements the athletes are all excused.






Gaganapin ang last game nito sa St. Ignatius University kaya kulang ang cheerleading squad nung first game sa kaparehong lugar. But for the finals game they are doing it all out.



Kasalukuyang nagpipinta ang ibang magkakaklase sa field ng mga posters at may pa-tarpaulin pa nga ng mga mukha ng bawat MBT players.






Liam and Chance are all done painting their posters and being as they are the plan succeeded in teasing Renz who is still busy after some students went back and forth at his office to settle their offenses down.







"Putangina niyo naman oh. Stress na nga ako sa mga kliyente ko wow naman client este mga estudyante kung paano lulutasin ang walang kwenta nilang ptoblema eh dadagdag pa mga kutong lupa na kagaya niyo. Magsilayas nga kayo mga pashnea!." ayan na nga ba ang sinasabi ko masasampolan talaga kayo.



"Sakit mo naman lods awit mehn!." nagkunwaring ngumawa si Liam.




"Wow di na apektado yarne?. Nakakapanibago in a good way ah." nakangiti naman si Chance kabaligtaran ng iyak ni Liam mga siraulo.


"Mukhang hindi na nga. Malapit na rin naman akong mawala rito bakit pa ako mag-aabalang may pinanghahawakan kahit ang totoo naman ay may nakahawak na sa kaniyang iba." boom hugoat naman si anteh tigilan niyo na kadramahan niyo oy.



"Taragis. Drama mo woy, ang punto namin ngayon ay yung suporta natin sa team para manalo sa Finals. Gagi kinakabahan ako kasi ngayon pa lang naman nangyari ito."


"Na kasali si Gio- oh wag kang manumbat diyan di pa ako tapos." tinakpan agad ni Chance ang bunganga niya para mapigilan ang pagkakapahiya.




"Well kayo naman, our MBT in real life did won the championship in a sweep at oo SIU rin ang kalaban nila tapos MVP si Noah." he said as far as could remember pero di naman kasi sila nanonood nun they are out on a date at that time and that made Noah furious.


Nanonood na lang rin sina Mackie at Lance pero di magkatabi they with their friends at that time kasi requirements sa moving up.




"Sows. Agawin niyan ni Gio hihi MVP si lodi!." ganyan ang fighting spirit Liam hindi tulad ng isa diyan walang balak na sumuporta.

"Oo na pupunta na nga ako shuta. If they win lilibre niyo ako kapag natalo sila ako ang manlilibre." sa wakas sumuko na rin siya kaya nag-apir naman ang mga Time Watchers sarap pagtripan eh.





our greatest what if? ⏳ harukyu/rutojunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon