Bây giờ em mới nhớ ra, Bible của em có 1 cái tật nhưng mà em lại rất thích nó, đó là: THÍCH HÔN.Anh có thể hôn em bất cứ nơi nào, bất kì hoàn cảnh nào,..Ban đầu em cũng chẳng thích đâu nhưng chả biết thế nào lúc sau em lại hưởng ứng mọi nụ hôn đó của anh.
Điển hình như ngày hôm nay,Bible dính em quá trời, không cho em làm gì cả,hở cái là ôm hở cái là ôm chặt lấy em.Em cũng bực mình lắm, chả biết anh người yêu mình bị sao nữa.Em muốn đi vệ sinh cũng đòi vào cùng nữa chứ,haizz thật hết chịu nổi mà.
Hmm.. cũng chả trách anh được bởi vì anh yêu em bé quá ấy mà, muốn em là của riêng mình, không cho ai động vào cả.Tuy vậy nhưng không phải anh là con người có tính chiếm hữu đâu,anh vẫn luôn để em có khoảng thời gian để làm những việc mà em thích.Anh chiều em lắm.
Lật từng trang lịch ,đếm từng ngày, từng giờ để đợi đến sinh nhật em bé nhỏ.Bible cảm thấy khó chịu bởi vì anh chả biết tặng quà gì cho bé cả.Anh biết thứ em nhỏ thích nhất là mình rồi.Khó thật đấy.
Suy nghĩ mấy ngày trời,anh liền nghĩ ra một ý tưởng.Lần sinh nhật này ,anh sẽ làm cho em không thể nào quên được nó, chắc hẳn em sẽ hạnh phúc lắm.Đếm ngược chỉ còn vài tiếng nữa là Build bước sang tuổi mới, lớn hơn, trưởng thành hơn nhưng vẫn chỉ là em bé của Bible mà thôi.
Bible thức dậy sớm,lên kế hoạch trang trí nhà cửa,anh liền nói ý của mình cho cả nhà biết và nói mọi người giữ bí mật hộ mình.Gần trưa, cả nhà cũng xong việc, chỉ cần đợi Bible đón Build về và Happy Birthday thôi .
Đây rồi nhân vật chính đã xuất hiện rồi.Hôm nay Build trông đáng yêu quá.Cậu mặc trên người cái áo hình con gấu bên trong và khoác thêm chiếc sơ-mi hình bầu trời màu xanh bên ngoài,trên đầu còn kẹp một cái kẹp trông cute hết nấc.
Dẫn Build vào trong nhà, cậu bất ngờ khi thấy cả căn phòng tràn ngập hình ảnh cậu, còn có cả bong bóng nữa, thích quá.Thấy mọi người dành nhiều tình yêu thương dành cho mình,cậu xúc động bật khóc.Anh vuốt lưng an ủi em. Gạt xúc động sang một bên,cậu tiến vào nhà và cảm ơn mọi người, đi đến ôm từ mẹ,đến bố rồi sau đó là Bower, rồi quay qua nhìn anh cười tỏ ý hạnh phúc.
Tiến vào bàn tiệc bên trong, ở phía giữa bàn, có một chiếc bánh kem được trang trí bởi những họa tiết bắt mắt,có cả tên của cậu được viết bằng chữ màu xanh màu cậu yêu thích nhất.Cảm thấy ấm cúng và yêu thương quá.Nhìn qua là biết đây là chiếc bánh mà do người nhà mình làm,thật đáng để trân quý nó.
Anh thắp nến cho em ước, cả nhà hát bài chúc mừng sinh nhật em,định thổi nến thì giọng anh vang lên:
"Build à" quay qua,cậu thấy anh đang cầm trong tay một chiếc nhẫn,cậu bất ngờ,anh là đang định cầu hôn cậu sao.Mắt chữ A miệng chữ O, chưa kịp đáp lại,anh quỳ xuống:
"Em à, trước kia là do anh ích kỷ, không hay nghĩ đến cảm giác của em, làm em buồn,em khóc, là do anh không tốt.Nhưng từ bây giờ anh hứa sẽ quan tâm chăm sóc lo lắng cho em đến hết những tháng ngày bên nhau,anh..anh..em có đồng ý gả cho anh không?"Nước mắt anh đã giàn giụa tự bao giờ,Build biết những lời nói đó là thật lòng, là từ tâm can của anh, cậu là đang rất hạnh phúc đó.Không để anh và mọi người chờ lâu,cậu gật đầu đồng ý và xúc động bày tỏ cảm xúc của bản thân mình"cảm ơn anh, cảm ơn gia đình mình đã cho con biết gia đình là như thế nào.Bible, cảm ơn anh khi anh đã quay trở lại bên em, không bỏ rơi em.Em biết là bản thân mình không được tốt, tính tình ẩm ương, không nghe lời anh và đôi lúc còn khiến anh khó chịu mà nổi giận . Nhưng từ giây phút này,em hứa sẽ yêu anh hết mình,sẽ không khiến anh phải khổ, không để anh lo lắng nữa...hiện tại,em..à..con cảm thấy rất vui và hạnh phúc.Cảm ơn hai bác khi đã chấp nhận con...con..yêu cả nhà ạ".
Không, từ bây giờ cậu chính thức là thành viên của gia đình Sumettikul và chính là con của bố mẹ."kìa build,hai bác gì chứ,kêu bố,mẹ đi nào." Build chạy lại ôm bố mẹ thật lâu.Cậu cảm nhận được tình thương từ hai con người này, giống như là bố mẹ ruột của cậu vậy.Đến tối,anh và cậu ngồi ở ban công ngắm nhìn bầu trời đầy những ngôi sao lấp lánh.Tâm sự một lúc lâu,anh mới thủ thỉ"em,..em cho anh hôn em nha.."Cậu lắc đầu cười, hôm nay bày đặt xin xỏ nữa chứ,thôi thì trêu anh tí vậy."anh muốn hôn sao"anh gật đầu."vậy thì anh phải trả lời em câu hỏi này nếu đúng thì...anh biết rồi đấy ".Anh chăm chú nhìn em nhỏ,"anh có biết em thích và yêu nhất là gì không?"A,câu hỏi này đơn giản,anh trả lời cái một là chính xác ý mà "haha có vậy mà em cũng hỏi anh nữa.em thích anh,em yêu anh nhất còn gì nữa..". Mặt cậu trông như đang khiêu khích anh ấy "thật sao,anh nói gần đúng thôi à."Anh xị mặt xuống bĩu môi "hứ..vậy em yêu thằng khác rồi ư, trong khi anh vừa cầu hôn em saoooo..hừ..hừ"Thấy anh như vậy cậu không thể không cười được,ôm anh vào lòng vỗ về "hừm..em chả biết gì hết....anh đáng yêu quá đi mất, nhìn cái mặt anh kìa hahaha..."Bible hậm hực"em dám cười anh sao build, để xem ngày mai em có xuống giường được hay không nhé.hehe..".Thôi xong rồi, tự dưng lại dâng mỡ lên miệng mèo mất rồi.
Anh bế vác cậu lên,mang vào trong phòng đặt cậu nằm xuống giường,anh mắt anh loé lên một tia lửa,cúi đầu xuống hôn nhẹ lên bờ môi đỏ hồng thơm mùi đào của em, thứ mà khiến anh mê mẩn,mê tới nỗi không thoát ra được.Lấy hết dưỡng khí từ em,anh nuối tiếc cắn nhẹ môi em rồi nhẹ nhàng nằm xuống ôm em vào lòng.Mặt em chạm vào cơ ngực săn chắc của anh, ấm áp và săn chắc lắm.
Vuốt tóc em rồi thì thầm,"sau này,em muốn đám cưới ở đâu, muốn tạo hình như thế nào".Em nhẹ nhàng đáp lại "em muốn tổ chức đám cưới ở nơi mà chỉ có gia đình mình mà thôi."Ôm chặt em hơn,anh hôn nhẹ vào mái tóc thơm mùi hoa sữa của em rồi nhẹ nhàng kéo em vào giấc ngủ.Hai người họ sắp làm đám cưới rồi,hahah, thật là vui quá đi.
Về phía Bower và Saw, hai bạn này đã tỏ tình với nhau rồi,nói ra hết những cảm xúc của bản thân cho đối phương nghe cả rồi.Có duyên thật đấy,có lẽ Build chính là người mang đến cho hai bạn một cái duyên gặp gỡ, rồi yêu nhau .Hai bạn nhỏ này cũng yêu nhau lắm. Chắc có thể, không lâu sau đám cưới của BibleBuild ,đám cưới của hai bạn nhỏ này cũng sẽ đến nhanh thôi.
Hãy yêu nhau như vậy
Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng quên đi sự rung động và quan tâm từ thuở đầu gặp gỡ.Để chúng mình không nghĩ rằng đôi ta bên nhau là lẽ đương nhiên , để chúng mình luôn trân trọng sự tồn tại của nhau.Khi định nói những lời gây tổn thương vì nóng giận,đừng quên rằng chúng mình phải có duyên như thế nào thì mới gặp được nhau . Chúng mình hãy yêu nhau như vậy.
(cre: ở đâu đó trên FB)Mình nghĩ là sắp End tới nơi rồi.
Cảm ơn đã ghé đọc.
Góp ý nếu thấy không phù hợp nhé.Yêu các cậu.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Cho tui ⭐ và bình luận nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÃ QUÊN HAY CHƯA ?
Short Story_liệu rằng,anh và em ,hai chúng ta đã quên nhau chưa_ #biblebuild #fic - ĐÃ HOÀN THÀNH [ 7.3.23-31.3.23]