Em là vợ của anh.

33 4 0
                                    









Sau ba tháng kể từ hôm sinh nhật build,hôm nay chính là ngày mà cậu và anh chính thức thành vợ chồng.









      Giờ lành đến rồi, tất cả mọi người và cả Saw nữa,đã đến để chúc phúc cho đôi trẻ.Mọi người cầu mong sớm sinh quý tử.

       Người chủ trì buổi hôn lễ tới,đứng trên lễ đường, ông hỏi hai người.
"Bible,con có đồng ý lấy cậu Build Jakapan Puttha làm vợ, chăm sóc cậu ấy đến tóc rụng răng rời hay không?"
"Con đồng ý"
"Build,con có đồng ý lấy người đàn ông này làm chồng để chăm sóc và che chở con quãng đời còn lại không?
"Con đồng ý "
"Được rồi bây giờ hai con có thể trao nhẫn cho nhau"
Thời khắc thiêng liêng và quan trọng nhất đã đến, mọi người nhốn nháo đứng hết cả dậy để xem đôi vợ chồng trẻ trao nhẫn.Trao xong,bên dưới hô hào to to "hôn đi hôn đi...."Biết được,hai người kéo nhau vào nụ hôn nóng bỏng,mút mát cảm nhận từng vị ngọt của đối phương.Dứt ra,họ trao nhau cái ôm ấm áp và màn cuối cùng được mong chờ hơn hết đó là màn ném hoa cưới.Build cầm chắc bó hoa trên tay và 1..2..3...ném ,bó hoa xoay 180 độ và rơi chúng vào tay Bower, mọi người chúc mừng ríu rít, cũng lúc này Saw tiến tới và quỳ xuống cầu hôn cô,cô đồng ý.Vậy là nhà Sumettikul có nhiều tin vui,con trai lấy vợ,con gái gả chồng,yên bề gia thất rồi.Ông bà nhìn nhau rồi cười hạnh phúc, có lẽ họ cũng đã chờ khoảnh khắc này lâu lắm rồi.









Tuần trăng mật sau hôn lễ,BibleBuild đi Hàn Quốc, là nơi mà cậu rất muốn tới và anh cũng vậy.Đi đến Seoul, nơi nổi tiếng nhất Hàn Quốc,hai vợ chồng thuê một khách sạn ngay gần trung tâm và đi vào nghỉ ngơi.Có lẽ do lần đầu đi xa nên cậu mệt lả,anh đỡ cậu vào nằm nghỉ và đi tắm.
Khuây khỏa xong cũng đến tối rồi,anh gọi cậu dậy và dắt cậu đi ăn ở một nhà hàng sang trọng.Uống rượu vang đỏ và ăn bít tết(đi hàn nhưng lại không thích ăn đồ hàn haha). Đầu đầy dấu chấm hỏi,tại sao anh lại dẫn cậu đến đây mà không phải là cho cậu ăn tokbokki chứ nhỉ.

Ăn uống no nê,hai người nắm tay nhau dạo quanh thành phố, chụp những tấm ảnh làm kỉ niệm,ăn vặt đủ thứ.Khuya rồi,dẫn cậu về phòng,lau mình rồi đi ngủ.

Cũng lâu rồi hai người chưa làm chuyện đó với nhau, cảm thấy bức bách khó chịu,đang yên giấc anh đột nhiên chèo lên người cậu, ánh mắt thèm thuồng bị dục vọng chiếm trọn,cậu giật mình,anh cúi xuống hôn cậu.Lần này không phải là những nụ hôn nhẹ nhàng nữa mà thay vào đó là nụ hôn đầy táo bạo,môi lưỡi cứ quấn vào nhau, rút trọn hương vị của người kia.Em cũng hưởng ứng nó. Tay anh bắt đầu mơn trớn,luồn vào bên trong áo cậu mà vuốt ve,theo từng đường vuốt của anh, cậu uốn éo cảm nhận, cởi cái áo vướng víu, trước mắt anh là cơ thể em, vợ mình thật quyến rũ làm sao. Thoát y hết cơ thể em, anh hôn từ trên xuống dưới, từ cổ đến chân em,nhấn chìm trong dục vọng,đã quá lâu rồi,anh giải thoát cho con thú dữ đang sưng lên trong quần ra.Thật kinh khủng,size gì thế này ,cơ này chắc XXL quá.Cậu sợ rồi,nhỡ ..nh..é..t vào trong của cậu..rách mất rồi sao.Không để cậu kịp nói gì,anh lấy gel bôi trơn,bôi quanh cậu nhỏ của anh rồi từ từ cho nó vào bên trong.Nơi đó đã được nới lỏng trước lên rất dễ đưa vào.Từng cú thúc của anh khiến cơ thể cậu run lên, vòng tay bám chặt cổ anh khẽ rên lên trong cổ họng "um..um.m"
Khoái cảm đạt tới đỉnh điểm,anh giật giật vài cái rồi bắn hết vào trong cậu.Bụng căng phồng ,cậu khó chịu , phụng phịu bảo anh"huhu..anh...anh làm em đau,đau bụng quá anh ơi huhuu...", thấy cậu khó chịu,anh liền dừng lại vỗ về em và mang em đi tắm rửa.Xong,anh ôm cậu vào lòng và đánh một giấc tới sáng.









Sáng sớm thức dậy, thân thể cậu đau nhức, nhất là vùng eo.Cậu tức giận đánh yêu anh một cái,tội làm em đau này.Bị vợ yêu tát một phát,anh mở mắt dậy rồi quay sang dỗ dành "thôi mà, vợ cho anh xin lỗi nha, cũng tại em ngon...à tại anh muốn có bé cưng cho ông bà ẵm bồng thôi mà..tha lỗi cho anh nha"Thôi thì đành tạm chấp nhận vậy"mau bế em đi vệ sinh cá nhân nhanh lên, rồi còn đi chơi nữa chứ,ta có một tuần ở đây lận đó"." Được rồi đi thôi."









Cuối cùng cũng hết tuần trăng mật,hai người trở về nhà và làm việc như bình thường.









Dạo này lạ lắm ,Build cứ khó chịu mãi trong người thôi, ăn không được mà ngủ cũng không xong.Bữa cơm,em chỉ vừa mới ngồi xuống đã lại đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh rồi.Bố mẹ thấy vậy liền lo lắng"Bơ,con vào xem em thế nào đi,dạo này toàn vậy thôi, chẳng ăn uống được gì cả,chả có nhẽ Build....có thai sao?".Chạy vào với cậu,anh vuốt nhẹ sống lưng cho cậu thoải mái,ân cần hỏi"anh đưa em đi bác sĩ nha,dạo đây thấy thất thường quá".Cậu mệt mỏi gật đầu rồi ra ăn cơm .Bố mẹ vội vàng"có khi nào con có thai không build,mẹ thấy biểu hiện rõ ràng lắm "
"Vâng để lát nữa hai bọn con sẽ khám ạ, mong là vậy ."









Trên đường đi tới bệnh viện, ngồi trên xe,cậu vô tư hỏi anh
"Anh muốn con chúng ta sẽ là trai hay gái "
"Con nào anh đều yêu hết, nhưng anh yêu nhất là em thoii "
"Không được anh phải yêu bé con chứ,...anh phải yêu bé con nhiều vào đấy, không là em .. em sẽ cắt đứt cái đó của anhh"
"Ok được rồi nghe theo em hết. Giờ thì vào thôi"

Cánh cửa mở ra,cậu bước vào,anh đợi ở ngoài cửa, không biết là có bé con thật hay không đây?

15phút sau,cậu cầm tờ giấy bước ra, vẻ mặt thất vọng làm anh cứ tưởng bé con chưa tới với nhà mình.Được một giây sau em nhảy bổ lao tới anh ,anh tiện tay nhấc bổng em lên ,Build vui vẻ nói "aaaaa em có rồi,bé con đang ở trong bụng em nè anh ơi, bác sĩ bảo bé con được 3 tuần tuổi rồi huhuu em vui lắm anh ơi"
"Bác sĩ còn bảo có thai rồi hạn chế việc vợ chồng lại, không hại tới em bé đó"

"Humm vậy là anh phải nhịn tận 9 tháng nữa saoo huhu không chịu đâu"
"Có sao đâu anh, mấy tháng cuối có thể làm mà, không sao hết"









Vậy là nhà Sumettikul chuẩn bị đón thêm một thành viên mới rồi.Phải về nhà báo với cả nhà thôi.Vợ chồng họ dắt nhau tung tăng đến bãi đỗ xe và leo lên xe đi về.

Về tới nhà,Bơ không chịu được chạy ù vào nhà mà hét lớn"CON SẮP ĐƯỢC LÀM BABA RỒI.."
Ông bà thấy vậy liền ra đón Build đang từ ngoài cửa đi vào.Trong lòng hai người cũng đã nhảy dựng cả lên rồi.Thật vui quá, sắp có cháu bế rồi.









Bower và Saw cũng đã làm đám cưới.Hai bạn đã sớm có tin vui rồi.

Vậy là trong năm nay, cả nhà sẽ đón tận 2 thành viên bé nhỏ, niềm vui nhân đôi.









Kết quả tình yêu của bốn người họ chính là hai cục em bé đáng yêu sắp chào đời kia đó.















Cho tui ⭐ và một bình luận nhaaa
Góp ý nếu thấy không phù hợp.
Yêu nhiều

ĐÃ QUÊN HAY CHƯA ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ