———————————————————————-* Ting...
"Chào mừng qu- À đến rồi à"- Jin ló đầu lên khi đang tự mình loay hoay tìm kiếm giấy tờ từ bàn thu ngân
"Mọi người đâu hết rồi hyung"- Jeongguk với chiếc áo dày xụ cũng cái balo to tổ bố vác trên lưng.
"Namjoon hôm qua làm khuya quá, anh bảo cậu ấy vào trong ngủ rồi, Còn Taehyung và Hoseok chắc vẫn chưa dậy. Yoongi thì khỏi phải nói, cậu ấy quá bận cho việc sáng tác của mình"- Jin thở hắt một cái, ngồi bẹp xuống ghế, đưa hai ngón tay lên xoa xoa thái dương của mình
"Haizz, nhắc tới anh lại đau đầu quá. Từ lúc em đi, khách khứa vẫn đông nhưng cứ phải đòi Jeongguk xăm cho bằng được. Không có em, mất bao nhiêu là khách quen."
Jeogguk bật cười, gã đi chầm chậm tới chỗ Jin. Cằm hất lên rồi tự cao bảo
"Vậy có nghĩa là em rất quan trọng với cái tiệm xăm này đấy Jin hyung ạ. Anh phải biết giữ gìn thằng nhóc này đấy."
"Gớm, mày tha anh đi. Rồi một ngày nào đó sẽ chẳng có cô nào đến mà mè nheo rằng anh Jeongguk ơi xăm cho em đi đâu. "
Gã cười mỉm, nơi đây vẫn vậy. Vẫn trông ấm cúng và đơn giản như ngày đầu gã đặt chân vào đây. Hay là vẻ đơn điệu, êm đềm lúc gã rời khỏi đây sang Pháp, mọi thứ vẫn vậy, vẫn tuyệt vời như vậy.
Gã bước tới tủ kính đựng đồ dùng xăm, như kim, mực, khay đựng, giấy lau,...Gã nâng niu cây kim xăm như là một bông hoa nhỏ, gã nhớ tiếng rè rè của máy xăm kinh khủng. Nhớ cả cái cảm giác đi mực lên da, nhớ cảm giác hoàn thành một hình xăm như thể vẽ cả một bức tranh đầy nghệ thuật.
" Jeongguk tới sớm thế? Rảnh à"- Taehyung bước vào, tay tháo balo đang đeo trên vai xuống, gỡ khẩu trang để lộ gương mặt góc cạnh.
"Hình như cậu vẫn rất nhớ nắm đấm của tôi thì phải, muốn thử không?"- Jungkook hôn lên nắm đấm tay của mình. Một bên mày nhếch lên kiêu căng.
"Cứ thử đi, ngon nhào dô!!"- Taehyung sấn tới Jeongguk, xách cổ gã lên
"Con nít à? Bao nhiêu tuổi rồi ? Trưởng thành rồi thì vào đây phụ anh đi. Suốt ngày đấm đá."- Jin chống hông, anh lắc đầu ngao ngán hai thằng nhóc này.
"Nghe chưa ? Hmm ? Đồ con nít, tránh ra để thợ xăm đi làm việc"- Jeonggok hất Taehyung ra, phủi phủi áo tỏ vẻ chán ghét, rồi bỏ vào trong phòng xăm.
"Namjoon hyung? Namjoon? Anh cua ơi...ANH JIN SẮP ĂN CON CUA CỦA ANH RỒI KÌA NAMJOONNN "
Jeongguk bất lực hét lớn. Nhìn người anh lớn tuổi hơn nằm sõng soài trên giường xăm. Kêu mãi không dậy, chỉ có đụng tới cua của anh mới ngang ngửa với trời sập thôi
"Gì vậy ?? Cua của anh !!"- Namjoon bật dậy, đầu tóc anh bù xù, mắt nhắm mắt mở lo cho bé cua của mình.
"Jin hyung à, đừng ăn cua của em mà~"
"Em điên à Joon? Cua, ghẹ gì ở đây ? Ngủ mơ à ?"
Gã cười cười, cố gắng sắp xếp các dụng cụ xăm để bắt đầu cho một ngày làm việc mới ở Seoul.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tatto With Love [JJKxPJM]
RandomAnh chàng thợ xăm fall in love với chàng KOL siêu sweet !!!