Chương 2

118 7 0
                                    

Sau đó họ đã đưa Thanh Vũ về Vân Thanh Tông.

Vị phu nhân đó nắm lấy đôi tay nhỏ của hắn khóc vuốt nhẹ mặt hắn.

" Đứa trẻ này chịu cực khổ rồi ."

" Nàng yên tâm đi bé con do đói và kiệt sức chúng ta chăm sóc nó sẽ khoẻ lại thôi "

Ông vỗ vai an ủi phu nhân của mình.

"  Chúng ta cuối cùng cũng tìm được hậu nhân còn lại của Tiêu huynh và Duệ tỷ rồi . Chàng xem khuôn mặt này rất giống huynh ấy ánh mắt thì lại giống tỷ ấy ánh mắt như đang cười  "

Vị phu nhân ôm lấy tay hắn vừa khóc vừa nói.

" Đúng là rất giống tiếc là chỉ tìm được một người...."

" Một người cũng được chuyện nên giấu cứ giấu ta phải nuôi dưỡng nó thật tốt phải bảo vệ hậu nhân còn sót lại của họ thật tốt "

" Được chúng ta nhận nó làm con nuôi dưỡng nó bảo vệ nó "

Ông ôm lấy phu nhân mình vào lòng vỗ về bà.

Sau 2 ngày hôn mê hắn cũng tỉnh lại nơi căn phòng xa lạ có chăn ấm ấp không giang yên tĩnh này khiến hắn không dám tin .

" Con tỉnh rồi sao?"

Vị phu nhân ấy trên tay đang cầm tô cháo nóng hổi nở nụ cười niềm nở .

" Dạ... Đây là đâu ạ? "

" Đây là Vân Thanh Sơn con ngất xỉu nên ta đưa về đây đó, con đói rồi phải không?"

Hắn cúi mặt nói nhỏ

"Dạ.. đói rồi ạ "

" Ngoan ta đút con ăn nhé"

Bà mút muỗng cháo đưa tới trước mặt hắn.

" A nào "

Vị phu nhân kia cười nụ cười hiền từ với hắn làm hắn nhớ lại mậu thân mình người cũng từng đút hắn anh khi hắn bệnh nhẹ nhàng ân cần dỗ về hắn.

Hắn nhớ lại lúc đó.

"Con trai ngoan a nào ăn xong ta mua kẹo hồ lô cho con nhé "

" Thật ạ "

Hắn vui mừng cười tít mắt.

" Thật nhưng mà con phải ăn hết bát cháo này a "

Bà lấy tay nhéo má hắn.

" A ... đau con ăn mà , mẫu thân người nhớ mua kẹo hồ lô cho con nha mua cho Nghiên nhi nữa."

" Haha được được con là ca ca tốt sau này phải chăm sóc tốt cho muội muội "

Bà xoa đầu hắn cười vui vẻ nói.

" Dạ con sẽ chăm sóc thật tốt cho Nghiên nhi"

" Ngoan lắm "

Bà nhìn hắn cười tươi đầy vui vẻ.

Trở lại hiện tại hắn bật khóc nức nở

"Con nhớ mẹ .. con nhớ mẹ hức..oa"

Vị phu nhân đau lòng ôm hắn vào lòng vỗ nhẹ lưng hắn

𝙎𝙤𝙣𝙜 𝙉𝙖𝙢 𝘾𝙝𝙪̉ 𝙉𝙜𝙝𝙚 𝙉𝙤́𝙞 𝙇𝙖̣𝙞 𝘽𝙖̂́𝙩 𝙃𝙤𝙖̀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ