Kabanata 24

36 3 0
                                    

Kabanata 24

As Ish woke up he could feel the sore down there. He mentally curse the person who did it to him. But what can he except, the guy is wild that they have sex all night.

"Good morning!" Bati ni Johann. Naka boxer lamang ito.

Ngumiti naman siya bilang tugon. Maingat siyang bumangon. Tinungo nito ang drawer na nilalagyan ng mga underwear niya. Kumuha siya ng isang boxer ay sinuot iyon. Nang lingunin niya ang lalaki ay nasatapat na niya ito. Hindi na siya nagulat nang halikan siya nito.

"Breakfast is ready." Anito. Kinuha nito ang isang kamay niya at mahinang hinila siya palabas ng kwarto.

Muli siyang napangiti nang makita ang pagkaing nakahanda sa lamesa.

"Alam kong overall package na ako. Wala ka nang magagawa doon. Kaya pagdamutan mo habang available."

Natatawa na lamang siya sa sinabi ng lalaki. Umupo ito sa usual seat nito habang nilalagyan ng lalaki ang pinggan niya ng pagkain. Nakatitig lamang siya dito.

"Don't think about it." Napaitlag na siya nang magsalita si ang lalaki. Nawala na pala siya sa sariling iniisip. Mukhang nabasa nito ang tumatakbo sa isipan niya.

"Huwag mo nang gawing komplikado ang mga bagay bagay. We talk about this diba? I will be here for you. Ano man ang kailangan mo, you can ask me." Bakit ba kasi ang bait-bait ng lalaking ito sa kabila ng lahat.

Isinantabi na lamang niya ang iniisip at sinikap na ma-enjoy nito ang pagkaing hinanda ng lalaki. Alam niyang mamaya ay babalik na ito sa kung sa The Camp.

Dahil bakante ang susunod na mga araw ay inabala ni Ish ang sarili sa cafe. Although everything is under control thanks to kuya Bong, he just want to make himself busy.

"Wala ka bang date ngayon?" Tanong ni Kuya Bong.

"Wala po e, gusto n'yo po ba akong e-date?" birong sagot niya.

"Pag-ikaw pinatulan ko, sir, ewan ko nalang sayo!" ganti naman nito na sinundan ng tawa ng mga kasamahan nila.

"Aba, sumasagot ka na kuya ha. Dati tahi-tahimik ka, pero ngayon mukhang aral na aral ka na sa sagutan ha." Dati pa niya iyon na pansin. A change of environment really help him. Siya din naman. Alam niyang may nagbago dun naman sa kanya. Pero bakit pakiramdam niya ay hindi iyon sapat. A year and 3 months had pass and he still feel a emptiness inside of him. What ever it is, hope he can find it.

Dahil wala naman siyang gagawin ay minabuti na lamng niyang tumambay sa office niya. Madalas niyang gawin ang magkulong sa office niya sa halip na aliwin ang sarili sa labas.

Kasalukuyan siyang nagba-browse ng social media account niya. Simula nang mawala siya sa Arcenal Industries ay saka naman siya naging active sa mga ito. Madalas nga ay nakakantyawan siya noon ng mga tao niya dahil wala siyang hilig sa social media pero ang trabaho niya ay may kinalaman sa dito.

Hindi naman sa wala siyang hilig. Alam naman niya ang mga pasikot-sikot doon kaya lang ay wala siyang oraa na atupagin pa ang mga personal niyang account.

Madalas nga ay si Cat ang nagpopost sa kanyang mga account. Para naman daw magkalaman iyon at hindi magmukhang dummy account.

Nag-ring ang phone niya. Nang makita niya kung sino ang tumatawag ay nagdalawang isip pa siya kung sasagutin niya ito. Pero sa huli ay sinagot niya iyon.

"Hello, sir?" Sinikap niyang maging normal ang boses niya kahit naghahalo na ang nararamdaman.

"Where are you?" Sa boses palang nito ay alam nitong may problema ito. "Can you come in the office, please."

Los Caballeros Series: Rucio ArcenalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon