"Cái gì đây?" - Jeongguk quăng điện thoại lên bàn, gã không thể nhẫn nhịn con người trước mặt thêm một giây phút nào nữa."Nó đáng yêu mà Kook? Anh không thấy thế sao?" - HaEun nở một nụ cười nhẹ, thành công làm Jeongguk điên tiết vì cái điệu bộ trơ trơ của HaEun.
"Anh hỏi rốt cuộc là em đăng cái quái gì đây? Anh cho phép em đăng ảnh của anh à?"
"Kookie, sao anh lại trở nên khó chịu như vậy? Em chỉ đang lấy lại những điều thuộc về em thôi" - HaEun bắt đầu vuốt ve cơ ngực săn chắc của gã.
"Bỏ tay ra. Cái gì là thuộc về em?" - Jeongguk hất mạnh tay cô ta, càng nhìn bộ mặt trưng ra đầy trơ trẽn càng làm gã sôi máu. Đôi mắt gã trừng trừng nhìn lấy bộ mặt kia.
"Có vẻ em là người không biết đọc hiểu nhỉ? hay là não em quá phẳng để tiếp thu những điều quá dễ hiểu?"
"Anh dám nói vậy với em sao?"
"Cô là cái gì mà tôi không dám? Tôi nói cho cô biết" - Jeongguk nắm lấy cổ áo của HaEun, chỉ ráng kiềm lòng không đấm cô ta một cái. - "Cô dám động vào tôi hay Jimin một lần nữa thì tôi sẽ không nhịn cô nữa"
Gã hất mạnh, HaEun không đứng vững liền ngã xuống đất.
"Rốt cuộc nó là cái quái gì mà anh lại bênh vực nó như vậy? Em không nghĩ anh về Hàn Quốc liền trở nên thay đổi như vậy? Yêu đương kinh tởm"
"Ngậm miệng lại trước khi tôi bẻ hết hàm răng của cô ra. Cái loại như cô cũng dám kinh tởm người khác sao?" - Jeongguk bóp lấy hàm cô ta. Ánh mắt dán lên khuôn mặt người đối diện.
"Cái loại như này mà anh cũng chơi đấy Jeongguk, rốt cuộc ai mới là loại người đó"
"Câm miệng lại. Cô mà dám nhắc đến điều đấy trước mặt Jimin thì cẩn thận đấy. Dơ bẩn" - Hất cô ta về phía, Jeongguk nghiến hàm, khó chịu lau lòng bàn tay lên quần của mình rồi cầm điện thoại bỏ đi. Trước giờ chưa từng gặp được đứa con gái nào nhảm nhí như nó. Thầm trách lúc bên Pháp quá bần cùng mà xả vào cô ta. Không ngờ lại là con sam bám dính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tatto With Love [JJKxPJM]
De TodoAnh chàng thợ xăm fall in love với chàng KOL siêu sweet !!!