30.Valentine

122 14 2
                                    

Ngày 14 tháng 2 năm 2012
Hắn 18 tuổi-Cậu 16 tuổi

"Tsukki!!"_Dáng hình cao lớn điển trai đó,tay vẫy vẫy khi đứng ở trước cửa tàu điện ngầm,gọi một tiếng 'Tsukki' hai tiếng 'Tsukki'. Hắn vẫn là luôn chờ đợi cái khoảnh khắc cậu chạy vội ra từ cửa tàu điện ngầm mà cứ thế lao thẳng vào vòng tay của hắn.

"Valentine vui vẻ,Kuroo-san"_ Cậu cũng thế,ôm chầm lấy cơ thể đó mặc cho thế giới xung quanh vẫn tiếp tục,cảm nhận thấy nụ hôn nhẹ lên má dành cho cậu,cậu mới từ từ đẩy hắn ra.

Hắn cười khì khì,nắm lấy đôi bàn tay thon dài trắng ngần đấy,kéo cậu ra khỏi ga tàu. Cứ thế họ luyên thuyên với nhau,băng qua con phố nhỏ nhộn nhịp,băng qua dòng người đang vội vã trở về,băng qua từng tiếng xe tấp nập dưới đường lớn.

Họ tới một công viên giải trí,chơi những trò chơi ở đó với một bầu không khí dễ thương.

______Nhà ma______

"Oáiiiiii!!! Có con nhện kìa trời ơi!!!!"

"Áaaaaa, búp bê ma ám!!!"

"Mè đú!!!Con ma kia!! Ghệ tao mà!?"

Tiếng hét thất thanh của Kuroo vang vọng khắp nơi trong căn nhà ma đó, điều đó , cậu cũng chỉ biết bất lực cho hắn ôm ,bám cậu như một con koala.

_______Tàu lượn______
"Thả tôi xuống!!!"

"Gahhh!!!Kuroo-san!! Sao lại là trò chết tiệt này chứ!!!"

"..."_cậu ấy hoảng đến đơ ngang rồi...

Ngoài ra,hắn lại có cơ hội trêu chọc cậu hơn ,đôi khi là chụp một vài bức cậu la hét,đôi khi thì trêu cậu khiến cậu tức muốn thẹn.

_______Cuối cùng là đu khổng lồ______

Ngồi cùng nhau trong một phòng cáp treo riêng,tay cậu và hắn bất giác đan lấy nhau,cũng ngồi cạnh nhau ngắm cảnh đẹp xế chiều dần chuyển sang tối khi đu đưa họ lên cao. Đây là nơi đầu tiên ,môi cậu áp môi anh,nụ hôn đầu của cả hai người.

"Bao giờ chúng ta quay lại đây được không?"_Tsukishima hỏi hắn.

"Được,anh sẽ đưa em tới bất cứ nơi đâu em muốn.."_Kuroo đáp lại,với sự dịu dàng nhất chỉ dành cho câu-người hắn yêu.

______________________

Ngày 14 tháng 2 năm 2024.
Hắn 30 tuổi-Cậu 28 tuổi.

"Đã bao lâu rồi chúng ta chưa quay lại nơi này nhỉ?"

"Hm....Có lẽ là mới tuần trước?"

"12 năm trước,Tetsurou"

"Ahhhhh! Anh cứ nghĩ là mới tuần trước! Không ngờ nhanh như vậy đó! Bà xã,chúng ta tiếp tục đi lên cái đu khổng lồ kia nha?"_Mặt hắn hiện rõ một sự phấn khích.

"Bỏ cái biệt danh đó đi,gọi 'Kei' như thường thì anh chết hả?"_Cậu giơ tay đẩy đẩy mặt hắn ra.

"Ứ chịu đâu ,darling của anh à... sweetie của anh ơi~"_Hắn cứ cười khì khì như vậy,nụ cười ranh mãnh phóng đổ tìm cậu. Chụt lên má cậu mấy cái và lại chụt mấy cái lên đôi tay có nhẫn cưới của cậu_"nhẫn cưới của chúng ta xinh ha!"

"Ừ xinh"

"Nhẫn cưới xinh kéo gần khoảng cách giữa hai ta,con em là thiên thần làm anh đã ngã vào lưới tình của em."

"Khiếp,sến súa..Em ghét anh"

"Anh cũng yêu em!"
.
.
.
.
"Ừ...yêu anh"

__________
Tác giả nói:

Muahahhahh sao mà bỏ SD được cơ chứ. Va lung tung vui vẻ nha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KuroTsuki và những mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ