Chapter - 5

246 33 3
                                    

Chimmy's pov

Kookie enne noki Good night paranju poyi but aarum ath sredhichila. Avan just enne thirinju noki onnu smirk cheyithittu Avante roomilek kayari. Ente face eppo nalla hot aayittund oru shy smile oode najn thazhott noki kurach neram irunu pinne aanu najn orthath aarudeyum anakam kelkunilalo ennu najn nokiyappol ellarum enne noki irikuvanu enik enth cheyanam ennu ariyila najn nannay chammi poyi pettanu jiyamma paranju kookie k rathri kidakunathinte munp milk kudichuna sheelam und ath najn konde Avanu kond kodukan paranju but enik eppo bhayankara naanam aanu avane face cheiyam pashe ente tension maari najn ponila ennu paranju but aarum samathichila najn thanne konde kodukanam ennu paranju. Najn milkum aayitt Avante roomilott poyi.

Jk's pov

Enik eppo chimmyod thonnuna feeling vere aarodum ithuvare thonniyittila mm but ee feeling enik sherikum ishttam aayi enik thonnunu I really like her no love her but ithra pettanu ee feeling varunath nallathano ennu enik ariyila eni enik avalod ullath attraction aano no angane aanekil najn ithreyum frustrated aavila blush aakila enik ee thonnuna feeling avalk ennod undo? alla avalk boyfriend undo? undenkilum avale najn evidenu pokunathinu munp enteth aakum. Ente thought cut off by the door knock.

Enik ariyam ath aa kurup aayirikum enne kaliyakan aanu vannath najn poyi door open cheiythu but najn ottu pretheshikatha oral aanu avide nikunath " chimmy " avalum onnum mindiyila najnum onnum mindiyila najngal randu perum parasparam noki thanne nilkuva. Pettananu thazhe entho veezhuna sound kett najngal eyes advert cheyithathu.

Chimmy: Mm jiyamma ith evide tharan paranju

Ente daivame avalude voice enth beautiful aanu athinekalum beautiful aayirikum aval ente bedil ente thazhe aayittu kidannal no no jk stopped your dirty mind Najn throat clear aaki.

Jk: Aaa mmm thank you ( jk avalude kayil ninnum aa palum glass medichu appol avarude kayilkal onnu touch aayi randu perudeyum bodyil electric pass aayi )

Enik ith control cheiyan pattum ennu thonnunila najn avalude kayil pidichu ente roomil kayatti door adachu

Author's pov

Chimmy k pettanu jkyude action enth cheiyanam ennu ariyila avale Avan akathek valich door close aaki wallilek cherthu nirthi. Aval pettanu sacred aayi entha sambhavikunath ennu manasilayila.

Jk: ( pathiye ) Chimmy

Chimmy: ( thazhott nokiya nilkunath )
Mm

Jk:  ( avalude kayilkal ninnum milk medichu aduthullam table il vechu )  Please look at me

Chimmy pathiye avalude thala uyarthi jkne noki Avan avale thanne noki kond nilkuva Avan Avante kaiy avalude waistilude chutti ennit avale avanilek aduppichu aval onnu njetti avalude kaiykal Avante chestil pidichu nilkuva Avante heart beat avalk ariyan saathikunundayirunu.

Jk: Chimmy enik entha pattiyath ennu enik ariyila najn orupad girlsine kandittund pashe avark aarkum ninte athra bhangi ella pinne ninte ee smell oo chimmy ninak ariyila najn enthoram cantrol cheiytha nilkunathennu. Ninne kandappol thott enik ariyila najn enthokke aa cheiyunath ennu.

Chimmy ethellam kettu aake shock aayi nilkuva avalude heart nannay beat cheiyunudayirunu aval sherikum blush aayi. Jk ethellam kand nilkuvanu Avan eni pattathila ennu manasilay.

Jk: Chimmy ninnak boyfriend undo

Chimmy: N..no

Jk: ( smirk 😏 ) undenkilum enik preshnam ella aarudeth aayalum najn ninne entheth mathram aakum. Pinne ithra pettanu parayunath kond nee pedikenda ninak ulla time najn tharum.

Chimmyk onnum manasilayila aake confused aayi. Jk k manasilay Avan entha undheshichath ennu avalk manasilayila ennu.

Jk: Chimmy I love you

Chimmy aake jungsook aayi 😳😳😳

Avalude aa nilp kand avanu chiri vannu Avante sredha avalude kannil ninnum lipslek maari Avan pathiye avalude aduthek vannu kiss cheiyunathinu munp avale onnu noki ennit Avante lips avalude lips aayi lock aayi randu perudeyum wolfs santhosham aayi avarude randu perudeyum first kiss aayirunu ath.

Chimmy aadhiyam onnu njetti but aval aa kissilek vazhithi veenu eppo randu perum orupole thanne kiss cheiyukaanu. Randum swasam kittathe kiss break cheyithu kannil kannil noki. But jk k ath mathiyayila Avan avale veedum aa wallilek press cheiyth veedum kiss cheiythu ithavanathe kiss deep aayirunu jkyude control muzhuvan poyi Avan thante kayikal avalude bodyiloode thazhuki avalude kayilkal Avante neckiloode ittu lock cheiythirukuvanu. Avan nerthathe avale deep aayittu kiss cheiyuva Avante kaiykal avalude boobsil touch cheiythu aval pettanu njetti kannu thuranu but jk don't stop Avan avalude lipil ninnum neckilott poyi kiss cheiythu avalk sahikan pattunila avarude cent aa roomil muzhuva spread aayi aval Avante hair bunil muruki pidichu athrak pressure aayirunu jk Chimmy k koduthath Avante randu kaiykalum avalude boobsil aanu she don't stop her moan he keep kissing her neck like a animal he can't stop and he don't now how to stop he is really addicted to her Avante oru kaiy avalude belly bottom thilek poyi she  can't avalude kaalukal vibrate cheiyan thudangi

Chimmy: K..o.ok...ie ahhh st.. Op

Jk: No I need you

Avan veendum avale kiss cheiyuva

Chimmy: Mmhm no pl...ease ellarum purath und so we can't

Jk avale noki ennit paranju

Jk : ( take a deep breath ) Mm ok najn paranja kariyam theerumanikan najn kurach divasam tharam but marupadi positive aayirikanam.

Avan avalude face nannay examine cheiythu avalude cheeks red colourum lips swallow aayirunu Avannu ath kandappol onnu glup aayi enitt throat clear aaki paranju

Jk: Ennal nee poyiko eniyum evide ninnal najn enth cheiyum ennu ariyila

Chimmy avane noki onnu shy aayitt purathottu pokan door open cheiythu appol Avan veendum oru kaariyam paranju.

Jk: Chimmy you are really pretty but ( avalude aduth chennu cheviyil paranju ) but when you are Naked you're really beautiful ( avalude cheviyil oru kadi koduthu ennitt avale noki oru wink 😉 adichu )

Chimmy Avante chestil oru adikoduthittu avide ninnum oodi avalude roomil kayari door adachu bedil poyi kidanu kaari. Jk avide chirichond nilkunathum kand konda Taeyoni vannath

Tae: Ninak enthada vattayo ottak ninnu chirikunu

Jk: ( Chirichond thanne paranju ) vatt ninte mattevanu

Ennum paranju avan roomil kayari door adachu tae onnum manasilakathe avide ninnu avalude roomilek poyi.























Appo baki adutha chapteril ❤️❤️❤️❤️

The Alpha's LunaWhere stories live. Discover now