Jimin đặt đống bát đĩa dơ vào bồn, với lấy bao tay rồi mang vào, chả biết kiểu gì bao tay rửa bát nhà Seokjin cũng to nữa. Seokjin bình thường mang vào thì chưa tới khuỷa tay, Jimin mang vào thì đã ngấp ngưỡng vượt qua khuỷa tay luôn rồi.
"Này, đổi chỗ cho tôi đi, tôi thích rửa xà phòng hơn, không thích rửa nước"- Jeongguk nhìn dáng vẻ luộm thuộm của Jimin mà khẽ cười.
"Có chuyện đó luôn hả Jeongguk-ssi?"- Em nhăn mày nhĩn gã, Jeongguk chính xác là một gã lắm chuyện nhiều trò.
"Mau mau, đổi đi, năn nỉ"- Bảo năn nỉ thế thôi nhưng gã chắc chắn đã giựt phăng đôi bao tay kia ra khỏi tay Jimin rồi, dùng tay đẩy em sang chỗ mình vừa đứng rồi lấy xà bông và xả nước như không có gì xảy ra.
Em bĩu môi, nhưng tay vẫn cầm lấy những cái dĩa đầy bọt xà phòng, em tỉ mỉ xả sạch nước, sau đó dùng ngón tay chà lên mặt dĩa, đảm bảo rằng không còn một tí xà phòng nào trên đấy. Bọn họ cứ phối hợp nhịp nhàng, người chà, người xả. Cứ thế mà 20 phút trôi qua nhanh như chớp mắt.
Jeongguk đi đến tủ lạnh lấy một chai nước khoáng, nhìn sang dáng vẻ uỷ khuất của em mà nhướng mày.
"Làm sao đấy? Sao lại cau có như thế"- Jeongguk mở chai nước, vốn là định uống, nhưng tay lại đưa cho em.
"Khi nãy anh Jeongguk đưa muỗng cho em nhanh quá, em đưa vào vòi, nước bắn tung toé khắp người em, ướt cả áo của em rồi"- Em nhăn nhó chu môi lên kể lể với gã, em chưa kịp rửa xong cái này đã vội vàng đưa em cái khác. Tay gã to nhưng tay em bé mà, Jeongguk mất khả năng phân biệt hay sao ấy.
"Tôi xin lỗi, đừng giận, em muốn mặc áo tôi không? Lấy đi này"- Jeongguk chính xác là người vừa nói xong đã làm, gã liền đưa tay cởi áo, cơ bắp cuồn cuộn phơi bày ra trước mắt em, thấy vẻ bối rối của Jimin lại càng thích thú hơn.
"Sao? Mắng tôi vì làm ướt áo em mà? Mau, mặc đi"- Jeongguk càng nói càng bước tới, em càng ngại càng lùi về sau, tới khi lưng chạm vào cạnh bàn thì Jeongguk đã đứng sát trước mặt em rồi.
"Jimin...Cái đéo gì vậy?"- Taehyung hớn hở đi từ ngoài vào, lại bắt gặp cảnh tượng không nên thấy, lại là cái vẻ Jimin bối rối thất thần, Jeongguk lại không mặc áo.
"Sao? Jimin bảo tôi làm ướt áo của ẻm. Mau mặc đi Jimin"- Jeongguk chả thèm quay đầu nhìn Taehyung, chỉ nhìn lấy con người đứng trong lòng, mắt Jimin quay mòng mòng đến sắp nổ rồi.
"Này, cậu đừng có mà ăn hiếp Jiminie của tôi, mau đi Jimin, tớ đưa cậu về phòng thay áo"- Taehyung chen ngang Jeongguk và Jimin, bàn tay to dài nắm lấy tay em, Jimin nãy giờ vẫn đứng chết trân tại chỗ, đợi Taehyung lôi đi mới hoàn hồn trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tatto With Love [JJKxPJM]
RandomAnh chàng thợ xăm fall in love với chàng KOL siêu sweet !!!