Chapter - 7

214 25 1
                                    

Jk's pov

Chimmy k pettanu entha pattiyath ennu ariyila eni najn avalod angane okke perumariyath kondayirikumo. Appo avalk ennod oru feelingsum ille. Ath chimmyod thanne chothikam najn avalude roominu purathu nilkuva. Door najn knock cheiythu kurach kazhijnappo chimmy vannu door open cheiythu. Eval entha ithreyum viyarkunath aval pettanu door close cheiyan poyi pashe athinu munp najn kayi vechu thadanju. Thalli thuranu akathu kayari door adachu. But aval pettanu thanne ente aduthu ninnu maari oh that's really hurt so she don't like me. ella ath najn samathikila Evale njan angane nashttapeduthi kalayila.

Jk: Chimmy entha enthupatti

Chimmy: .........

Jk: Ravile kuzhappam onnum ellayirunu ennu yooni aunty paranjalo pinne eppo enthupatti

Chimmy: ........

Jk:(anger) Di.. 😠 ninnoda chothikunath enthu pattiyenu

Chimmy: .....

Jk: Chimmy enne engane dheshyam pidippikaruth najn ithuvare aarodum ithreyum patience keep cheiythittila so tell me what's you problem.

Chimmy: Enik entha pattiyath ennu manasilakunila enik ithuvare engane oru feeling aarodum thonniyittila 🥺 first time aa enne oru Alpha touch cheiyunath najn ithuvare aareyum touch cheiyan samathichittum ella.

Jk: Appo churiki paranjal thanik enne ishttam alla Matt eethoru Alpha ne kanunna pole aanu enneyum kanunath najn ninne touch cheiyunathum ninak ishttam alla Alle manasilay

Chimmy: Echayan ethokke aa parayunath najn paranjo enik ningale ishttam allenu najn paranjo ningal enne touch cheyithath ishttam aayilenu ee feeling okke enik puthiyatha ath love aano atho matenkilum aano ennonum ariyila ath manasilakan enik kurach time thannam athinu munp engane okke paranjal engane aa

Author's pov

Jk freeze aayi nilkuva aval paranjath ellam kettu pashe Avan eppozhum aa oru wordil aa stuck aayi nilkuva chimmy jkne Echayan ennu vilichu avanu santhosham sahikan pattunilayirunu. Avan chimmye nokiyappol jk de santhosham poyi Avan kandath chimmy karayunath aayirunu jkyude heart sherikum vedanichu. Pinne onnum nokiyila chimmye Avante nenjilek cherthupidichu hug cheiythu. Chimmye kandittu oru divasame aayiullu but jk k manasilay chimmy Avante weakness aane ennu aval karayunath avanu sahikunathinum apuram aayirikum ennu.

Chimmy jkyude chestil kidanu karayuvanu. Avan avalude nettiyil kiss cheiythond avale aaswasipikuka aanu.

Jk: Chimmy.. baby.. please don't cry baby. Nee engane karayunath enik sahikan kazhiyunila

Chimmy: Enik kurach time tharanam please don't stop loving me ( bhayankara karachil aanu )

Jk: Baby nee enthokke aa parayunath enik engane ninne ishtta pedathe irikan pattum ninne kandittu oru divasame aayiullu but you are my better half and I really really love you

Jk ithreyum paranjappo chimmy karachil nirthi avane onnu noki jkyum chimmye noki randum perum kannil kannil noki nikuva kiss cheiyan poyathum door pettenu thuranu.
































Aarayirikum ath 🤔 mmm adutha chapteril ariyam 😁😁😁

The Alpha's LunaWhere stories live. Discover now