"Kuroo-san, anh có nhận xét gì về mối quan hệ hiện giờ không?"
"Ồ tôi thấy nó khá thú vị,bởi vì tôi đã tìm được một người yêu mình thật lòng,người sẵn sàng làm chỗ dựa cho tôi mỗi khi tôi vấp ngã,Kei đã cho tôi nhiều kỉ niệm đáng nhớ ,và tôi yêu em ấy nhiều,như đại dương á,không phải nó to lớn mà không bao giờ cạn."
Kuroo Tetsurou-CEO
Tuổi : 28
MQH : Đã có chủ"Anh Kuroo anh nghĩ sao về đối phương?"
"Tôi thích cái tính Tsudere của em lắm,tuy có hơi độc miệng nhưng mà ẻm tốt lắm á nha.Là người xinh đẹp nhất từ trước tới giờ tôi từng gặp.Ẻm có một mái tóc vàng nhìn mê lắm,mỗi lần xoa đầu là tôi phải nghịch tóc ẻm xíu. Tuy mỗi lần nghịch xong là bị ăn đánh..Nhưng ẻm vẫn là tuyệt nhất trong lòng tôi!"
________
"Còn cậu Tsukishima?"
"Tôi thấy mối quan hệ này...có sự gắn kết chăng?Một con người có thể là "nhà" để tôi trở về,và là người sẽ chăm sóc cho tôi tới già như Kuroo-san...Ừm,anh ấy là một người tinh tế,tôi công nhận. Tình cảm của tôi dành cho Kuroo nhiều lắm."
Tsukishima Kei-Streamer
Tuổi : 26
MQH : Đã có chủ"Cậu Tsukishima cậu có nhận xét gì về đối phương không?"
"Như đã nói Kuroo-san là một người tinh tế,hay nuông chiều...Thân hình chuẩn và vẻ bề ngoài ưa nhìn.Kuroo-san hay quan tâm tới những việc nhỏ như là tôi bị đứt tay thì ảnh sẽ hoảng hốt như kiểu tôi bị thương nặng lắm ấy..Kuroo-san rất tốt..Nhưng phiền..."
"Kei-chan!!em làm anh buồn đó!!"
__________
"Cả hai quen nhau như thế nào?"
-[]Kuroo : Tôi là người rung động trước kể từ cái ngày tập luyện ở trại hè năm đó.Em nhờ tôi hướng dẫn em cách chặn bóng ,từ lúc đó tôi mê em như điếu đổ, sau tôi cứ tìm cách tiếp cận em. Và tôi là người tỏ tình trước, thật may vì em đồng ý,hôm đó tôi vui tới nỗi không ngủ được,tôi còn sắp xếp để qua nhà em chơi cơ!
-[]Tsukishima : Từ lúc anh ấy xin phương thức liên lạc của tôi, sau hôm ấy mỗi ngày anh phải nhắn cho tôi một câu mới chịu được, làm toàn mấy trò con bò gì không, nhưng lâu dần tôi phát hiện mình có tình cảm với anh nhưng tôi không dám nói,tôi nghĩ là anh sẽ thấy chán ghét. Sau giải đấu mùa xuân ,anh tỏ tình và tất nhiên tôi đã đồng ý.
_____________
"Cả hai có dự định gì cho tương lại không ạ?"-[]Kuroo : Cưới em về làm người của một mình tôi.
-[]Tsukishima : ......Tôi giống Kuroo...
"Aww cặp đôi này cute thế"
19:15 p.m | 28.1.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
KuroTsuki và những mẩu truyện ngắn
ContoAu:Ayazume Hotaru [Ru/Ari] Cp:KurooTsuki -Không reup truyện khi chưa có sự cho phép của tôi(plaese dont reup without permission) -Warning:+OOC +Không xúc phạm, lăng mạ các char +Nếu là Notp xin click back ...