Kurt's POV
*KRINNNGGG*
*KRINNNGGG*
"F*ck !" I need more time to sleep.
"Sir ano pong nangyari?" Aligagang aligaga na sabi ng mayordoma ng bahay namin.
"Nothing." Lumabas naman sya kaagad atsaka bumalik ako sa pagtulog. Istorbo.
I sleep for how many minutes ng maisip kong meron pa pala kong pasok.
Just like the same routine nagmadali ako at pumasok na sa university.
"Ang gwapo talaga ni kurt no?"
"Hayys oo nga eh, kurt please be mine !!" Sigaw ng mga babae dun sa may quadrangle.
Hindi ko nalang sila pinansin, nakita ko naman yung babaeng kahalikan ko kahapon sino nga ba to? Si carol? Karel? Karen? Hayss.
"What's up babe?" She put her arms around my neck.
I just smirk at her and bring her to the restroom, girls restroom to be exact.
I kissed her hungrily, while she is starting to unbutton my uniform.
Tumigil kami sa ginagawa namin ng may marinig kaming pumasok sa restroom.
We continue what we're doing I started to unbutton her blouse while kissing her.
I hear footsteps that is coming here in the cubicle, natandaan ko asa first cubicle pala kami. Pero huli na ng makakilos kami dahil nabuksan na nung tao yung pinto sa cubicle na kinalalagyan namin.
Nagulat ako sa kung sino ang bumukas ng pinto sa cubicle, its her. It's her again.
"Mga di makapagpigil. Get a room !" Sabi nya saka sya nagmamadaling umalis.
Its too late for me to ask her why coz she runaway from me again.
Hinila naman ako ulit netong malanading babaeng kasama ko.
"Babe let's continue what we're doing" habang hawak yung braso ko.
"No. We're done." Sabi ko saka umalis.
Mabilis akong tumakbo para habulin yung babae and finally nakita ko sya sa locker room kaya hinila ko ang kamay nya at saka ko siya kinorner.
Nabigla ata sya sa kung sino ang kaharap nya pero nag poker face na naman sya pagkatapos ng ilang segundo.
"Can I ask you a question?" Sabi ko habang nakatingin sa mga mata nya
"Pakibilisan i have a lot of works to do." Nabobored nyang sabi.
Huminga muna ko ng malalim bago ko itanong ang mga itatanong ko.
Tiningnan ko sya ulit kamukhang kamukha nya si kiara. And im hoping na sya nga si kiara.
"Ikaw ba si Kiara?" Sabi ko habang nakatingin parin sa mata nya.
Tinaasan nya lang ako ng kilay, "Eh? Sinong kiara?"
Binaba ko yung kamay ko na nakaharang sa kanya, "Just answer me !! F*ck" nasuntok ko yung dingding sa inis di ko rin alam kung bakit.
Nakayuko na sya ngayon, ilang segundo nya ding hindi sinasagot ang tanong ko.
"No. I'm not Kiara sorry, so can I go now?" She said while looking straight in my eyes.
Hinarang ko ulit yung kamay ko para di sya makawala, tinanggal ko yung salamin nya saka ito tinapakan at binasag.
"F*ck you bakit mo binasag !! Sh*t let go !!" Sigaw nya sakin.
"Please tell me na ikaw si kiara please" tumingin ulit ako sakanya ng derecho saka ko sya niyakap.
"Please say na ikaw si kiara"
"Hindi nga ako si Kiara eh !! Bakit ka ba pilit ng pilit?" Saka nya pwersahang inalis ang kamay ko mula sa pagkakayakap ko sakanya.
Nagsimula na syang maglakad. Pero hinila ko ulit sya pabalik i hug her tight. "Just 1 minute."
Pinagbigyan nya rin ako kaso nabigla ako ng yakapin nya rin ako pabalik ngunit inalis nya rin ito paunti unti saka sya umalis.
Hindi, hindi daw sya si kiara. I failed again.
Yumi's POV
I was walking in the quadrangle ng may makasalubong akong babae at nabangga ako neto kaya nalaglag yung gamit ko tsaka gamit nya.
Habang pinupulot ko yung mga gamit ko di ko maiwasang mapatingin sakanya kaso di ko makita yung mukha nya.
Napansin kong madaling madali sya sa pagpupulot ng mga gamit nya kaya tinulungan ko rin sya ngatapos kung pulutin yung akin.
Nang matapos ko syang tulungan sabay kaming tumayo, i was about to talk to her when i finally found out who i bumped just now.
Napatingin syang saglit sakin saka sya nagpatuloy sa paglakad. Kaya hinila ko sya pabalik.
"Kiara?" Kita ko sakanyang mata ang pagkateary eye nya pansin ko rin na umiyak sya.
"S-sorry ah pero kanina nyo pa ko tinatawag na kiara, but no di ako si kiara." Then i let go of her.
Sya ba yung babaeng asa video? Yung nakaaqay ni kurt kahapon. F*ck si kiara nga yon ! Di ako pwedeng magkamali si kiara nga.
Nagmadali akong pumunta sa may headquarters namin para ipamalita sa kanila ang nangyari.
"Guys i need to tell you something !!"
Kumunot naman yung noo nila, "Ano yun?", "What?", "Siguraduhin mong makabuluhan yan ah"
"You'll be surprise when i tell you girls who i bumped just now."
"Who?!" Sabi naman ni cindy
"Si kiara. Si kiara yung nakabungguan ko ngayon lang."
"Where is she? Asan?" Sagot naman ni brianna
"But,"
"But ano?!" Sagot naman ni stacy
"I asked her kung sya ba si kiara."
"Then?" Sagot naman ni cindy
"She said no."
Di maipaliwanag ang nararamdaman namin ngayon. Parang pinagsakluban ng langit at lupa ang mga mukha namin. Di sya si kiara.
"Just forget what happen girls. We need to forget who's not here. Kalimutan na natin yung mga taong di na kailanman babalik." Derechong sabi naman ni cindy.
--
Quueenniieee's Note:
Sorry sa late update, tinamad akong magtype ng magtype kanina eh. Hahaha. Sorry sa typo grammatical errors. Guys uso mag comment kung ano reaction nyo sa story i don't care whether it's bad or good opinyon niyo yun eh. Vote na din para bati tayo. Hohoho. Keep on supporting my stories guys. Love lots :*
BINABASA MO ANG
Awakening of the Devils
ActionDevil Series 2 Book 2 of the "Devilish Princess" Utang na labas po, wag nyo po munang babasahin to hangga't di mo pa nababasa ang devilish princess book 1. Diba nauuna ang number 1 sa 2 kaya yun. Hohoho ツ salamat.