Là rung động đó!

46 5 0
                                    









Sau khi nói lời yêu,anh dẫn cậu vào bên trong công viên,cho cậu chơi nhưng thứ mà cậu thích.

Đu quay, chính nó là thứ hấp dẫn cậu ngay khi bước vào đó.Build cực kỳ thích mạo hiểm, đặc biệt là những trò chơi liên quan đến đu quay, tàu lượn siêu tốc....

Kéo anh vào bên trong,mua vé và cùng nhau ngồi vào tàu lượn.
Cậu quay sang nhìn anh, nhìn ánh mắt sợ hãi của anh mà cười thầm.Tưởng thế nào,ai ngờ đâu anh ấy cũng sợ độ cao ,haha.
Bắt đầu di chuyển,hai người nắm chặt tay nhau.Cậu bảo "anh sợ sao,đừng lo,em ở đây rồi". Anh cầm chặt tay cậu hơn như thể sợ cậu đi mất.
Suốt quãng đường trên tàu,vang lên tiếng hét của Bible "á...a..aa.. cứu tôi, cứu anhh ....aaaa'". Cậu bất lực, chỉ ngồi đấy mà cười.
Kết thúc,hai người dìu nhau xuống,Bible chạy ngay đến gốc cây gần đó mà nôn thốc nôn tháo,cậu vội đứng vuốt lưng cho anh để thoải mái."Đúng là yếu mà"cậu nghĩ trong bụng mà không nói cho anh biết.








Dắt tay nhau trên phố,hai người dường như trở lại thời gian trước đây, thời gian đầu của tình yêu này.Có lẽ, tình yêu của hai người đã nhiều thêm một chút, không giống như hồi xưa nữa.Yêu nhiều và hi sinh thấu hiểu cho nhau hơn.









Đến nhà Build, định tạm biệt để vào nhà,anh níu lại và kéo cậu vào cái ôm ngọt ngào.Ghé sát tai cậu và nói "chúng ta về sống chung nhà như trước kia nhà." Cậu nhón chân hôn nhẹ vào môi anh một cái khiến anh hơi bất ngờ mà cười ngây ngô. Chạy vù vào trong nhà đóng cửa lại.Anh bị bỏ lại bơ vơ,đứng cười một mình.Cậu chạy vào nhà , đóng cửa thật chặt, nhảy lên cái sofa mà nhún nhún.Chắc tình yêu đã trở lại trong tim hai bọn họ rồi.









Bible về nhà,trên mặt vẫn nở nụ cười rạng rỡ,Bower nhìn thấy chạy lại trêu ông anh "đúng là con người có tình yêu,trông có sức sống lại rồi đóo haha". Dừng cười,anh lạnh lùng đáp"im đi đồ không có bồ.Liuliu". Cô dậm chân hậm hực mách bố mẹ ngồi đó "huhu anh hài trêu con kìa bố mẹ ..'. Ông bà Sumettikul chỉ biết lắc đầu và nói "anh còn nói đúng mà,màu kiếm người yêu đi". Cô bất lực đập đầu vào gối.
Ngồi xuống ghế,bố mẹ hỏi "thế nào rồi,có mang con dâu về cho bố mẹ được không đây.Nhìn vầy chắc oke rồi haa".Anh ngại ngùng gật đầu.Bố anh nói tiếp "hay con kêu thằng bé về nhà ta ở đi,sẽ rất vui đó.Hoàn cảnh Build cũng khổ mà, về đây nhà ta làm chỗ dựa và là gia đình của cậu bé.Có được không?". Bible suy nghĩ một lúc rồi nói"để còn bảo em ấy ạ,bố mẹ nghỉ ngơi con lên phòng trước ".

Đi lên phòng,anh lôi điện thoại ra nhắn tin cho bé cưng.

Bible:em bé ơi
Build:em đây, có gì à anh
Bible:bố mẹ anh kêu anh nói với em là em về nhà anh sống á.Bé có đồng ý không.
Build:um....em... để em suy nghĩ rồi trả lời anh sau vậy.Bây giờ em đang làm ở quán cafe á, về nhà anh không tiện.
Bible: không sao hết mà,em có thể không đi làm hoặc anh đèở em đi làm mà.Đừng lo lắng.
Build:Vậy để em dọn đồ đạc .
Bible: Ngủ đi, ngày mai anh đón em.Yêu emm
Build:Yêu anh nhiều ạ (Bible đã bày tỏ cảm xúc của anh ấy_❤️).
Cả hai chìm vào giấc ngủ sâu.









Ở một diễn biến khác,Saw và Bower đang trò chuyện với nhau qua màn hình điện thoại.Không biết là từ bao giờ hai người lại thân nhau đến như vậy.Chắc có thể là họ đang tìm hiểu nhau.Từ hôm ở công viên ,họ tự chủ động xin số của nhau và kết bạn làm quen.Không ai biết tình cảm của hai người họ là gì nhưng chắc là,họ đã rung động rồi,.









Dạo này,Bible thấy em gái mình có biểu hiện lạ, cứ cười cười một mình khi nhìn điện thoại.
Ở bên này,Build cũng thấy vậy.









Sáng hôm sau,Bible đến đón Build về nhà của mình.Vậy là hai người đã về chung một nhà rồi.

Đứng ngoài cổng,Build sợ bố mẹ anh sẽ không thích mình,nói mình không cha không mẹ,cậu run run níu tay anh lại.Bible hiểu ra lên xoa đầu cậu an ủi.Kéo cậu vào nhà,bố mẹ anh đã ngồi sẵn đó.Cậu cúi đầu chào hai người họ rồi ngồi xuống ghế.Vẻ mặt ngại ngùng lẫn chút lo sợ của cậu đã bị cả nhà nhìn thấy.Thấy thế,mẹ anh lên tiếng"đừng sợ,ta không làm gì còn hết, thoải mái lên nào". Bà ấy nhẹ nhàng, dịu dàng làm cậu nhớ đến người mẹ của mình, mặc dù không được ở bên mẹ lâu nhưng cậu cũng cảm nhận được tình yêu của mẹ.Cậu đỏ mắt.Chết tiệt,cậu không được khóc, tốt nhất là kìm nén nó.Anh thấy cậu như vậy liền lấy tay cậu xoa xoa mu bàn tay"không sợ,bố mẹ anh cũng như bố mẹ em , không ai làm hại em cả, cả nhà đều thương em.Hai người họ đều quý em lắm.". Cậu gật đầu cười cười.

Buổi tối, trong bữa cơm, cả nhà ngồi ăn rất vui vẻ, rất tập trung vào bữa ăn, chỉ riêng có cô út là cứ cắm đầu vào điện thoại.Bố bực mình gõ nhẹ vào đầu cô một cái để khiến cô tập trung ăn uống.Bible lại mở miệng trêu chọc"cô út nhà mình hình như là có người yêu rồi, suốt ngày chỉ vậy thôi ". Cả nhà cười phá lên trong sự ngượng ngùng của cô bé.Đúng là không ai bình thường khi yêu mà.







Cả nhà ngồi xem tivi, cơn buồn ngủ kéo đến cậu, gật lên gật xuống.Anh thấy vậy liền kêu cậu dậy và xin phép bố mẹ mang cậu lên phòng ngủ.

Lên đến phòng,anh đặt bé cưng xuống giường,kéo chăn lên cho em,hôn em thật nhẹ, rồi leo lên giường ôm chặt lấy em trong lòng mình.Đi ngủ thôi.









Bower vẫn chưa ngủ được,có lẽ con quỷ tình yêu đã ăn não cô mất rồi.Cả ngày chỉ có nhớ nhung anh chủ quán cafe mà thôi.

Anh chủ cũng vậy, cũng không thể ngủ khi hình bóng cô cứ xuất hiện trong đầu anh.

Ngày mai nhất định anh sẽ tỏ tình cô cho bằng được.









🎤 Khi hai ta về một nhà,khép đôi mi cùng một giường,đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung một giờ 🎤




Tình yêu như là một bản hòa ca du dương,sâu lắng.
Đôi khi,nó lại mạnh liệt,dữ dội.

Nhật kí của Build.

Vậy là sau bao ngày xa nhau,anh và em đã bên nhau như trước.Em rất vui.

Mong sao tình yêu của chúng mình sẽ êm đẹp, sẽ tồn tại mãi mãi vĩnh cửu với thời gian,với cuộc đời.









Nhật kí của Bible

Hazz, cuối cùng thì chúng ta cũng về với nhau rồi.Anh yêu Build nhiều lắm.

Anh sẽ bảo vệ em đến cuối đời.

















Cảm ơn đã ghé đọc ạ
Mong mọi người ủng hộ tuii

Có góp ý xin hãy bình luận để tui sửa nha.

Yêu nhiều lắm.

Tặng tui 1⭐ và chia sẻ cho bạn bè cùng đọc và biết đến truyện của tui nhá

Thanks .

ĐÃ QUÊN HAY CHƯA ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ