Thời gian cứ thế trôi qua, Cảnh Vân đúng như dự kiến đã đổ vào trường đại học mà mình mong muốn, đồng thời cũng nhận được học bổng cho riêng mình. Hôm nay đã là kỳ thi kết thúc học kỳ đầu tiên tại đại học của cậu.
So với kỳ thi lớn mấy tháng trước thì những bài thi nhỏ này không tính là quá khó khăn với Cảnh Vân. Sau khi thi xong, cậu cùng bạn bè thân thiết tại đại học cùng nhau đi ra cổng trường, còn đang bàn tính xem sẽ ăn gì để ăn mừng kết thúc kỳ thi học kỳ thì có tiếng còi ô tô vang lên.
Ting—--
Tiếng còi xe đột ngột đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên quay đầu nhìn lại, trong đó có cả Cảnh Vân. Nhìn thấy chiếc xe quen thuộc, Cảnh Vân không khỏi bật cười. Bạn bè thân thiết xung quanh cũng theo đó trêu chọc:
"Ai đó có người tới rước rồi nha."
"Sướng chết đi được, mà bỏ bạn bỏ bè đi thế mà được hả mày?"
"Thôi mày bớt đi, mày không yêu đương thì để người khác yêu đương."
Do đã quen với sự trêu chọc của bạn bè suốt từ đầu năm học tới giờ, Cảnh Vân chỉ cười cười rồi tạm biệt họ: "Vậy tao đi đây nha, có chuyện gì thì nhắn tin sau nhé."
Nói rồi cậu chạy về phía chiếc xe trong ánh mắt ngao ngán của đám bạn học, mấy cậu bạn huýt tay nhau: "Ê, mày có thấy người yêu của thằng Vân có vẻ giữ người quá không? Ngày nào cũng đưa đi đón về, mà trường nó cũng đâu gần nhà, cũng 1 giờ chạy xe chứ ít gì."
"Không giữ sao được, mày cũng thấy thằng Vân nổi tiếng trong trường cỡ nào mà. Thành tích tốt, vẻ ngoài ưa nhìn, không chỉ có nữ mà cả nam cũng muốn theo đuổi nó."
"Chuyện nhà người ta, hai đứa bây cũng bớt xía vào đi. Tao quyết định hôm nay ăn thịt nướng quán bà Yai, tụi bây đứng đó mà bàn, tao lượn trước đây."
"Ê, thằng khốn, đợi tụi tao xem nào."
—-----------
Cảnh Vân chạy bước nhỏ đi tới phía chiếc xe, lúc này người đàn ông ngồi trong ghế lái cũng mở cửa bước xuống. Lý Hải hôm nay vẫn vô cùng đẹp trai như mọi ngày, anh bước vào xuống xe, mỉm cười đợi Cảnh Vân đi tới chỗ mình.
Đợi đến khi Cảnh Vân đã tới trước mặt, anh cầm lấy túi xách của cậu, tay nắm lấy tay cậu cười dịu dàng nói: "Buổi thi thế nào? Có mệt lắm không?"
Cảnh Vân cười thật tươi, ôm lấy tay anh, theo thói quen không quên bóp nhẹ bắp tay anh một cái, rồi mới đáp: "Không mệt, nhưng em đói rồi, em muốn ăn thật nhiều thật nhiều đồ ăn ngon."
Lý Hải đương nhiên vô cùng vui lòng dẫn bé mèo của mình đi ăn, dù sao mong muốn của anh chính là nuôi cho bé mèo này có hai má phúng phính mà: "Được thôi, bé yêu. Lên xe thôi nào."
Lý Hải giúp Cảnh Vân mở cửa xe, để cậu ngồi vào ngay ngắn rồi mới đóng cửa xe rồi leo lên ghế lái. Đương nhiên sau đó là không thiếu màn giúp thắt đai an toàn và nhận được nụ hôn làm phần thưởng.
Lý Hải xem như đã hài lòng khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, lúc này mới chậm rãi lái xe đến nhà hàng đã đặt trước đó.
—-------------
Kết thúc bữa ăn no nê tại nhà hàng, Lý Hải liền chở Cảnh Vân về tiệm bánh của mình. Từ trước khi chính thức bắt đầu quan hệ người yêu với Cảnh Vân, anh đã chuẩn bị rất nhiều thứ, chẳng hạn như việc để có thêm thời gian chăm sóc đưa đón bé con mỗi ngày, anh đã quyết định tuyển thêm người phụ giúp mình.
Leng keng~
Tiếng chuông cửa quen thuộc vang lên, sau đó là giọng chào có chút trẻ con của người mới:
"Kính chào quý khách.... à, ông chủ, anh đã về."
Nói rồi, nhân viên mới lại tiếp tục bận bịu lau dọn quanh quầy bar. Lý Hải cũng gật đầu chào nhân viên rồi nắm tay Cảnh Vân đưa đến chỗ ngồi quen thuộc.
"Ngoan nhé, anh vào làm chút việc."
"Em biết rồi ạ."
Cảnh Vân mỉm cười gật đầu. Tuy rằng rất thích cách anh Hải thể hiện tình yêu với cậu nhưng cậu rất ngại ngùng, bởi vì các vị khách nữ ở đây, luôn sẽ đột nhiên thét lên, hoặc là che miệng cười ý tứ mỗi khi nhìn về phía cậu và anh Hải.
Giống như vừa rồi vậy, chỉ cần anh Hải gọi cậu là bé, thì các chị ấy lại vô cùng vui vẻ, sung sướng la hét. Làm cậu ngại chết đi được.
—------------------
Đợi xong xuôi mọi việc, Lý Hải mới có thể ra khỏi phòng bếp, lúc này khách đã không đông như lúc anh vừa về. Nhìn về phía Cảnh Vân, bóng dáng đáng yêu đó đang chăm chỉ làm bài tập, anh đột nhiên cảm thấy bình yên đến lạ.
Có thể điều anh mong muốn trên cuộc đời này chỉ có thế mà thôi. Chỉ cần mỗi ngày làm việc mình thích, ở bên cạnh người mình yêu thương. Như vậy là quá đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNuNew|Full] Không mà! Em vẫn muốn ăn nữa mà!
FanficCâu chuyện về mối tình đầu đơn phương của cậu học sinh cấp ba Lâm Cảnh Vân với anh chàng chủ tiệm bánh Lý Hải. Nếu bạn không vội, hãy ghé đây và thưởng thức một ly sữa tươi cà phê không đường nhé~ Truyện đã hoàn 😚 Những yếu tố trong truyện thuộc về...