Chapter - 6

210 29 2
                                    

Chimmy's pov

Alarmthinte sound ketta najn urakkathil ninnum enittathu kurach neram kannum thuranu najn chumma aa bedil kidannu ennitt bathroomil poyi brush cheithond mirrorilot noki appozha ente neck il oru red mark kandath alpaneram kazhijnappo aanu najn ennalathe kariyam oorthath oh my God appo ath ente swapnam allayiruno. Appo enne ishttam aanenu paranjath sathyam aayiruno ( onnu blush aayi ) Enik avanod ulla feeling prenayam aano. Enkil najn ith engane kandupidikum aarod  chothikum. But ente Frist kiss avanu koduthathil enik vishamam ella. Aa kiss enik orupad ishttam aayi he is a good kisser.

Jk's pov

Enne eppo ariyavuna aaru kandalum enik  kaariyam aayitt entho pattiyittund ennu thonnum Karanam vere onnum alla eppo eeth neravum najn chirichond aa nadakunath ente ee mattam enik thanne vishwasikan pattunila ithinte okke Karanam oral mathram aanu ente chimmy athe enteth mathram aanu aval avale vere aarkum najn vitt kodukila. Daivam avale enik vendi thannatha ath najn orikilum nashttapeduthila. Avalude roomilott onnu poyi nokiyalo? Aval enth eduku aayirikum? Enne kurichu aalochikunnudakumo? Enik ariyanjitt oru samadhanam ellalo onnu poyi nokale.

Author's pov

Jungkookinu avale kananitt oru samadhanavum ella ath kond chimmye kannan jk avalude roomilek nadannu. Pokunna vazhik yooni vannu jkyod breakfast  kazhikan paranju chimmye yooni vilichond varam ennum paranju jk ne thazhott paranju vittu.

Jk thazhott Vannapol avide ellarum undayirunu kurach kazhijnappo chimmyum yooniyum vannu dining tableil irunu. Chimmy onnu jkne noki Avan already avale thanne noki kond irikuvanu pettanu jk chimmyne noki oru kiss koduthu. Chimmy pettenu thanne blush aayitt mukham thirichu. Jk chimmye thanne noki chirichond irikuva but ithelam oral sredhi kunnund vere aalum alla Taeyoni thanne tae ennale muthal avare randum pereyum sredhikunnundayirunu. Nalla oru maatam chimmye kandappo thatt jk k undennu tae k manasilay but avarkidayil enthenkilum undo ennu avalk ariyila athu kandu pidikum ennu manasil tae urapichu.

Chimmy k food kazhikan pattunila vere onnum kond alla jkyude stare athrak aazham ullath aayirunu. Chimmyk avalude sariram muzhuvan urukunna pole thonni eni avide pidichu nilkan pattila ennu manasilay vegam thanne chimmy food mathi ennum paranju roomilek poyi.

Hobi: Yooni chimmyk enthu Patti aval food onnum mariyathak kazhichilalo

Yooni: Enik ariyila hobicha ravile vilichappo kuzhappam onnum ellayirunu eppo pettenu enthu pattiyenu ariyila

Jk: Mm najn poyi nokam aunty

Avar aarudeyum marupadi kelkathe jk vegam chimmyude roomilott poyi. Ellarum oru samshyathode Avan pokunathum noki innu.






















Ok guys Appo baki adutha chapteril 🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

The Alpha's LunaWhere stories live. Discover now