what if they are one

5 0 0
                                    


Approximately weeks before the Winter Camp Trip

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Approximately weeks before the Winter Camp Trip ...







Quarter to four na ng lumabas si Renz sa opisina niya para mag-log out na sa eskwelahan. Kailangan talaga niya ng coffee break dahil madaming tinapos na trabaho sa counselling office.







And he might gone into shopping later because winter camp is almost approaching. Napalingon siya at madaming estudyante ang nakikipaghabulan sa mga reqs nila na naiwan baka di na sila makakuha ng pagsusulit.





McKinley International School is quite busy also for the eliminations at the basketball games but then their MBT got a place for semi-finals.






Bawat pag-uwi niya nitong mga araw eh palaging subsob sa libro sina Chance at Liam.




"May mga powers naman kayo bakit di niyo gamitin pang-copy ng sagot sa answer sheet." suggestion lang naman hindi naman nakakamatay.



And look how to two shifted their gaze at me, parang gustong-gusto na akong sakmalin ang sama naman.



"Tangina mo ba dahil saiyo wala na kaming kapangyarihan I mean the other you masyado kasing bida-bida keme." ayan napairap ni Xave si Liam hala lagoat.



Kamusta naman ang relation sa pagitan nila ni Xave?.

We kinda talk each other out, umabot sa pagiging comfortable to reveal the skeletons in their own closets. Pero di pa rin niya alam kung ano ang totoo nitong pagkatao. Might as well sulatan na lang niya ito at ibigay sa araw ng mismong pag-alis.


Para naman kina Lance at Gio they are getting stronger even though they're not official yet.


May araw na kasing nakataga sa utak niya kung kailan mapapasakanya si Gio. Yeah got get your man slay purr purr.


Finally, he arrived at the coffee shop kaya lang nakatanggap siya ng tawag mula sa cellphone nito. At hindi magkamayaw yung tao sa pagpila wala eh rush hour na rin naman kaya wala siyang magagawa.





"Hello, napansin kita sa may pinto. After nito turn ko na anong gusto mong iorder?."


"Salted caramel macchiato na lang saka blueberry cheesecake." sagot nito iniba talaga niya yung iniinom dahil caramel latte ang paborito nilang dalawa ni Xave.



"Okay sige abangan mo na lang ako dyan." tugon ng kausap eh may ipahahabol pa siya.



"Bayaran na lang kita mamaya-ay pinatay." napatilamtik na lang siya ng dila bago pa maghanap ng bakanteng mesa sa ibaba. At dahil punuan na nga, sa taas na lang siya naghanap as he found the perfect spot yung malayo sa fiber glass gusto niya kasi yung medyo dim.


our greatest what if? ⏳ harukyu/rutojunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon