🎤Anh thương em nhất mà
Cớ sao bây giờ lại vội chia xa ..🎤
Sau lời chia tay đó của em thì anh đã cố chấp nhận rằng những ngày tháng sau này sống không có em ở bên.
Anh đếm từng ngày từ khi em đi .Anh đợi từng ngày để chờ em quay về.Anh biết anh sai khi không quan tâm em nhiều nhưng bây giờ hối hận thì em đã rời xa vòng tay anh mất rồi .
Trong ngôi nhà của chúng ta đâu đâu anh đều thấy hình bóng em , nhìn thấy những vật dụng mà em dùng hàng ngày để nhớ em.Anh không biết tìm em ở đâu giữa thế giới rộng lớn này,em của anh nhỏ bé lắm . Không biết khi thiếu anh,em có ổn không,bé con của anh có nhớ anh không? Chứ bây giờ Bơ của em nhỏ nhớ bé nhiều lắm.
Anh đi hết những nơi chúng ta đi qua với mong ước rằng gặp em ở đó.Anh đi nhiều rồi cũng chẳng thấy em đâu cả,bé của anh chỉ là đang trốn anh thôi mà, rồi ngày mai sẽ thấy em thôi,đúng không?Không thể ở nhà mãi được,Bible bắt đầu trở lại với công việc của mình.Từ khi Build đi,công việc của anh đã chất hàng đống rồi .
Bible đi làm rồi lại về nhà,có hôm anh không về nhà mà ở quán rượu thao thao bất tuyệt mà nói nhớ cậu,nói nhiều đến mức nhân viên phải gọi cho người nhà anh đến đón anh về.Người ta có gọi cho Build nhưng không được đành bấm đại một số trọng dành bạ.Cũng may thay đó là em gái anh,và đến đón anh về. Trên đường về,anh say quá rồi cứ nói nhớ cục cưng,nhớ Build mãi thôi.Em gái anh ngồi cạnh cũng bất lực vì anh.
Sáng hôm sau tỉnh dậy ,đầu anh đau như búa bổ,anh đi ra ngoài thì thấy đứa em gái mình đang ngồi thù lù ở ghế bấm điện thoại.Anh lên tiếng hỏi:
-Đang ở Mĩ tự dưng về đây làm gì?-Thì về xem ông Anh của em sống ra sao.Dạo này thấy tiều tụy quá rồi đấy.
-Làm sao thì kệ anh , mày quan tâm làm gì.Mà bố mẹ dạo này khỏe không công việc ra sao rồi.
-Bố mẹ và công việc đều ổn,có lẽ là vài tuần nữa là bố mẹ về đây sống và không qua Mĩ nữa.Mà anh thôi đánh trống lảng đi,hôm qua tại số uống rượu để người ta gọi cho em vậy hả?Anh không muốn sống nữa hay gì.
-Nhiều chuyện.Đi làm việc của em được rồi đấy.
- Mà tại sao hôm qua anh say lại gọi tên ai vậy, người yêu anh à?Mà anh có người yêu hồi nào sao không nói gì hết.
-ờ..thì anh vừa chia tay rồi.Thôi đừng có hỏi nữa,anh đi làm đây.
- ê anh ... Nàyyyy
Em gái Bible , tên Bower cô vừa từ Mĩ trở về.
Hôm cô vừa về nước cũng chính là hôm mà cô gặp Build .
Cô nói chuyện với cậu vui vẻ lắm, nhưng cô vẫn thắc mắc là tại sao một người có nụ cười tươi tắn như vậy nhưng đôi mắt lại đượm buồn.Cô muốn hỏi nhưng lại thôi.Với Bible , ngày hôm nay anh có hẹn với đối tác ở nhà hàng .Ăn được nửa bữa thì anh đứng lên đi vệ sinh,đi xong , lúc chuẩn bị quay ra thì anh có cảm giác rằng Build đang rất gần anh,anh cảm nhận rõ như vậy.Đúng thật,anh nhìn ra thì thấy bóng em quên thuộc,nhưng khoan người đi cạnh em là ai thế nhỉ? Chắc không phải người yêu mới của em đâu.
Em à,hôm nay anh lại nhớ em nhiều hơn rồi.Hôm nay là ngày vui nhất mà anh thấy được kể từ khi xa em đấy.Anh nhìn thấy em,nhưng đi bên em lại là người đàn ông lạ,anh thắc mắc lắm, muốn chạy lại hỏi xem đó là ai nhưng hiện tại anh không có tư cách để làm vậy.Anh biết bé của anh còn yêu anh nhiều mà đúng không?Em sẽ không thể có người mới sớm như vậy đâu.
Cố gắng mạnh mẽ là thế nhưng khi những suy nghĩ đó dừng lại cũng là lúc anh khóc nấc lên."bé nhỏ của anh,em..em quay lại với anh có được không.Anh hứa sẽ không làm em buồn đâu mà ...hic.. em đừng có người mới mà..' Một lúc sau Bible rửa mặt và trở lại bàn ăn.
Anh không muốn về nhà bởi vì ngôi nhà không có em, không vui chút nào cả.Anh lại đi ra ngoài,rẽ vào ngõ rẽ quen thuộc nơi anh ra vào từ khi em đi.Anh uống '1 ngụm 2 ngụm.... rồi cả chai.'Cứ thế đến 10,15 chai rượu rồi.Càng uống anh lại càng nhớ em.
Một lần nữa Bower lại phải đến đón người anh sâu rượu này,lần này cô phải hỏi cho ra nhẽ, hỏi tận gốc tận cùng.Về đến nhà , để Bible xuống ghế,cô bắt đầu hỏi "Anh lại làm gì nữa vậy, phải để em bảo mẹ mới chịu thoii có đúng không hả?'Anh im lặng một hồi rồi khóc lóc thảm thiết"build bỏ anh đi rồi,anh phải làm sao đây,anh nhớ bé của anh quá Bower à ..hức..cc"Cô suy nghĩ , chả có nhẽ lại trùng hợp đến vậy sao.Tại sao lại như vậy.Cô hỏi anh , muộn xem hình của Build xem sao.Anh đưa tấm hình ra,đúng thật rồi ,đúng là anh ấy rồi,đúng là Build_người mà cô vừa mới quen ngày hôm qua.Nhìn vài giây rồi trả lại,thâm tâm cô thúc giục cô phải gặp Build và nói chuyện này rõ ràng, không thể để như vậy nữa.
Anh bây giờ như xác không hồn, không có em trời xanh cũng chỉ là một màu trời u tối .Đến bao giờ chúng ta mới trở về bên nhau lần nữa đây.
_________________________________
_
Tình yêu đôi khi cũng phải trải qua nhiều thăng trầm, nhưng khi vượt qua nó chúng ta sẽ có được hạnh phúc.Liệu rằng,hai người có trở về với nhau hay không,hãy cùng theo dõi những câu chuyện tiếp theo của họ nhé.
Cho tui ⭐nhaaa
Yêuuu mấy bà nhìu nhìu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÃ QUÊN HAY CHƯA ?
Short Story_liệu rằng,anh và em ,hai chúng ta đã quên nhau chưa_ #biblebuild #fic - ĐÃ HOÀN THÀNH [ 7.3.23-31.3.23]