Đêm khuya,em không ngủ,ngồi cạnh chiếc bàn, nhanh nhanh viết một thứ gì đó,một bức thư vội vã. Đặt nó lên trên sấp giấy tờ lộn xộn. Kei kéo ghế đứng dậy,nhấc từng bước chân đưa bản thân ra ban công nhỏ,hướng mắt lên Mặt Trăng sáng rực,quay đầu phía sau em là Kuroo . Em chỉ mới sống với hắn cách đây không lâu,vì là người yêu lại tiện cho việc đi học. Em đang chờ đợi...đợi hắn nhìn thấy gương mặt đẫm lệ của em lúc này. Một lần nữa,em lại nhìn về phía con phố tấp nập.
Thiếu hơi em,Kuroo sẽ thấy ngay và như vậy hắn bất ngờ tỉnh, chỗ em nằm vẫn còn ấm,chỉ chút thôi. Nhìn qua,em tựa người vào lan can,làn gió nhẹ thoảng qua làm tóc em bồng bềnh. Còn ngơ ngác,Kuroo hỏi.
"Đã khuya ,sao em không ngủ? Bộ mất ngủ ư?"_Đoạn sau,mặt hắn lo lắng thấy rõ, rất tiếc đó không phải lí do.
Em chỉ im lặng không đáp. Kuroo gọi em một lần nữa,lần này em quay đầu lại nhìn hắn. Đôi mắt sớm đã đẫm nước, môi mím chặt. Em cố nặn ra nụ cười,một nụ cười buồn,nó không hề giống với bất cứ những nụ cười trước đây em có. Kuroo ngơ ngác,muốn chạy lại dỗ em. Vì sao em lại khóc? Ai đã làm người hắn thương khóc? Nói là làm,hắn ngồi dậy rồi tiến về phía em nhưng hắn đã chậm một bước. Em ngã khỏi ban công và rơi xuống.
"Kei! Đừng!!"
"Em yêu anh Tetsu.."
Cuộc trò chuyện ngắn ngủi duy nhất chỉ hai câu.
__________
Bạo lực học đường cộng thêm việc tâm lý vốn đã không ổn định luôn là thứ đeo bám em trong bằng ấy năm đại học,cho tới hôm nay,ngày em quyết định sống ích kỉ và nhẫn tâm bỏ lại cuộc sống này. Nó giống như một sự giải thoát cho chính em,nhưng...còn hắn thì sao?"Gửi anh,người em thương"
BẠN ĐANG ĐỌC
KuroTsuki và những mẩu truyện ngắn
NouvellesAu:Ayazume Hotaru [Ru/Ari] Cp:KurooTsuki -Không reup truyện khi chưa có sự cho phép của tôi(plaese dont reup without permission) -Warning:+OOC +Không xúc phạm, lăng mạ các char +Nếu là Notp xin click back ...