*WORLD FAMOUS CEO*
IN KOREA
Author's pov
Koreayile Seoul nagarathil aanu worldil enttavaum best company aaya Kim's Enterprise sthithi cheiyunath.
Ravile oru 10.00 mani Kim Enterprisente munil oru luxury car vannu ninnu
Kim Enterprises
Aa car vannu ninnapo thanne employees cheiyuna work nirthi vechitt oru nimisham purathek noki Karanam nammude hero is very handsome and hot 🥵.
Angane Jk Caril ninnum irangi nalla luxury aayittula suit aanu ittirikunath pinne neenda mudi ellam koodi oru bun aayi kettivechittund.
Blue colour suit aanu ittirikunath athupole nalla speedil thanne confidence oode thala uyarthi piduchu aa sunglassite idayiloode ellavarudeyum movements watch cheithodanu pokunath. Avan nadakunathinte sound aa building muzhuvan kelkamayirunu.
Angane CEO de cabinil ethi
Avan vannu aa chairil irunu face ippozhum nalla serious aanu. Avante sent aaya cherri blossom aa room muzhuvan niranju ninnu. Avan valaare hot aayathu kond swabhavika maayum oru pad Peru purake nadakunund officil thanne ulla Omega's muzhuvan avannod crush ullatha. Pashe aarum athuparayila Karanam pediaanu.
And one more thing. Avante lifeil ithuvare aareyum date cheiythittila athupole Thane He is vergin ( appo kariyam manasilayalo ) friends eppozhum parayum 27 aayittum oru relationship il commited aakan but Avanu oru marupadiye ullu ithuvare angane aarodum thonniyittila pinne hookep cheiyila thante virginity ath thante jeevithathilek varuna aa Omegak vendi vechirikunatha. He is Alpha pettanu thanne aroused aakum but ithuvare angane aarodum thonniyila.
Avan parayum enik vendiyula Omega samayam aakumpo ente munpil thanne varum ella aa timinayi waiting aanu nammude hero ( pedikenda ninte Omega ne najn vegam kanichu tharam ).
Eppo evening aayi Jk work okke kazhinju vettilek thirichu pokuvanu.
Angane veedu enthiJk' POV
Angane oru working day koodi avasanichu eni kurachu rest cheiyanam veetil enthiyal ammayude kayil ninnu oru chaya ooo appol najn fresh aakum. Najn akathottu kayariyappol Dad living roomil und entho cheiyuva mom kitchenil aanenu thonnunu.
Jk: Hi Dad
Namjoon: Hi, how is your day
Jk: Same thanne working load aanu tired aayi.
Namjoon: Ook nammuk kurach nalathek ellathil ninnum oru avadhi eduthalo.
Jk: What you mean dad
Namjoon: Eda nammuk oru holiday eduthalo eppo varshangal aayile nattilott poyitt nammuk Indiayil poyalo. Eppo taeyonik exam kazhinju leave Alle appol pinne preshnam ella.
Jk: Alla dad company najn maari ninnal engane aa ath seri aakila venamekil ningal poyittu vaa najn vannila.
Namjoon enthenkilum parayunathinu munp kitchenil ninnu jiya vannu
Jiya: Nee najngal parayunath kettal mathi ninak eppol oru rest aavisham aanu athukond nammal indiayil pokum and that's final.
Jk: Mom please try to understand
Najn ith aare eelpichu varan aa ath seri aakila.Jiya: No way nee eni enthu paranjalum najn samathikila najngal avare vilichu paranju two days kazhiyumpo nammal chellum ennu.
Jk: Aare vilichu paranju
Namjoon: Vere aareyum Alla enthe friend hobine thanne nee eni onnum parayenda nammal pokum.
Ennum paranju dad poyi.
Jk : Mom.... Please ( cheekil oru kiss koduthu )Jiya: Ninte oru velatharavum ee kariyathil nadakila poyi kulichittu vaa food kazhikam.
Athum paranju mom poyi. Eni aakeyulla prethesha aa kurupa avale kuppiyil aakiyal reshapettu.
Najn angane avalude roomilek chennu eval entha pack cheyunath evidekilum pokuvano🤔
Jk: Di Taeyoni
Tae: Ho pedippichu kalanjallo Enthada
Jk: Di pala pravishavam najn paranjattund da ennu vilikaruth ennu ninnekal entra vayas moothathadi najn.
Tae: Ooo nee old man aanenula kariyam maranu poyi Sheri appapa najn ini da ennu vilikila.
Jk: Appapan ninte mattevan nee enne da ennu thanne vilichal mathi.
Tae: Aa angane vazhik va alla entha pettanu ee vazhikoke.
Jk: Aa ath evide mom parayunath holidayk nattil ponam enna nee onnu para pokenda ennu.
Tae: Pinne ninak kazhiyellakil varenda dhe nee ithu Kanda najn eppozhe pack cheiyuva onnu poyeda.ninak 10 vayas ullapo avidenu ponatha aaroke enthake paranjalum najn pokum enik ente chimmy chechine orupad miss cheyunud.
Jk: Chimmy chechi aa eeth vakayil neeyum aayittu two years moothath aaya aval ninak chechi neeyum aayittu 8 years mootha najn Appapan alledi kurupe.
Tae: Athe enik ente chimmy chechi kazhinjette ullu aarum onnu poyeda.
Jk: Evale kond avalde oru chimmy chechi.
Ennum paranju najn avalude roomil ninnum purathirangi oru punchiri ente mukath undayirunu ath vere onnum kondala chimmy thanne aval ente childhood friend aanu orupad varsham aayi nammil kandittu enthayalum onnu avidem vare poyi avare kanunathil oru preshnavum ella Alle enthayalum ee holiday indiayil.
I'm coming Chimmy.Ee holiday Avante lifeil valiya mattam sambhavikumo atho ellayo? Kand ariyam.
YOU ARE READING
The Alpha's Luna
RomanceThis story is based on Alpha and Omega love story. A full package of love ❤️ and this is jikook version. Main ship: Jikook Alpha: Jungkook Omega: Jimin