Chapter - 12

202 29 0
                                    




" Because I miss you baby "....


Najn aadhyame paranjathale nammude Nayakan famous aanenu. Athupole Avante purake orupad Peru nadakunnund athil onnanu our new character but not important just a negative character her name is Hana.

She is really obsessed with him. Not love.

Avalk oru pravisham enikilum jkyude koode kidakanam but jk is not interested.

Jk: What the hell. Ninne aara ingott kayatti vittath

Hana: What baby ninne kannan enik aarudeyum anuvatham onnum Venda

Jk:  Aaradi ninte baby just get lost

Hana: Najn paranjath Alle ath enik kittiyal najn poyikolam

Jk: Athinu nee vere aarenkilum nokiyal mathi enne athinu kittila so don't waste my time just get out

Hana: But ninne athreyum handsome and hot aayittula Alpha ye najn kandittila eni angane undenkilum enik ninne mathi

Jk: Ath orikilum nadakila so GET OUT.
He uses Alpha voice

Hana pedichu poyi ini athikam neram avide ninnal Sheri aavilennu avalk manasilay.

Hana: Nee nokiko jk ithinu nee Vila kodukendi varum athupole ninne najn ente koode kidathiyirikum.

Ennum paranju Hana avide ninnum erangi poyi

Jk felling disgusting. And he just ignored continue during his work.














In India



Chimmy's pov


Enik eppo randu dhivasam aayitt ente body muzhuvan hot aayittu feel cheiyan thudangit enik thonnunu ente heat start cheiyan pokuva enna. Ente Omega bhayankaramayitt emotional aanu athinu Karanam jk aanu because najngal avane najgalude Alpha aayitt kandu poyi.

Athukond najnum ente Omegayum emotionally damage aanu.

Time skip

After two days

Chimmy eppol avalude heat aanu. Ith avalude moonamathe heat aanu aadhyamnaayittu aanu avalk inthreyum vedana Karanam avarude Alpha koode illathath kondanu.


Vettil ullavark avar thammil enthekkeyo preshnam undenu manasilay. Jk poyathinu shesham chimmy roomil ninnum irangittila. Porathathinu heat ee pravisham nerathe  aanu athil ninnum avark manasilay enthokkeyo preshnam undenu.














In Korea




Jkyude company il  celebration aanu
Karanam avarude project success aayi eppo profit nerathathe kaalum increase aayi. Athinte santhoshathil thanne aanu avar muzhuvannum.



Company k purath Hana oralum aayitt kariyam aayitt discussion aanu

Hana: Ok appo najn paranjath pole najn eppo angott pokuva ente purake thanne undakanam najn kannu kond kanikumpol Pani nadathikonam

? : Ok ma'am ente money eppo tharaum

Hana: Athokke Pani kazhinju avidenu irangumpol tharum

? : Ennal Sheri







Angane avar company il kayari celebration nadakuna halilek avar chennu.



Jkyum friendsum bhayankara happy aanu avar drink cheiyth dance cheiyuva. Ee samayam Hana avalude koode Vanna aale kannu kondkanich jkyude aduthottu poyi aval pettenu veezhan pokuna pole abhinayichu jk aval veezhathe irikan vendi vegam avale pidichu aa panik il jk Hana ye Avanilek aduppichu avale vidunathinu munp thanne Hana avalude kayikal jkyude neckiloode ittu avane kiss cheiythu. Pettananu nadanath kond jk k enth cheiyanam ennu ariyila. But Avan Hana ye thalli maati he slap her really hard.

Jk: * he wipe his lips * Ninne Aaradi ingott shenichath and how dare you kiss me you slut

Jk veendum avale thallan kayi pokiyappol V vannu avane thadanu ennitt avale purath aaki. But avalude mukathe aa smirk aarum kandila







Hana angane purathek vannu avalude koode undayiuna aa aalk money koduthitt ayalude kayil ninnum aa camera medichu oru devil smirk oodu koodi aval Caril kayari poyi.





























In India

Time skip

Chimmyude heat avasanichu avalk orupad vedana sahikendi vannu but athonnum aarudeyum munpil kanichula angane aval phone il enthokkeyo kandondikumpol Rose te message vannu aval eduth noki.

Message: Di chimmy nee onnu insta eduthu nokike

Ithayirunu message avalk entha ennu manasilayila pashe aval insta thuranu first Vanna news kandappol thanne she really being shocked. Avalude kannil ninnum kaneer varan thudangi...






















In Korea

Jk Avante phone eduthu noki.

Jk: WHAT THE HELL.......




























Ok baki next chapteril 🤗🤗🤗🤗🤗

The Alpha's LunaWhere stories live. Discover now