bastard
Nang makalapit ako ay agad kong hinawakan ang balikat ng isa sa kanila ng mariin kaya nakarinig ako ng sigaw. Nasaktan ata.
"Who are you?"-Sigaw nya sakin kaya napalingon saakin ang kasama nyang limang lalake.
"No. Who are you?"-Tanong ko sa tanong nya.
"You don't know us?"-Sabat nung isa. Dati kabang gago?
"Am i going to ask if i already know who you are?"-Pilit ngiting tanong ko. Nag katinginan naman sila at tumango.
"We are the Delomininte, We are the son of Diego Delomininte, the great business man!"-Sabi ng aso habang akbay-akbay yung kasama nya na sya namang nakahawak sa buhok ni Mia na nakatingin sakin na para bang pinapaalis na'ko.
"We are the triplets of Delomininte, son of Fernando Delomininte, older brother of their dad."-Sabat nung isa at tinuro ang dalawang anak ni Diego Delomininte.
"I am the son of the great CEO, Seryo Lezon"-pag papakilala ng isa.
"Ahh..okay. Where are you taking my maids?"-pambabalewala ko sa pagpapakilala nila.
Tumingin yung isa sa triplets ng Delomininte kay Avy, hinawakan nya ang batok ni Avy na nagpasinghap sakanya.
"Oh this is your maid's?"-Tanong nya, sinabi kona nga eh.
"Yes."-sagot ko.
"Your maid's are beautiful, like you"-Sabat ng isa sa mga triplets.
"I know."-Sagot ko. Nangunot naman ang mga noo nila. Tumingin ako sakanila ng malamig.
"We will borrow your maid's for awhile, but if you like..you can come. Let's go to heaven."-Sabat naman ng anak ng isang CEO kuno. Malabo.
"No"-Agad kong hinablot sakanila sila Mia ng sabay, nabigla naman ito dahil siguro ay hindi nila naisip na gagawin ko iyon.
"HEY!"-saad ng isa Napatingin ako dito, tinaasan ko sya ng kilay na nag pa salubong sa kilay nya. "HOW DARE YOU, RAISE A BROWS AT ME!"-sigaw nya. Di nya siguro ako kilala? or kilala pero isinasawalang bahala? Alam ko namang mas mataas ang estado namin sa kanila eh duh! they are just above commoners!
"No, how dare you! how dare you grabbed my maid's without my permission!"-asik ko.
"Tsk! Why do we need to ask permission?"-Tanong nito.
Kumunot ang noo ko at tiningnan sya with my are you dumb? look. "Simple! Because it's mine, you should ask permission before taking it!"-Sabi ko.
Inirapan ko sya dahil nainis ako sa sinabi nya, langya. Naramdaman kong humigpit ang hawak ng dalawa kaya tinignan ko sila, umiling sila ipinapahiwatig na wag.
Lumapit ang isa sa harapan ko at itinaas ang palad. Sasampalin nya ako kaya hinanda kong suntukin sya pero nabigla ako ng nasangga ni Mia ang palad ng lalake kaya naiwan sa ere ang kamao ko. Napangiwi nalang ako. Agad ko namang ibinaba ang kamao ko.
The crown is yours..
"Don't you dare slap my lady! or put your hands on her!"-Galit na saad ni Mia, tumaas ang kilay ko at di maiwasang mapangisi.
"HAH! why? she's just an unfavored child of a mafia boss."-Tawa ng gago. Napatingin sakin si Avy at hinagod ang likod ko, baka akala niya nasaktan ako?
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Hated Daughter of Mafia Boss [ON HOLD]
Fantasishe is Niana Janes Zamora a "gangster leader, a trained assassin, boyish, a soon to be one of the biggest mafia group leader," but one day on her birthday night she left to the party and walk on the road alone but suddenly she got hit by a truck, sh...