Sáng hôm sau em tỉnh dậy trên chiếc giường của hắn ở nhà chứ không phải chiếc giường ở căn phòng kia. Em được mặc một bộ khác có lẽ hắn đã thay cho em, em vệ sinh rồi bước xuống nhà.
"Em ăn sáng đi"
Ngay trước mặt dì Daw hắn kêu em bằng " em ", em ngại ngùng mà ngồi vào ghế đá vào chân hắn mà lườm hắn
"Tôi nói gì sai sao, sao em đá tôi ?"
"Xưng em cái gì vậy hả , dì Daw nhìn kìa"
"Dì biết lâu rồi, không cần phải giấu đâu Biu nhỏ của tôi" Dì đi đến xoa đầu em
Em ngại ngùng mà cúi đầu xuống ăn sáng chả thèm đếm xỉa tới hắn, tự nhiên hắn đổi cách xưng hô từ ngày hôm qua làm em có chút không quen nhưng mà em thích.
"Tôi đi làm nhé, ở nhà ngoan một chút, đừng có mà trốn đi tới quán tìm Anong"
Hắn lo cho em, sợ em sẽ gặp nguy hiểm khi đi ra ngoài mà chả có người đi theo, một lần đã quá đủ rồi không nên xảy ra lần nào nữa.
"Em biết rồi, chú đi làm đi"
"Trước khi đi làm có nên tạm biệt theo cách của mấy người yêu nhau không ?" hắn nói
"Sao mà từ lúc nói lời thích nhau, chú như con nít vậy chứ ?" em nói thầm
Em nhón chân lên mà hôn vào môi hắn một cái, hắn cúi xuống mà hôn lên chiếc má lúm đang mỉm cười lộ ra, dì Daw đứng nhìn cười mỉm khẽ lắc đầu, lúc trước thì chả nói chuyện đến nhau, giờ thì cứ chíp chíp với nhau tối ngày.
Hắn đi làm, em ở nhà với dì Daw, phụ giúp dì ấy một chút việc nhà rồi đi lên phòng mà nghe cuộc điện thoại Facetime với Apo và Tong
"Tôi mới nghe được Patrick kể lại là bé con có gì với thằng Bible rồi đúng không ?"
Apo nhắc đến làm em nhớ lại chuyện ngày hôm qua mà cười khúc khích phấn khích mà lăn qua lăn lại trên giường.
"Khai đi mau lên " Tong nói
" ...Chú ấy nói thích em trước, xong rồi em cũng đáp lại chú ấy, và ..."
"Và gì nào ?" Apo cười gian
"Và chú ấy đè em xuống cởi đồ kêu em đi tắm như lúc Apo ở dơ bị Mile đè cởi đồ bị em bắt gặp lúc nhỏ"
Apo liền nhớ lại lúc đó mà câm nín không dám nói gì thêm, thằng bé này lớn rồi nên miệng lưỡi ghê gớm quá không thể nào cãi lại được.
"Build là đang chọc quê anh chứ gì ?" Apo đáp
"Hì hì" em cười nhìn Tong và Apo
"Nếu trong lúc yêu đương nó mà ăn hiếp em thì phải gọi cho Apo và anh liền đấy nhé" Tong nói .
"Dạ được ạ"
"Chúng ta đi đến quán của Bible ăn kem đi"
"Ủa bé, Bible làm gì có mở quán kem, nó chỉ có quán bar, sòng bạc, khách sạn là nhiều" Apo thắc mắc
"Quán bar của chú ấy có bán kem, em đi ăn rồi ngon lắm, em cúp học đi riết à"
"Á à giờ mới khai ra, công sức tôi kèm cho bắt kịp bạn bè mà trốn đi ăn kem, không phạt không được mà"
"Xin lỗi P' Tong mà, điểm em vẫn cao mà, dắt P' ăn kem tạ lỗi nhé"
"Coi bộ biết điều đó, thay đồ đi, Apo và anh sang rước, để em đi một mình không an tâm"
"Dạ em biết rồi, nhanh lên nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/BibleBuild] Được sói bao bọc
RomanceXin chào ! Lần đầu tiên mình viết fanfic dựa trên trí tưởng tượng của mình , nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn . Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá . Cảm ơn rất nhiều , hihi