"Thật luôn á hả? Tổng cộng là anh có bao nhiêu chiếc xe vậy SeokJin hyung?"- Hoseok réo lên khi đứng trước chiếc limousine màu đen của Seokjin"Ừm...chắc là mười mấy chiếc, anh không nhớ"- Seokjin xoa xoa đầu, anh không nhớ được là bản thân mình đã mua bao nhiêu chiếc xe nữa. Quá nhiều đến mức không nhớ nổi.
"Em không nhớ là anh có chiếc này đâu hyung"- Taehyung đi tới chạm vào mui xe, gương mặt cậu gần như há hốc. Quản lý một tiệm xăm mà nhà mười mấy chiếc xe hả? Anh ăn tiền lương của bọn em hay gì??
"Thật ra anh và Jinnie hyung vừa mua nó vào tuần trước, mọi người không thấy nó quá thích hợp cho việc đi chơi nhiều người thế này hả"- Namjoon ôm lấy vai Seokjin, cười cười khi nhận được cái thơm má từ người trong lòng
"Đi thôi mấy đứa, không thì sẽ không kịp mất"- Yoongi uể oải ưỡn người, Y mệt mỏi vì chưa bao giờ Y được ngủ đủ.
Mọi người bắt đầu vào xe, ồn ào khi sắp xếp chỗ ngồi với nhau. Cuối cùng thì Namjoon sẽ là người lái xe, Seokjin là người ngồi ở ghế phụ để hai người có thể thay phiên nhau lái xe. Jeongguk và Yoongi thì ngồi ở hai ghế phía sau, còn Jimin, Taehyung, Hoseok thì ngồi ở cuối xe.
Xe bọn họ bắt đầu khởi hành lúc 7h sáng, từ Seoul về Busan thì sẽ mất tầm 4 tiếng, vì còn là khá sớm nên mọi người trông có vẻ còn buồn ngủ, nên khi xe vừa di chuyển thì mọi người đã chìm vào giấc mộng rồi
Xe đi được tầm 1 tiếng, thì Jeongguk thức dậy, gã nhìn xung quanh, thấy mọi người trông có vẻ vẫn còn yên giấc lắm. Gã moi điện thoại ra khỏi túi quần, yên lặng lướt điện thoại.
Được một lúc sau thì gã nghe thấy tiếng cựa quậy của ai đó, gã quay đầu nhìn ra sau. Thì ra Jimin của gã cũng đã thức dậy rồi, nhìn em lúc nào cũng đáng yêu hết, mái tóc hơi rối nhẹ cùng gương mặt lúc nào cũng ửng hồng
Nhưng rồi chiếc xe nảy lên một cú, mọi người hầu như đều bị đánh thức sau cú nảy ấy
"Hưm...gì thế Joon?"- Seokjin lơ mơ mở mắt, anh cảm thấy bản thân mình như tâng lên trong không trung vậy
"Xin lỗi baby, em lái trúng ổ gà, anh không sao chứ?"
"Anh không sao, anh yêu em Joon...hưm"- Seokjin có thói quen khi thức dậy thường mè nheo với Namjoon, và tất nhiên là lúc này cũng chẳng phải ngoại lệ, anh ôm lấy vai Namjoon rồi hôn lên má một cái
Mọi người sau cú tâng đấy thì cũng choáng váng, Taehyung và Hoseok cùng với gương mặt méo xẹo nhìn xung quanh, Yoongi thì là người dễ thức giấc nên cũng tỉnh queo, Jeongguk nãy giờ vẫn không nói không rằng nhìn chằm chằm lấy em.
Giờ gã mới thấy gương mặt em trở nên khó chịu, hai mày em cau lại, một tay thì ôm lấy bụng, tay còn lại thì xoa đầu.
Em bị say xe, phải, ban đầu em thức giấc cũng là tại vì say xe, ban đầu thì chỉ choáng nhẹ, sau cái cú vấp ổ gà trời giáng của Namjoon thì đầu em bắt đầu nổi sóng, bụng em như nước đun sôi, thì nhau run òng ọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tatto With Love [JJKxPJM]
RandomAnh chàng thợ xăm fall in love với chàng KOL siêu sweet !!!