Kuroo và Kei đang giận nhau.Là giận nhau chính hiệu(giận mà cái kiểu ngồi xem phin cùng nhau không nói lời nào ấy à?). Lí do là vì Kei thấy Kuroo quá quan tâm tới công việc chăng? Còn Kuroo thì giận vì Kei buớng bỉnh cứ phải đợi hắn làm xong việc (toàn 3-4 giờ sáng) mới chịu đi ngủ.
Ngồi xem phim với nhau,không ai nói câu nào,Kei khó chịu lắm chứ,ghét cái không khí này. Bỗng chuyển sang cảnh hôn hít. Kei lén nhìn Kuroo rồi quay qua nhìn TV lầm bầm:
"Cô gái kia coi bộ trắng trẻo..."_Cậu nói khẽ khẽ,nhưng chắc chắn đủ để Kuroo nghe thấy.
"..!?"_Thành công thu hút sự chú ý của Kuroo,hắn mở to mắt ngạc nhiên nhìn cậu. Lúc này hắn đã nghĩ liệu cậu có người bên ngoài mối quan hệ này không.
Hắn cứ nhìn như vậy cho tới khi bộ phim kết thúc. Ai cũng sẽ khó chịu khi bị một người nhìn chằm chằm mình,Kei không ngoại lệ,cậu quay sang.
"Anh nhìn cái quá-"_Kei khựng lại một chút.
Trước mặt là Kuroo,hắn đang khóc.Từ trước tới nay hắn vẫn luôn dành trọn yêu thương của mình vào mối quan hệ này,liệu điều đó có phải sai?Kei giơ tay quệt đi hàng nước mắt.
"Kuroo-san, em chỉ nói vậy không có ý gì khác!"
"Anh không tin!"
*Chụt* "Em nói rồi,Kuroo-san"_Kei hôn lên khoé mắt Kuroo,cậu nghĩ lại chưa từng nói toẹt ra những thứ mình muốn nói,cũng chưa từng bộc lộ cảm xúc quá nhiều. Cậu tệ trong việc bày tỏ cảm xúc và thiên về hành động.
"Kuroo-san..?"
"Chứng minh đi..."
"Hả?"
"Chứng minh lời em nói"_ Kuroo nhìn em
"Được"_Đây là lầ đầu cậu chấp nhận điều kiện của Kuroo dễ dàng đến thế.
(Đoạn này thì nghĩ sao cũng được=D)
Kei_"Lần sau đừng làm việc quá sức"
Kuroo_"Lần sau đừng thức khuya"
End
21:00
25.3.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
KuroTsuki và những mẩu truyện ngắn
Short StoryAu:Ayazume Hotaru [Ru/Ari] Cp:KurooTsuki -Không reup truyện khi chưa có sự cho phép của tôi(plaese dont reup without permission) -Warning:+OOC +Không xúc phạm, lăng mạ các char +Nếu là Notp xin click back ...