011

564 35 0
                                    



"À, thế Jeongguk đợt này v Hàn Quc luôn à" - Namjoon đưa tay gắp một miếng thịt vào bát Jinnie.

"Vâng, có l thế. Ba em gi em v, ông y bo có chuyn gì đấy"

"Ba em á, nhc ti ba em mi nh, bác y kho không?"- Yoongi nhấp một ngụm soju.

"Ba em vn kho, có l hai ngày ti em s đi gp ba. Mi người có mun v cùng em không?"- Jeongguk nhìn mọi người, nhưng ánh mắt lại dừng ở cậu nhóc nhỏ nhắn ngồi cạnh Taehyung.

"Được đấy, bn anh cũng mun v Busan chơi mt chuyến. Đã lâu lm ri, anh nh món cơm rang m em làm lm."- Nhắc tới món cơm rang mẹ Jeongguk làm Jin lại suýt xoa. Món này phải gọi là bá cháy

"Anh Jeongguk quê Busan sao ?"- Đôi môi hồng nhỏ chu lên.

"Phi, Jeongguk quê Busan, c Jimin cũng Busan mà đúng không?"

"Trùng hp vy à? Thế em có mun v cùng bn tôi không?"- Jeongguk cúi đầu thấp, nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh đang nhìn mình

Má em bỗng nóng lên, hai vệt hồng phớt cũng từ từ chuyển đỏ. Đưa tay lên ôm mặt, càng khiến cho sức ép từ hai bên má đẩy vào môi, càng lúc càng chúm chím hơn.

Gã hằng giọng, đôi mắt vờ đảo đi. Sao em dễ thương quá vậy...Càng lúc càng khiến cho người ta muốn bắt nạt mà

"Jimin v cùng bn anh cho vui nhé, anh cũng có căn nhà Busan. Va tin v thăm gia đình Jeongguk, va thăm gia đình em, sn v đấy ngh dưỡng nhà anh. Thế nào? Em thy n không?"- Namjoon nở nụ cười rạng rỡ, hai mắt híp lại thành hai cọng chỉ xinh đẹp. Đôi má lúm đồng tiền thì hiện rõ mồn một.

"Em rt thích "

"Đúng vy, Jiminie phi đi vi t ch, nh? Bé yêu"- Taehyung đưa tay nựng má em, đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt vừa lấy rau vừa gắp thịt rồi lại đút cho em

"Lo ăn đi Kim Taehyung"- Jeongguk bực bội, nhét thêm hai, ba miếng thịt vào miệng Taehyung

"Ao à ày ô iên y (sao mà mày vô diên d vy)...kh..nghn chết tao"- Taehyung đấm đấm vào ngực, Jimin cũng nhanh nhẹn, rót cho cậu một ly nước, vội vàng đưa tận miệng Taehyung. Sau đó còn lau miệng cho cậu, trông yêu thương nhau không ngớt.

Tatto With Love [JJKxPJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ