Nhật ký những ngày mang thai.
Tháng thứ 3
-hôm nay, bé con đã được 12 tuần tuổi.Sẽ được nhìn thấy bé con lần đầu tiên.
-hai ba đi đến bệnh viện.vào phòng khám,ba nhỏ nằm xuống giường, bác sĩ vén cái bụng đã hơi nhô lên,thoa một chút thuốc,sau đó di đều trên bụng bằng một cái máy gì đó,nó giúp cả nhà mình nhìn thấy nhau.
Trước khi nhìn thấy bé con,cả hai ba đều hồi hộp, liệu con có khỏe mạnh không?.khi lia tới,ba đã nhìn thấy bé con của baba,nhỏ xíu xiu.
Bác sĩ bảo,con khỏe mạnh lắm.
Bác sĩ nói con là một cậu bé.Trên đường về,ba đòi ba lớn của con mua kem,mua bánh để ăn..ba cảm thấy thèm những thứ đó.
Về nhà,thông báo cho ông bà và cô của con.Cả nhà đều yêu con và vô cùng mong ngóng con ra đời.
Yêu bé con của baba.
Dạo này,Build hay buồn ngủ lắm, chắc là do có bé con.Cậu có thể ngủ bất cứ đâu, bất cứ khi nào, ngủ bất chấp.
Cậu còn thèm bánh ngọt nữa.
Có hôm nửa đêm tỉnh dậy,vỗ vào người Bible kêu anh đi mua bánh cho mình.
"Anh ơi,em đói,anh mua bánh ngọt cho em điii"
Vươn vai một cái, giọng anh ngái ngủ đáp"trời ơi em, không ngủ được sao, muốn anh bánh vị gì nào..."
Cậu vui vẻ nói "anh ơi bánh dâu"
Anh liền đi mua.Nhưng khi anh quay lại,cậu lại không còn thèm nữa.Anh nạt cậu, làm cậu giật mình,khóc thút thít,anh vội xin lỗi"thôi anh biết rồi, là bé con làm cho em như vậy,đừng khóc nữa nha,nín ngoan,anh ôm em ngủ"
Lúc này cậu oà lên khóc "huhu....huhuh anh.anh...em rõ ràng muốn ăn, những khi anh về em lại không muốn nữa anh ơi,hức..cc...huhuhu"
Kéo cậu ôm vào lòng, nằm xuống, vuốt nhẹ lưng cho cậu.Đi ngủ thôi,bé con ngoan, không hành ba nhỏ nha.Tháng thứ 5
-bây giờ,đã là tháng thứ 5 rồi,vậy là chỉ còn hơn 4 tháng nữa là được gặp bé con rồi.Vui quá.
-Cả nhà đang suy nghĩ để đặt tên cho con đó.
-Qua bao nhiêu cái tên hay,đẹp thì hai ba lại ấn tượng với cái tên Buble này.
ba thấy cái tên đó đáng yêu giống như con vậy.
Từ giờ ba sẽ gọi con như vậy nhé.Bé con dạo này quậy lắm, nửa đêm khiến ba nhỏ tỉnh giấc.
Hai ba thường nói chuyện với con vào buổi tối trước khi gia đình mình đi ngủ.Cho con nghe nhạc,kể chuyện cho con.
Hai vợ chồng hôm nay đi mua quần áo và đồ dùng cho em bé nhà mình.
Đi vào bên trong,họ nhìn thấy các bộ quần áo của trẻ con,nó nhỏ tí ,đáng yêu làm sao.
Lựa lựa gần hết cửa hàng,anh dắt cậu ra thanh toán rồi đi về.
Về nhà,cậu sắp xếp lại các đồ đac mua được vào một cái tủ nhỏ để bên phòng của bé con .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÃ QUÊN HAY CHƯA ?
Short Story_liệu rằng,anh và em ,hai chúng ta đã quên nhau chưa_ #biblebuild #fic - ĐÃ HOÀN THÀNH [ 7.3.23-31.3.23]