Devil 7

5K 136 6
                                    

Brianna's POV

Gangster Grand Arena 10:30 pm

Magkakasama kaming lahat iinclude mo na si rexel at may bonus pa kasama nya na si tristan, may nakatakdang laban dito magaling daw. Sino naman naman kaya yun?

Maraming tao sa arena ganito din kadami yung tao nang ginawa ni kiara yung palabas nya kay rexel at kay ellaine.

Natapos na ang laban nung dalawang gang ng makarating kami dito, tamang tama ang timing namin.

Usap usapan pa dito sa gga magaling daw yung babae laso di nila makita yung mukha. Lagi daw syang panalo kahit sa mga malalakas na gang.

"Namiss ko dito" wika ni tristan

"Parang nae-excite ako ah" sabi naman ni christian at ni chester samin na tila ba'y uusisain nila yung moves nung babae kaya excited.

"Tsk, malay mo weak pala yun" biglang sabat naman ni kurt.

"Mamaya ka mag judge pag pinanood mo na sya lumaban." Sabi naman ni stacy

"Judge? Diba yun yung bubblegum?" Sagot naman ni christian kay stacy kaya ayun nabatukan.

"Ang corny mo kahit kelan !!" Saka sya pinagkukurugan nila justin.

Minsan talaga sa tagal na rin naming magkakasama ay nasanay na rin kaming kasama tong mga to, masaya naman sila kasama eh.

"Yan na baka nagsisimula na,"

Inanounce muna nila ang rules and regulations sa laban, their battle is entitled "The Last Man Standing" which is kung sino man sakanilang dalawa ang matumba sya ang talo.

The crowd start to murmur something, kesyo pustahan daw kung sino mananalo, sino daw ba makakalaban.

Ano bang meron dun sa babaeng yun at humaling na humaling sila 'don?

"The non-defeated champion of this match from the Grunge Gang, Dwight."

"Sya na ang last man standing? Kung di sana nawala si ki---" Tanong ni tristan

"Shut your mouth tristan" sabi naman ni yumi

"Oo." Simpleng sagot ni cindy.

Last two years ago si kiara ang last man standing kahit anong attempt ni dwight na talunin si kiara ay di nya magawa so nung mawala si kiara sya na ang pumalit sa pwesto.

Actually, magaling daw syang makipaglaban based on kiara's opinion pero no match daw pagdating sakanya.

Maraming nagpalakpakan at naghiyawan ng tawaging ang pangalan ni dwight and he's just staring at the floor and waiting for his opponent.

"And his opponent, demon !"

Biglang lumabas ang babae galing sa bleachers ng arena pababa, naka hood the same body structure of the girl that we met just last night.

"Wait, sya yung babaeng yun diba?"
"Yah i think so" sagot naman sakin ni yumi

"Sinong babae?" Tanong ni justin na katabi ko.

"Yung sinabi naming babae na tumulong samin sya ata yun eh o di kaya sya talaga yan."

Tumango lang sya at ako naman ay bumalik sa panonood.

Mas dumoble ang hiyawan, palakapakan at sigawan, napag-alaman namin na baguhan lang sya dito sa arena but how come na ang di nya agad na taga hanga?

Nang malarating na yung babae sa death cage, dun sila maglalaban eh, ay walang babahid bahid ng kaba yung babae, well baka kinakabahan sya di lang halata kasi naka-hood sya.

Awakening of the DevilsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon