010

549 36 0
                                    



" Bọn anh ở đây, Taehyung!" - SeokJin một tay cầm đồ gắp, một tay đưa lên vẫy vẫy cậu

" Đi nào, Jimin"

Taehyung nắm tay em đi, đôi mắt em vẫn chưa ngưng nhìn ngắm quán ăn.

Quán ăn này trông cũng ổn, tông màu đen trắng cùng nhiều hình thù kì quái tạo nên cái vẻ lạ kì mà cũng hút mắt lắm.

Mặc dù là quán ăn, nhưng chỗ này lại có mấy cái đèn đủ màu. Màu xanh, màu vàng, màu hồng cứ thế mà thay nhau chạy lung tung, đôi mắt em khó chịu chớp chớp. Đau mắt quá đi mất

Cuối cùng Jimin cũng đặt mông được xuống ghế, cái ánh đèn ngu ngốc đấy làm em khó chịu quá đi mất. Jin hyung lại rất tinh tế chọn chỗ ngồi có ánh đèn vàng của màu nắng nhẹ, khu vực này cũng không bị những cái đèn màu kia quấy phá.

"Chào Jiminie yêu dấu" - Jin cười nhẹ, nụ cười anh dễ thương và ấm áp quá đi mất

"Em chào anh ạ" - Jimin gật gật đầu, mái tóc hồng của em rung rinh rung rinh

"Anh tới lâu chưa Jinie? Mọi người đâu rồi?" - Taehyung vươn tay tới lấy cây gắp trên bàn, những miếng thịt sắp chuyển màu thì cậu nhanh tay lật chúng lại.

Hưm...tiếng xì xèo và mùi thịt nướng bao phủ khắp bàn làm em đói quá đi mất.

"Chưa - À tới rồi kìa" - Jin đảo mắt, nhìn những con người vạm vỡ cao to kia đi tới.

Jimin theo hướng của Jin mà đưa mắt tới. Đôi mắt em nhanh nhẹn ghim lên con người mặc chiếc áo tay dài sẫm màu. cùng chiếc quần thùng thình và đôi giày Timberland thì trông gã có gu hơn.

Mắt em lia từ đầu đến chân của gã, có kì cục không khi em cứ nhìn gã chằm chằm như thế. Chiếc áo tay dài kia dù có rộng nhưng vẫn không che được quả thân trên lực lưỡng của hắn.

"Chào mọi người, Jinie yêu dấu" - Namjoon sà xuống bên cạnh SeokJin, tiện thể đưa môi hôn chụt lên má của Jinie.

"Namjoon hyung?" - Em bất ngờ, đôi môi chu lên vô thức.

"Jimin? Em làm gì ở đây đấy?" - Namjoon đáp lại vẻ bất ngờ của em bằng gương mặt vui vẻ, Jimin và hắn từng gặp nhau qua buổi shooting cho một sản phẩm mới ra mắt.

"Hai đứa quen nhau hả" - Jin nhìn cả hai - "Jimin là em của Yoongi, hôm trước thằng bé có sang tiệm của mình, lúc đó em ngủ say quá nên anh không kêu"

"Em có biết Jimin, nhưng không biết Jimin là em của Yoongi hyung, Yoongi hyung là anh của Jimin thật á hả? có phải mình em là người không biết không vậy" - Namjoon mắt mở to trông vẻ buồn cười kinh khủng.

"Ừa ừa, Jimin là em của anh, chỉ là giấu không cho mấy đứa biết thôi" - Yoongi cười, tay rót rượu.

"Hyung này kì ghê, chào em, anh là Hoseok, em có thể gọi anh là Jayhope nhé" - Hoseok nở nụ cười tươi, nụ cười Hoseok mang vẻ gì đấy lạ lắm, như toả nắng ? như ánh sáng phát ra từ nụ cười của anh ấy hả ?

"Chúng ta giới thiệu lại một lần nữa nhé, anh là SeokJin, rất hân hạnh được gặp bé"

"Chúng ta quá thân rồi Jiminie. À, và anh là người yêu của SeokJin"

"Namjoon à, chuyện này có gì mà đáng kể chứ" - SeokJin huých vào tay người kia.

Em cười tít mắt, hai người này dễ thương quá đi mất. Trông họ như một cặp vợ chồng son ý

Em đưa mắt nhìn sang cậu trai ngồi cuối bàn, hình như gã từ đầu tới giờ vẫn chưa ngưng nhìn em hay sao ý, ánh mắt gã kì cục...và đẹp hả?

"Jeon Jeongguk, thợ xăm cho cậu, nhớ chứ?"

Giọng nói âm ấm khi trước vẫn vang lên đều đều, giọng nói vẫn ấm áp, dịu dàng như hôm đầu em gặp gã vậy. Nhưng mặt thì vẫn vậy, có lẽ là trông bình thường hơn hôm trước. Và đẹp trai hơn khi lông mày hắn giãn ra.

"Cái thằng này, mình là Taehyung yêu dấu của cậu nè. Và mình vẫn muốn nói là mình yêu cậu, Jim Jim" - Taehyung đẹp trai quá, nụ cười hình chữ nhật kinh điển, cậu dù có làm gì vẫn đẹp trai kinh khủng.

"Mình cũng yêu cậu, TaeTae"

"Hai đứa yêu nhau hả?" - Namjoon hỏi sau khi đút thịt cho Jin ăn, cứ thừa lúc mà hôn trộm má Jin

"Bọn nó là bạn thân, từ bé rồi"

"Yoongi à, anh nói gì vậy, bọn em là người yêu mà" - Taehyung đưa tay nựng cặp má mềm của em

"Lo mà ăn đi Taehyung" - Jeongguk nãy giờ mới lên tiếng, gắp miếng thịt đưa vội lên miệng Tae mà nhét vào

"Cái thằng này, vô duyên"

———————————————————————

Tatto With Love [JJKxPJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ