Pagkatapos ng conversation namin doon sa sala ay inutusan ko silang i tour muna ako sa bahay—este Mansion pala, kasi baka mamaya lalabas ako tas baka maligaw ako, Eh ang laki-laki ng mansionng to! sinong di maliligaw kung hindi ka pamilyar. Sa una nag taka pa si Avy bakit ako magpapatour kung bahay naman namin ito, pero sinabi naman ni Mia na nawala ang alaala ko kaya napatango nalang si Avy.
Bilib talaga ako sa engineer ng bahay nato! hanep! Inuna namin ang sa labas.
"Here,Milady is your family's garage"-Mia. May pinundot syang pulang button at biglang bumukas iyong parang pintuan ng garage. Mayroon naman kaming ganto pero hindi gold. Sa kanila kasi nag ka yellow-yellow pa dahil sa gold at kung titignan mo nag b-bling-bling pa.
Haha. Nanampal ng kahirapan. Mayaman naman kami pero yung pamilya ko lang, Remember? Parang bumukod na ako nang hindi nila alam, ay pano nga ba nila malalaman na di nako umuuwi eh wala naman silang pakealam sakin?
Baka nga ngayon, hindi pa nila alam na nasagasaan ako't namatay..baka namatay nako kasi ilang buwan na ako dito at hindi talaga sya panaginip dahil andito parin ako, baka yung Katawan ko sa real world na-aagnas na.
About naman sa napanaginipan ko ay sabi ng Goddess kuno na buhay pa ang katawan ko ang kaluluwa ko lang ang hindi dahil nandito. Pero hindi ko alam kung totoo iyon, at baka wala namang meaning ang panaginip na yun. Baka random dreams lang.
Napabuntong hininga nalang ako at tumingin sa harap kung saan nag pabagsak sa baba ko. Andaming sasakyan! Wow! wow!!!
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa dami ng sasakyan at mukhang mamahalin..iba iba pa kulay..wow Rainbow!
Hindi ko maiwasang mamangha dahil gusto ko talagang magka garage at mag collection ng iba't ibang sasakyan! Yes meron naman akong sasakyan, dalawa at isang bigbike. Provided samin ni Tito yung sasakyan tig-iisa kami tapos yung isang sasakyan ay yung sa ewan ko pang-ilang mission basta binigay nya samin yan. Nabigla pa nga kami kasi kakabigay nya lang ng sasakyan tapos binigyan nanaman kami. Spoiled kami kay tito kaya mahal na mahal ko yun! WAHAHAHAHA
Tig-iisa talaga kami nun tapos mamahalin pa. Yung sa bigbike naman regalo sakin yun ni Tito nung last birthday ko and also regalo nya for being me as a successful and responsible leader to our gang, nalaman nya kasi, Bago pa yun..sh!t talaga..namimiss ko na si Xiu! (Pangalan ng bigbike)
"M'lady?"Nabalik ako sa Ulirat ng tawagin ako ni Mia.
"Ha?"-Sabi ko. Tumingin ako sa kanya na nakatingin din pala sakin.
"This is your family's garage"-She said.
"Uhm, How many cars tho my family have?"-I asked curiously cause I'm curious, ano paba?
"I'm not sure milady but hindi sya bababa sa 780"-She said. Woah that's freaking a lot!
"Wow!"-I exclaimed and went inside. They followed me since i can feel their presence behind me. Andami talaga! huhu! sana all! hindi daw bababa sa 780..so baka may chance na 800 talaga to kinuha lang yung 20 para mag beach, HAHAHA joke.
After namin sa garage, and after i mesmerized and fantasied the cars. We went out and went to other places here outside the mansion, we went to the Garden,fountain area,fishpond, and andaming iba't ibang fishes dun..meron pangang baby sharks eh! promise di ako nag bibiro..hindi ko nga alam na shark yun eh tas balak ko pa sanang hawakan kasi akala ko normal na isda lang kaso sumigaw si Mia na nangangagat yan at sinabing shark daw kaya malapit pa akong madulas buti nalang nakakapit ako...pero mas malala ang experience ko sa mga piranha.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as the Hated Daughter of Mafia Boss [ON HOLD]
Fantasyshe is Niana Janes Zamora a "gangster leader, a trained assassin, boyish, a soon to be one of the biggest mafia group leader," but one day on her birthday night she left to the party and walk on the road alone but suddenly she got hit by a truck, sh...