Chapter 8.

1K 47 4
                                    

















Napahawak ako sa dibdib ko nang maimulat ko ang mga mata ko, what the fvck is all that about??

Napansin kong punong puno ako ng pawis sa noo and even my hands. Napahawak ako sa noo ko at napapikit.

Damn. Is that true?

Hindi ko alam kung paniniwalaan ko bang totoo bayon O hindi. Nakarinig ako ng katok sa pintuan, that must be Avery.

"Come in"-saad ko, pumasok naman sya. May dala syang damit mukhang ito yata ang susuotin ko. Inilagay nya iyon sa kama ko.

"Here are your clothes M'lady"-saad nya.

Napatango naman ako. Lumabas na sya ng kwarto at ako naman parang timang na nakatingin sa kawalan, iniisip ko.. It felt real with unreal. Ano daw!? Nababaliw na ata ako.

Naisipan kong tumayo na at kunin ang damit na inilapag ni Avery sa higaan ko. A cold bath will do clear my mind. I sigh and went to the bathroom. Hindi nako naghilamos dahil maliligo lang rin naman ako, mababasa parin mukha ko.

Nang matapos ako ay isinuot ko na ang damit na ibinigay ni Avery, and waited for her. Hayy! At last makakalabas nadin ako sa kwartong to! Hindi  namna nagtagal ay may kumatok na sa pintuan, kaya tumayo nako at binuksan ang pintuan, bumungad sakin ang mukha ni Avery.

"Let's go My lady?"-tanong nya, tumango lang ako, di ko feel magsalita ngayon ewan ko bakit, dahil siguro sa panaginip ko. Sh!t nakaka stress gawshh!

Sumunod na ako sakanya. Habang nag lalakad kami papunta sa natura kong kwarto. Napapatingin samin ang mga maids and guard's, lalo na yung mapanghusgang tingin ng mga haliparot na mga maids. Nainis tuloy ako.

Bakit dalawang buwan lang ang ibinigay ni Lord Campbellton sakanya?'

Omg she's free.'

Mag hahasik nanaman yan ng mga issue, hayy kawawa talaga ang Familia Campbellton sakanya Noh? '

Oo nga, minsan naiisip ko sya yung ampon kesa kay Lady Kery, kasi sya marunong makipag laban, hindi duwag, not like her right? '

True. '

Shhh! Tumahimik kayo, baka marinig kayo nyan at mag sumbong bahala kayo ah'

Duh as if naman papansinin sya ni Lord Campbellton? '

True, after nyang sagot-sagutin si Lord Campbellton? I don't think so'.

Haha'

Naikuyom ko ang mga kamao ko dahil sa mga depotang maids na kung makapag salita parang wala ako ah. Haharapin ko na sana sila at papaulanan ng mura ng natigilan ako nang hawakan ni Avery ang braso ko, I looked at her cluelessly, she smiled.

"Just ignore them M'lady"-nakangiting sabi nya kaya napabuntong hininga nalang ako, and did what she said.

Nagpatuloy kami sa pag lalakad papunta sa kwarto ko, hindi naman nag tagal ay nakarating na kami roon. Agad agad akong pumasok, ganun rin si Avery.

"Do you need anything my lady?"-tanong nya, I Shooked my head. Tumango lang sya

"Well can I ask?"-bigla kong tanong.

Reincarnated as the Hated Daughter of Mafia Boss [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon