"Bona nè, lát nữa ở lại phòng học đợi cô nhé?"
"Một....một mình em thôi ạ?"
"Ừm, thật ra đã tìm ra được kẻ theo dõi em rồi. Hết buổi học chúng ta sẽ bàn sâu vào chuyện này"
"Thật sao ạ?"
Nàng mở to mắt ngạc nhiên, cuối cùng thì kẻ quấy rối nàng suốt thời gian qua cũng đã bị bắt. Đúng như lời hẹn, sau khi mọi người tan học về hết thì nàng ở lại đợi giáo viên chủ nhiệm tới.
Tích tắc tích tắc, đồng hồ cứ thế chạy đi cho đến khi bầu trời tối sầm. Các phòng học cũng thôi sáng đèn.
"Xin lỗi em nhé, tại cô có công việc đột xuất nên mới tới trễ"- Jung Eunji vội giải thích, mỉm cười đi đến ngồi trước mặt Bona
"Quà tạ lỗi đây, Em uống trước đi rồi chúng ta bàn chuyện kia"
"Em cảm ơn ạ"- nàng nhận lấy chai nước, mở nắp chai ra
"Bona!"
Nàng khựng lại nhìn chị đang đứng ngay cửa. Sao chị lại xuất hiện ở đây? Chẳng phải chị bảo không còn muốn liên hệ gì với nàng sao?
"Tránh xa cô ta ra!"
"Dạ???"
Cô tiến tới nắm lấy tay em kéo đứng dậy, giữ khoảng cách an toàn với vị giáo viên kia.
"Kẻ theo dõi em bấy lâu nay là cô ta! Người đứng sau mọi chuyện là cô đúng chứ Jung Eunji?"
"Em nói gì vậy?"- Jung Eunji xua tay bật cười
Còn nàng thì khỏi nói, sốc ngã ngữa khi nghe chị ấy nói, chẳng phải kẻ theo dõi nàng có giọng đàn ông sao? Nhưng với tính cách của chị chắc chắn sẽ không nói bừa.
"Cũng nhờ bức ảnh cô gửi cho Bona và lần gần đây nên tôi mới nhận ra"- cô ném xấp ảnh lên bàn
"Trong phòng phát thanh khi đó ngoài các thành viên câu lạc bộ ra chỉ có tôi và cô là người ngoài. Lúc đầu tôi đã nghi ngờ Hong Ji An, nhưng sau khi quan sát thì em ấy hoàn toàn không có khả năng, chỉ còn lại cô. Còn nữa, sự nghi ngờ đẩy lên khi cô buông những lời trấn an vô nghĩa cho em ấy, tôi đã hỏi giáo viên của mình nhưng chẳng có ai biết về thông tin của Kim Bona bị quấy rối. Và cuối cùng, trước giờ trường chưa có sự việc bị như vậy, mà trùng hợp thay, sau khi Kim Bona nhập học một tháng thì cô chuyển đến dạy. Mọi nghi ngờ cáo buộc đều chỉ về cô còn gì, nếu tôi đoán không sai thì chai nước kia cũng bị giở trò rồi nhỉ?"
Theo như phán đoán cùng những bài tâm lí học tìm hiểu trong sách thì cô sẽ làm cho người này bộc lộ bản chất.
"Bỏ cái tay dơ bẩn của mày ra khỏi người Kim Bona mau!!!"- Jung Eunji hung hăng hét toán lên, khác xa vẻ dịu dàng thường thấy
"Cô....chẳng lẽ....là thật ư?"-nàng giật mình, càng nép vào sau lưng chị
"Cô nghĩ bản thân đã làm đúng khi đe dọa mẹ tôi, ép tôi phải tránh xa Kim Bona rồi chứ gì? Nhưng tiếc thật, người cô đe dọa lại là tôi"
"Mày....quả nhiên là thông minh, hèn chi lại được đặt danh xưng là học bá. Nhưng mày biết đó...."- Jung Eunji từ trong cặp rút ra con dao bấm, từ từ di chuyển về phía SeolA
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeolBo] One Last Time (1)
Romance"Trong cuộc đời của mỗi chúng ta luôn xuất hiện một người mà khi ta nhớ đến đều có thể tự nhiên mà mỉm cười, cũng có thể vô thức khóc. Người ấy lúc nào cũng đặc biệt hơn những người xung quanh, luôn tỏa sáng mà chẳng cần phải làm gì cả"