Hi mga nagbabasa' sorry sa late ud na busy sa acads. Here's an update for the people who's waiting. Please don't mind the spacing, grammars and typos ಥ‿ಥ promise i will fix it if i have free time just correct me if im wrong i don't mind, lav yuhhhs!
[••••••••••••••••<✨>•••••••••••••••••]
Natapos ang ride na namumutla parin sila Mia. Pweh! parang yun lang eh. Napatingala ako at nakita ko ang roller coaster. Tiningnan ko sina Avy na nakatingin rin sakin kasunod tiningnan nila kung asan ako tumingin kanina.
Agad natakpan ng takot ang mga mukha nila, napabuntong hininga ako at iniwas ang tingin sakanila, pumunta ako sa mga nag titinda. Kung siguro hindi ko sinabihan si Mia na kumapit ng maayos baka tigok na sya ngayon. Sa paraan ng pagkapit nya ay alam ko na agad na mabibitawan nya ang bakal kanina na mag reresulta ng pagka bali-bali o pagkahospital nya or worse pagkamatay nya.
Narandaman kong sumunod sila sakin kaya nag patuloy ako hanggang sa makapunta kami kung saan may nag titinda ng french fries. Lumapit ako dito.
"Excuse me? How much is this?"-Tanong ko sa nag titinda na busy sa pag-aayos, mukhang kakapark nya lang.
"Oh, The fries??"-Tanong ng lalakeng nasa 30-40y,may iba pa kasi syang paninda, gaya ng juice tsaka fishball. Ang galing talaga may mga pagkaing streets food dito!
"Ah, yes"-sabi ko ng may matamis na ngiti sa labi. Nginitian nya din ako at isinabit sa braso nya ang towel na puti.
"5,300$ for small, 12,000$ for medium, 17,300$ for Large, you can also have your own, i'll just give you a size of cup and you'll be the one to put the fries,topings, and the powder, as many as you want."-Sabi nya.
"How much tho?"-Tanong ko.
"18,000$, ma'am"-Nakangiting saad nya.
Nananampal sila ng kahirapan noh? Dolyar pa pot-
"Okay, the 18,000$ please, Large."-Sabi ko. Tumango naman sya and happily took a large cup and passed it to me. I mouted thank you
"M'lady!"-Nakarinig ako ng sigaw, but i didn't turn. When i felt that they are already beside me, i talked, still not looking at them.
"Yeah?"-I said as i put a fries in my cup.
"W-what's that?"-I heard Avy whispered, this time i turned.
"A fries"-I said. Nakita ko ang gulat sa mukha nya, well hindi ko sya masisi, because as i remember, Ziarkia doesn't like junk food, not healthy foods, lalong lalo na yung hindi expensive parang ganto..Haha..sana all nga eh hindi daw expensive yung 18k$, yung sakanya 500k$+ yung bet nya. Gusto nya kasi yung nagiging expensive sya, para magustuhan sya ng mga tao at ni koan (Ano) na hindi naman nakatulong sakanya.
Ewan ko ba! anong pumasok sa kokote ni Ziarkia at naisip nya yun? Kulang ata ang salitang desperada sakanya dahil kung ano ano nalang ang naiisip, magustuhan lang sya!
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Hated Daughter of Mafia Boss [ON HOLD]
Fantasyshe is Niana Janes Zamora a "gangster leader, a trained assassin, boyish, a soon to be one of the biggest mafia group leader," but one day on her birthday night she left to the party and walk on the road alone but suddenly she got hit by a truck, sh...