020

511 37 1
                                    

Jeongguk thích dậy sớm, gã quyết định sẽ chạy bộ nhưng thời tiết vào sáng sớm quá lạnh để gã có thể mặc chiếc áo khoác mỏng te chạy bộ bên ngoài, nên gã chọn chiếc máy chạy bộ.

Jeongguk cuối cùng cũng dừng lại sau khi chạy được khoảng 1 tiếng, chắc cũng được 1km hoặc 2km, gã nghĩ vậy.

Cơ ngực Jeongguk nhấp nhô liên tục, còn miệng thì há to để lấy đủ lượng không khí mà phổi gã cần. Trán Jeongguk lấm tấm mồ hôi, phần tóc mái cũng bết dính trên trán. Gã cần phải đi tắm, gã không thể chịu được cái bết rít của mồ hôi trên da.

Jeongguk mở cửa đi vào, đúng lúc Jimin vừa ngồi dậy sau một giấc ngủ không có gì ngon hơn. Một bên tóc của em dựng lên do nằm nghiêng một bên, một mắt nhắm một mắt mở, cố gắng định hình người vừa bước vào phòng là ai.

"Jeongguk-ssi, anh..dy sm thế"- Giọng em khàn nhẹ, bàn tay nhỏ nhắn đưa lên dụi mắt.

"m, em dy sm thế. Sao không ng thêm tí na"- Gã nhìn đồng hồ, cũng chỉ mới 7h30, đối với Taehyung hay Hoseok thì vẫn còn ngủ thẳng cẳng, thế mà mèo nhỏ đã ngồi ì trước mặt gã rồi.

"Hưm...em ng nhiu quá ri, không thy bun ng na"- Jimin nằm xuống giường, dụi mặt vào chiếc gối thơm mùi hoa của gã. Em không biết, không quan tâm là gối của ai cả, chỉ cần thơm là được.

Jeongguk mở tủ đồ, gã bật cười khi nghe em nói như vậy. Rõ ràng đêm qua em cũng nói như thế, nhưng gã vừa rửa mặt xong quay vào đã thấy ngủ say sưa, có lẽ là thuốc gã đưa cho em mạnh quá, nó cứ khiến em ngủ li bì.

Chỉ nghe thấy tiếng đóng cửa, rồi lại tiếng xả nước, em biết là gã đi tắm. Khi nãy em thấy áo của gã ướt, và người thì đầm đìa mồ hôi, nhưng trông gã vẫn quyến rũ lắm. Em khẽ cười rồi lại hít hà mùi thơm từ gối của gã. Chắc em phải hỏi mùi nước hoa gã dùng mới được, em thích mùi này mất rồi.

"Jimin, nếu đã dy ri thì mau mau đi ra mt đi. Em có mun ăn bánh không?"- Jeongguk bước ra cùng chiếc khăn tắm trong tay, gã lau mái tóc còn ẩm nữa mình tới khi chắc chắn rằng nó gần khô.

Jeongguk thấy mèo nhỏ vẫn nằm lì trên giường, gã ngồi xuống cạnh em, tự nhiên xoa lưng em. Thấy Jimin cũng dễ chịu quay mặt về phía gã, Jeongguk dùng tay chải phần tóc dựng đứng của Jimin xuống, đến khi nó về đúng vị trí thì gã mới nhìn thấy Jimin nãy giờ vẫn chằm chằm nhìn gã.

"Anh biết làm bánh h?"- Jimin khá bất ngờ, em nghĩ Jeongguk là một người giống Yoongi, nghiện công việc, không biết nấu ăn, chỉ có điều Jeongguk có vẻ nghiện game hơn Yoongi thôi.

"Biết mt chút, lúc bên Pháp có hay t làm. Em có mun ăn không?"- Jeongguk nãy giờ vẫn không để ý rằng tay mình vẫn trên lưng em. Vẫn chăm chú nhìn vào gương mặt mèo nhỏ của người nhỏ hơn.

Tatto With Love [JJKxPJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ