Chapter 4

1.1K 50 0
                                    
















What the fxck!??

Nagimbal ako sa nakasulat sa papel, or should i say papeles.. This is an arrange marriage papers.. Nakasulat dito ang pangalan ni Ziarkia. Warapak!*

Kung hindi ako nagkakamali ay once na may isang pumirma sa marriage contract, automatically mag fiancee na ang dalawa. Yes, kahit ang isa ay hindi pumirma as long as ang isa ay pumirma ay okay yun. Grabeng pamahalaan 'to beh! Pero ofcourse involve padin ang desisyon ng isa't-isa. Sa pagkakatanda ko ay gumawa ng video si Ziarkia na nag mamakaawang mahalin sya at pirmahan ang kontrata at pinost ito sa media.

But! It means dahil nagalit tsaka like parang nagulat pa yung pamilya nya, there's a possibility na sa una palang to, hindi nya pa na post or——

"And look what you posted on media!"-yung ama ni Ziarkia nanaman ni Ziarkia, tumingin ako sa kanya ng may ipakita sya. Tinignan ko ang cellphone at nagimbal for the second time! Yung video!

Nag mamakaawa.. Shit! Fvck you Ziarkia wala nakong pakealam kung patay kana! pero over naman ata tong binibigay mong problema sakin.

"Hi Young Master Henderous"

"Please accept the CONTRACT and be my husband!"

"I'm begging! "

"I love you so much!"

"I promise I will give you a kiss everyday"

"And I swear.. You and I will enjoy our honeymoon..-"

Hindi ko na tinapos ang video at napapikit ng madiin, fxck you Ziarkia, Fxck you! I felt so embarrassed kahit hindi ako ang nag video nun... I still feel it. Cause I know I'm the one who will face the consequences and the eyes of the people whose currently judging Ziarkia for a long time.. Kaso ako na eh.. Ako na yung nasa katawan nya then automatic nayon na ako ang mapapahiya! Bwiset!

"See! You are too desperate Ziarkia! Look! Pinapahiya mo na naman ang pangalan ng Familia Campbellton!!"-Esmeralda shouted.

"Yeah, she even posted the video on media, she also involved Young master Henderous!"-Pang-eepal ni Kery

"They're right Ziarkia, you are part of the Familia Campbellton! Did you even think how will people react to the video you made?"-Mahinahon ngunit randam moang galit sa boses ng kuya ni Ziarkia na si Zack.

"Calm down my son, your sister is just dumb, she can't understand that Young Master Henderous doesn't have feelings for her because she's weak"- saad ni Esmeralda. Kutusan kita jan eh!

"You know! How dangerous that man is! And you dared to post that video? What a shame of you!"-Tatay ni Ziarkia.

"It's okay dad, hindi kana nasanay sa babaeng yan"-Pang-aalo ni Kery sa tatay ko

"Wala ka talagang kwentang anak."-maya maya ay malamig na sambit ng ama ni Ziarkia, natigilan ako sa sinabi nya... The words.. It's.. Just like my.. D-dad..

"Dad!"-rinig kung sita ni Zack. Hindi ko mapigilang mapayuko. Sumisikip na agad amg dibdib ko. Naalala ko si dad sa kanya, the way he said those words..

Sa halip na pansinin ng ama ni Ziarkia ang anak nyang si Zack ay sinigawan ako ulit nito

"Your such a useless brat! Isn't it enough that I made you still live in my mansion?! You made our reputation ruined again! Ziarkia for pete's sake!"-singhal nya, gusto ko syang sagutin pero masakit yung 5 words na sinabi nya kanina.. Naalala ko nanaman kasi yung tatay ko..

Reincarnated as the Hated Daughter of Mafia Boss [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon