Chap 5

48 5 0
                                    

Tầm khoảng 5h sáng cô đã về nhà, đi từ xa đã thấy đèn từ phòng của em ấy sáng lên, nổi bật giữa những ngôi nhà yên tĩnh, y hệt như cách em ấy tỏa sáng  giữa đám đông.

"Ai đó?"

Cô dừng lại nhìn người áo đen trước cửa nhà, vừa thấy cô người đó đã chạy mất hút. Rình rập nhà người khác không phải là ăn trộm thì cũng là biến thái. Nhắc tới biến thái cô chợt nhớ đến kẻ theo dõi Bona mấy bữa giờ.

Ngước mắt lên nhìn phòng em ấy, cô siết chặt dây đeo. Tìm tới tận nhà để theo dõi thì tên này nằm ở mức độ nào chứ? Cô trở về phòng bày mấy tấm ảnh ra soi xét thật kĩ.

Trong trường chỉ có thầy hiệu phó là đàn ông, nhưng thầy ấy lâu lâu mới đến trường nên không thể bám theo Bona bất cứ đâu được. Suy ra chỉ có phụ nữ là kẻ đưa vào diện tình nghi, nhưng lại mất đầu đuôi vì trong trường có hàng trăm học sinh thì khoanh vùng thế nào.

"Trước khi Kim Bona vào trường chưa từng có tiền lệ học sinh bị theo dõi, vậy phải khoanh vùng những người nhập học sau em ấy"

Cô gõ gõ ngón tay lên bàn, để có được danh sách người nhập học gần đây thì phải hỏi cô hiệu trưởng, nhưng chắc chắn sẽ không có được thông tin gì vì thông tin cá nhân của học sinh là bí mật, rắc rối rồi đây.

Công nghệ thời này thì với độ phân giải ảnh rõ nét như thế cũng không thể xác định khoảng cách. Nếu người đó luôn theo dõi mọi thứ xung quanh em ấy thì chắc chắn cũng biết đến cô, nếu một người mang tâm lí hâm mộ cuồng nhiệt em ấy như vậy thì  sẽ có suy nghĩ thế nào khi có ai đó thân thiết quá mức?

Cả ngày hôm nay học với làm quá mệt, cô chẳng thể suy nghĩ bất cứ điều gì nếu đầu óc không được tỉnh táo. Hôm nay sẽ có kiểm tra, vì đã nhận tiền nên cô sẽ không đến lớp. Dự định của cô là sẽ dành hết ngày hôm nay cho mẹ.

........

"Nếu biết hôm nay kiểm tra thì mình đã ôn bài sớm rồi"

Phải đó, nàng chính là đang bị cô lập vì luôn chống đối với cái người luôn nhờ nàng trực nhật. Nghe bảo đâu cậu ta có hẳn nhóm riêng, kiểu đầu gấu ấy. Cả lớp nàng bây giờ đều bị cô ta hù dọa không cho đến gần, nghe sợ ghê chưa.

"Ây yo, nếu đã thế thì tôi cướp cái vị trí lớp trưởng của cậu vậy"

Giáo viên đã nói, chỉ cần điểm ai cao nhất thì có thể làm lớp trưởng. Chỉ cần trở thành ban can sự lớp thì nàng sẽ không bỏ lỡ thông tin nào hết, thông minh ghê chưa.

Mang giày vào rồi lại chợt nhớ thiếu thiếu cái gì đó, nhìn lên trên gác nàng mới nhớ ra chị ta.

"Hôm nay kiểm tra bộ chị ta ngủ quên à? Đâu đúng, với tính cách luôn đúng giờ đúng giấc, thanh niên nghiêm túc như vậy mà quên sao được. Hay đã đi từ sớm rồi, phải rồi bình thường có ở nhà mấy đâu, đi sớm về khuya mà...."

Đứng nói nhảm một hồi nàng mới tá hỏa khi thấy đã trễ giờ. Đi thẳng đến trường và làm đề thi nhanh nhất lớp, nàng bước ra cửa còn quay lại nhếch mép cười khinh.

"Con nhỏ đó!"

"Bình tĩnh đi, giáo viên nhìn chúng ta kìa"

Thi xong nàng liền tìm đến giáo viên chủ nhiệm của mình để nói lại lần nữa, đồng thời đưa ra bằng chứng.

[SeolBo] One Last Time (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ