16.Hotboy's boyfriend

255 18 1
                                    

"Ahhh!!Hotboy kìa!!!"

"Kuroo-senpaiii~Em yêu anhhh!"

"Bokuto-kun ngầu đét!"

"Akaashi-sannn anh có người yêu chưa,nếu chưa thì yêu em nè~"

.
.
.
.
Bla bla...
Đó là những câu nói hằng ngày mà ba người họ nhận mỗi khi đi qua các địa điểm khác nhau trong trường.

"Ê Kuroo,nếu đám đó biết mày gay thì sao nhờ"_Bokuto vỗ lững anh bạn còn đang rầu vì không cưa cẩm được Crush-Tsukishima Kei,học sinh năm nhất mới chuyển tới, đẹp trai cao ráo,hay cà khịa tí nhưng hắn thích,học giỏi nữa.(Perfect)

"Chắc mày khác à?Akaashi đâu,sao lại ở đây với tao?"_Kuroo rõ là đang thất vọng vì Kei vừa mới từ chối đi chơi cùng.

"Nhắc mới nhớ nha..Ah khỏi đi,ẻm đang ở cổng đợi tao rồi,tao đi đây,chúc mày thành công tới với Crush nhá"_Bokuto đẩy đẩy y rồi chạy về phía Akaashi,cả hai bọn họ hẳn là một cặp dễ thương... Còn hắn thì một mình.(Đau đấy)

"Có bồ là bỏ nhau vậy á hả?"

Vừa quay qua thì thấy Tsukishima đã đứng đó từ bao giờ,làm hắn giâtk thót.

"Anh không sao chứ?.."

"À à.. không,không sao."_Hắn khua tay
_"Kei này..Em có thể cho anh...một cơ hội tìm hiểu em không..?"

"Hm? Coi bộ hôm nay anh bị sốt,Kuroo san"_Cậu cười khẩy

"Thôi nào,anh nói thật,anh thích em."

"Đống tài liệu của anh tôi làm xong rồi,nếu không còn gì thì tôi về trước nhé"_Tsukishima đưa xấp tài liệu dày cộp và rời khỏi tầm mắt của hắn.

"Một lời từ chối thật phũ phàng...Nhưng anh không bỏ cuộc đâ-Gì đây?"_Trên đống tài liệu có kẹp một tờ giấy ,bao gồm số điện thoại.

*Vậy là...Tôi thành công theo đuổi em rồi đúng không..?*

___________
"Huấn luyện viên! Nếu anh không nhanh chúng ta sẽ trễ buổi phỏng vấn mất."

"Ây za,đã 5 năm rồi đó,nhìn tấm poster này đi,cầu thủ chuyên nghiệp Tsukishima Kei mà tôi từng yêu đấy."

"Kuroo,em đã mặc cho anh ngắm trực tiếp bộ đồ đó,giờ ra đường đứng ngắm nữa là sao?"

"Tại em đẹp đó,với lại anh chỉ đang tưởng tượng lại cảnh lúc em đồng ý là người yêu anh thôi!"

"Em cũng không thể hiểu sao em lại đồng ý yêu ông chú già như anh đấy"

"Cho anh nắm tay cái rồi đi"

"Có cả ảnh hôn lễ của Bokuto-san và Akaashi-san kìa.."

"Sắp tới là của em và anh đấy,nhưng đừng bơ lời đề nghị của anh!"
____________
19:10pm
9.2.2023

KuroTsuki và những mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ