Kurt's POV
Pupunasan ko na sana ang pawis ko ng bigla namang agawin ni arianne yung bimpo sakin saka nya dapat pupunasan ang pawis ko. "Go back and train." Sabi ko saka nagpatuloy sa pag sususntok at pagsipa sa punching bag.
Ang mga babae ay nasa target shooting section, sila chester naman ay nasa sword section, ang tanging kasama ko ay si dustin at xavier.
I just keep on jabbing the punching bag sabay sisipain ko nalang bigla, "That akira reminds us of kiara." Natatawang sabi ni xavier.
Mas lalo kong nilakasan yung pagsuntok ko saka ko ito sinipa ng malakas, kaya natulak ito ng malayo at mabilis na bumalik para tamaan ako pero nakaiwas ako. Bat ba distracted na distracted ako pa sya pinaguusapan? Tss.
"It's good to know that you're finally moved on kurt." Saka tinap ni xavier yung balikat ko.
I just smirked saka pinagpatuloy yung ginagawa ko. After naman ng ilang minutes nag change na kami ng station, kumuha ako ng isang katana, saka ito pinaikot sa kamay ko ng bigla itong ibinalikwas ni xavier kaya nawala ito sa kamay ko, sinipa ko paibaba ang paa nya para matumba sya nalaglag lang sa tabi ko ang katana kaya kinuha ko ito at itinutok agad sa leeg nya. "That was unexpected, hahaha" sabi nya saka tinuro yung katana.
Inalis ko naman iyon saka tinulungan syamg tumayo. "Akala ko ginagawa mo lang busy ang sarili mo para di mo maisip si kiara."
Iba rin mag isip tong isang to, medyo may pagka ironic.
"Well, I was always like this when it comes in training there is no distraction so you can focus." Saka ko naman iwinasiwas yung katana namg bigla ulit sanggain at pigilan ni xavier ito. "Is that so? Hmm I'll just stick to my thought. Guys announcement, Ijust got the results yesterday night it says there that,"
Nakatutok lang ang lahat at inaabangan ang sunod na sasabihin ni xavier, "Xav ano na?", "Takte naman oh!", "Pabitin!", "Tsk.", "Gago talaga to.", "Ano ba naman yan oh!", "What is the result?!"
"Chill guys, you're too serious huh" natatawa nyang sabi.
"Xavier just spill it out."
Huminga sya ng malalim, "It says there that she-- wait nauuhaw ako." Tumalikod sya pupunta sa may fridge nang batuhin sya ni cindy ng sapatos. "Arayy naman! hahahaha" saka kami lahat nagtawanan.
Bumalik naman sya na may hawak na bottled water. "Masyado kayong seryoso, ngiti ngiti din tss." Sabi nya saka shinoot yung bottled water sa trash can.
"Ito na, " di nya natuloy yung sasabihin nya, "Isa pang pabitin xavier ibibitin kita ng patiwaril dito." Sabi ni cindy kaya natawa sya. "Ito na nga e, she's not kiara."
Tumahimik na naman ang paligid, at unti unting nagsibalikan sa station nila, nakita kong napatingin sakin si arianne kaso bigla din syang umalis. "Affected kurt?"
Umiling na ko saka nagpatuloy sa training, kumuha ng isang manikin atsaka dun iwinasiwas ko ang katana na ikinaputol ng mga parte ng manikin.
I'm always hoping that she's kiara.
I was always expecting but it turns out to a disappointment.
Aishh bakit ba?! I should not think of her again. I have arianne. Tsk. Parang may mali.
"Kurt tama na yan, lasog lasog na yung manikin." Sabi naman ni dustin di ko nalang sya pinansin saka kumuha ng tubig.
Tiningnan ko sila habang nagti-train then suddenly my eyes turn to arianne, ano nga bang wala sakanya na meron kay kiara?
BINABASA MO ANG
Awakening of the Devils
ActionDevil Series 2 Book 2 of the "Devilish Princess" Utang na labas po, wag nyo po munang babasahin to hangga't di mo pa nababasa ang devilish princess book 1. Diba nauuna ang number 1 sa 2 kaya yun. Hohoho ツ salamat.