Lee Jeno là tên chỉ huy thiện chiến từng chỉ giỏi gặt hái vinh quang, thành tích nơi sa trường, từng chỉ biết làm tốt những việc mà một người con sinh ra vào thời kỳ loạn lạc như hắn được huấn luyện, cho đến khi hắn nhận ra lý tưởng sống mà bản thân luôn khát khao tìm kiếm bằng muôn vàn thứ vũ khí, sách lược, lại chỉ đơn giản là có thể được ở bên người con trai hắn yêu thương - một người có khả năng khơi dậy được cuộc nội chiến cam go nhất mà Lee Jeno từng nếm trải - cuộc nội chiến nơi con tim cao ngạo, bất trị của chính hắn.
Sự chân thật, hiền hòa trong mắt hắn, chưa bao giờ mang một vẻ đẹp khó cưỡng đến nhường ấy, khi mà hắn đã đem lòng yêu say đắm Hwang Injun từ lúc nào chẳng hay...
Đại Hàn Dân Quốc năm 1996 bùng nổ cuộc nội chiến tranh giành quyền lực giữa các phe phái trong chính phủ, các phe phái vốn đã được hình thành bí mật từ vài năm về trước, lợi dụng lúc tổng thống đương thời không nhận được sự tín nhiệm của nhân dân, và ngày càng lớn mạnh dựa trên sự suy thoái rõ rệt của bộ máy nhà nước.
Cuộc nội chiến diễn ra công khai, kéo dài suốt nhiều năm liền, cùng nguy cơ giặc ngoại xâm đánh chiếm Hàn Quốc, đã buộc lòng các phe phái phải kêu gọi sự trợ giúp từ các nước đồng minh.
Ngày 23 tháng 7 năm 1996 tại quân khu 88 – nơi đóng quân của một trong 4 đại đội hùng mạnh nhất lúc bấy giờ.
"Báo cáo chỉ huy, tù binh không bắt được nhiều do phần lớn đều đã bị thương nghiêm trọng, nhưng tại căn cứ quân ta vừa mới chiếm đóng còn sót lại một bác sĩ, năng lực của tên đó rất tốt, chỉ huy muốn giữ anh ta ở lại không?"
"Giữ."
"Thế chỉ huy có muốn gặp qua anh ta không?"
"Đấy là trách nhiệm của cậu mà?"
Jeno ngán ngẩm vứt xấp hồ sơ lên bàn cùng lúc ngước nhìn phó chỉ huy Jung đang đứng ở trước mặt, ngó thấy sự khó chịu và mất kiên nhẫn ánh lên trong đôi mắt hắn, Sungchan vội nhoẻn miệng cười giảng hòa rồi cúi đầu toan định rời đi:
BẠN ĐANG ĐỌC
NoRen ⚔️ NỘI CHIẾN
Hayran Kurgu| † | Jeno x Renjun (NCT DREAM) | † | Boylove ; Fanfiction | † | Lee Jeno là tên chỉ huy thiện chiến từng chỉ giỏi gặt hái vinh quang, thành tích nơi sa trường, từng chỉ biết làm tốt những việc mà một người con sinh ra vào thời kỳ loạn lạc như hắn đ...