Chương 13

686 83 0
                                    

Hắn bế em trên người bước vào nhà, dì Daw thấy em trên tay hắn, miệng còn đọng máu, đôi mắt sưng húp lên dì biết chắc đã sợ hãi mà khóc rất lâu, một bên má sưng lên thấy rõ dấu bàn tay to lớn trên khuôn mặt trắng của em.

"Biu, con ơi" dì chạy lại đến bên em

"Suỵt" hắn đưa ngón tay trên miệng

"Ngủ rồi sao ?"

Hắn gật đầu rồi bế em lên phòng của hắn, đặt em trên giường rồi vuốt tấm lưng em.

"Đợi ta một chút, ta pha nước cho con tắm. Gọi Nodt đến khám cho con"

Em gật đầu, ngoan ngoãn ngồi im chờ đợi hắn, hắn vào nhà tắm pha cho em một chút nước ấm, rồi chạy ra lấy cho em bộ đồ mang vào nhà tắm.

"Đi tắm nhé " hắn đến đỡ em đứng dậy vào nhà tắm.

"Cần gì gọi ta, ta ở ngoài đây" hắn đóng cửa lại ngồi ở sofa trong phòng.

Em tắm xong đi ra, đi thẳng đến giường mà chùm chăn kín cả người, không thèm nhìn hắn một cái. Hắn đi đến ôm cả chăn lẫn người vào lòng

"Sao vậy ?"

"Cho con nói chuyện với dì Daw đi "

"Được " Hắn đi ra khỏi phòng, kêu dì Daw vào.

"Biu, ta đây " Dì bước vào

"Hức ... Dì ơi ..."

"Dì nhìn nè, ở đây nữa nè, hức ... Còn ở đây nữa... Chúng đụng vào đây của con .... Hức ....còn xé áo con vậy nữa nè ..... Chúng ..chúng ...còn đánh con nữa nè. ....hức .....a"

Hắn bên ngoài nghe hết những sự ấm ức của em kể cho dì Daw nghe, tay nắm thành nắm đấm mà hận tại sao lúc nãy không nên chặt đứt đôi tay đó luôn, móc con mắt đó ra.

"Rồi rồi, ta biết rồi, ức hiếp cháu của ta, nín nín, dì thương" dì Daw đau lòng nhìn đứa nhỏ bị ấm ức khóc nấc cả lên.

Em khóc nấc lên mà kể lại cho dì nghe, vừa kể vừa chỉ vào những vết thương quơ tay diễn tả lại. Như một đứa trẻ đang bị bắt nạt bởi những đứa nhóc trong xóm mà về mách với mẹ.

"Mốt ai bắt nạt Biu thì về méc với dì, dì săn tay áo lên quýnh nó liền"

"Hì hì" em vừa khóc vừa bật cười mà nhìn dì.

"Dì đi làm việc nhà, nói chuyện với cậu Bible nha" dì ôm lấy em rồi đi ra ngoài

Hắn bước vào ôm lấy em mà xoa dịu, rồi Nodt cũng đến khám cho em.

"Không có gì nguy hiểm, có vài chỗ bị bầm tím, còn lại bình thường"

"Và chưa bị xâm hại tình dục"

"Cảm ơn, về đi "

Hắn ngồi kế bên em, em nằm nhưng tay ôm chặt lấy cánh tay của hắn. Có lẽ từ vụ việc này xảy ra đã để lại một bóng ma quá lớn trong em, khiến em sợ hãi lo lắng mà bám chặt lấy hắn.

"Ngủ đi, ta ở đây"

Lời tỏ tình êm tai nhất trên thế gian này không phải là hắn yêu em. Mà là khi em yếu đuối nhất, hắn sẽ nói: Đừng sợ, có ta ở đây.

Em dựa đầu mình vào tay của hắn mà tham lam hít lấy mùi hoa mẫu đơn để chúng bao lấy em xoa dịu cho em xóa bỏ đi kí ức kia. Em đã ngủ say trông tích tắt, hôm nay đã xảy ra quá nhiều thứ, cục bông nhỏ của hắn mệt mỏi lắm rồi.

"Tôi xin lỗi em, tôi sẽ không bao giờ để em rơi vào tình huống như thế nữa, tôi không dám nghĩ rằng nếu tôi đến trễ có lẽ em không còn ở đây trong vòng tay của tôi nữa, thật sự rất đáng sợ em biết không. Tôi xin lỗi, ngủ ngon nhé"

Hắn hôn lên môi nhỏ của em, lần đầu tiên hắn hôn môi của em, chiếc môi đỏ nhỏ nhỏ,  thật sự rất mềm mại, hôn một lần thì muốn làm một lần nữa.

Em ngủ say nên hắn gỡ tay em ra khỏi tay hắn nhẹ nhàng, rồi đi đến ngồi trên sofa trong phòng vừa làm việc vừa canh em ngủ. Chưa được bao lâu thì em giật mình mà ngồi dậy.

"Đừng mà, cứu tôi với ..." em thở hổn hển.

Hắn cũng hết hồn tự nhiên em lại bật dậy mà la lên thì đứng dậy chạy đến bên em.

"Con gặp phải ác mộng sao ?, mọi chuyện qua rồi, con đang rất an toàn, nằm xuống ngủ tiếp nhé"

Hắn không làm việc nữa, đi đến nằm lên giường ôm em vào, để em rúc sâu vào lòng ngực của mình, ngửi thấy mùi hương quen thuộc, để nó bao lấy em như một vòng tròn bao bọc em trong đấy.

[ Fanfic/BibleBuild] Được sói bao bọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ