Tin nhắn của Taehyung làm em hoảng hốt. Trên đường tới tiệm em cứ lo lắng không thôi. Bên trong cứ trực trào, sôi sục. Chỉ cần nghĩ tới gương mặt điển trai của gã bây giờ lại được điểm trên những vết rách, những vết bầm đục ngầu lại làm em đứng ngồi không yên. Hay là những vết xỏ khuyên của gã bị đấm rách và chúng be bét máu. Ôi trời ơi, em nghĩ là em nên bỏ cái sở thích xem phim kinh dị đi.
Jimin đẩy cửa đi vào, khung cảnh bên trong hỗn loạn. Ghế bị ngã và xấp tạp chí trên kệ cũng nằm tràn lan trên đất. Jeongguk ngồi đối diện với cửa ra vào, và tất nhiên là gã thấy em. Gương mặt gã trông rất bình thản, bỗng dưng lại vờ vịt chau mày và ôm lấy má. Ngồi bên cạnh là Taehyung. Đứng ở quầy là Seokjin với vẻ mặt không thể nào căng thẳng hơn.
Ghế sofa thì có một cặp đôi, một người đàn ông xăm kín tay cùng cái đầu trọc. Và trông hắn đau đớn lắm. Mũi hắn chảy máu, một bên hàm thì sưng phù lên và con mắt bên trái thì tím đen lại. Cô gái bên cạnh thì mắng nhiếc hắn rồi đứng dậy đi tới chỗ Jin nói gì đó.
"Jimin, cậu tới rồi sao? Ngồi xuống đây"
"Chuyện quái gì vậy Tae?"
Em ngồi xuống bên cạnh Taehyung, và Jeongguk có vẻ chờ mong rằng em sẽ quan tâm lấy gã. Nhưng mà Jimin vẫn đang bị cuốn vào cái tình huống lộn xộn ở nơi này.
"Jeongguk đánh nhau với gã kia kìa."
Jimin ngước nhìn theo ngón tay của Taehyung. Ừ thì tên kia vẫn trông đau đớn và khổ sở với gương mặt của hắn lắm. Nhưng có vẻ không giống là đánh nhau. Jeongguk đúng là có bị xay xát, nhưng chỉ là vết thương nhỏ ở môi, chắc là gã bị đấm. Trông giống Jeongguk đánh tên kia hơn...
"Jeongguk đang dặm lại hình xăm cho cô gái đấy. Rồi tên kia hình như là người yêu của cô gái đấy. Xong rồi gã ghen rồi vào đây hét um sùm, xong rồi lao vào phòng xăm lôi cả Jeongguk ra. Xong cả hai tẩn nhau một trận. Máu me be bét hết"
Taehyung thì thầm vào tai em, cậu kể lại mọi chuyện rồi lại nhìn sang Jeongguk. Gã vẫn im lặng, chẳng nói gì.
"Anh ơi, em xin lỗi. Em thật sự xin lỗi vì sự cố này ạ"
Cô gái với mái tóc đen dài, gương mặt thanh thoát đứng bên cạnh Seokjin.
"Được rồi, bây giờ cô chỉ cần đền lại những gì bạn trai cô phá ở tiệm chúng tôi thôi, còn hình xăm thì hôm khác tới dặm lại"
"Vâng, em thực sự xin lỗi ạ."
Sau khi thanh toán những gì gã đàn ông kia làm vỡ, hai lọ mực xăm và cái đèn hình con mèo quý hoá của Seokjin. Cô gái hậm hực bỏ đi, lẽo đẽo phía sau là gã đàn ông không thể nào thảm hại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tatto With Love [JJKxPJM]
RandomAnh chàng thợ xăm fall in love với chàng KOL siêu sweet !!!