Chương 11

14 5 0
                                    

Sau đó cô lấy trong tay áo ra vài lọ thuốc đưa cho các đệ tử môn phái khác dùng trị thương

" Bây giờ chúng ta nên làm sao đây? "

* Tứ Ngọc Dao đệ tử Tuyết Thanh tông *

" Trước tiên các ngươi vận công trị thương và nghĩ ngơi trước đi  "

Nhất Kiến nhìn các đệ tử thương tích khắp nơi nói.

" Ninh Nghiên muội làm gì vậy? "

Hạ Khang thấy cô lấy vật gì đó trong tay áo ra trong có chút lén lút.

" À Thì muội tìm diện binh "

Cô nhìn huynh cười cười chột dạ.

" Cô tìm ai vậy? "

Thanh Vũ nhìn cô chột dạ cũng lên tiếng hỏi.

" Tìm thú tộc giúp đỡ."

" Muội quen người của thú tộc sao ? "

Nhất Kiến nhìn chằm chằm cô nghi hoặc.

" À thì vương hậu của thú tộc là tỷ muội tốt của muội là con ruột của Cổ Hưu Hỷ sư thúc mà đừng hỏi nữa."

Sau đó cô lấy ra một cái gương nhỏ dùng chút linh lực chuyền vào khiến nó bay lên không trung và to lên.

Trong gương hiện lên một hư ảnh mờ ảo rồi xuất hiện một bóng người sau đó người đó vui vẻ lên tiếng.

" Ninh Nghiên tỷ hôm nay tìm ta có chuyện gì sao? "

" À  ta có gặp chút rắc rối cần muội giúp "

" Có chuyện gì vậy ? Tỷ đang ở đâu?

" Ta đang ở núi Lưu Tinh động Bàng Nhai gặp phải hai yêu vật là xà tinh và nhện tinh bị điều khiển tấn công người."

"  Nhện 8 mắt và xà tinh màu đen sao? "

Người bên trong gương toả vẻ không ngạc nhiên mấy hỏi.

" Sao cô lại biết? "

Thanh Vũ nhìn người trong gương thắc mắc hỏi.

" Hai bọn chúng vốn dĩ là hai con tà vật bị nhốt ở động Thanh Thủ để giảm bớt tà khí của chúng nhưng 3 ngày trước có người đột bắt mất chúng."

Nói xong cô xoa xoa đầu vì khó hiểu không hiểu sao chúng đến đó được.

Tất cả nghe vậy nhìn nhau đều biết chuyện này không đơn giản có người sắp đặt sẵn.

" Ta sẽ tới đó nhanh thôi các người chớ manh động bọn chúng có thể đang bị người khác điều khiển "

" Ừm ta biết rồi "

Sau đó cô thu lại gương của mình cất đi.

" Đại ca vết thương của huynh sao rồi?"

Cô lại gần Hạ Khang xem xét kỷ lại.

" Ta đã không sao rồi muội đừng lo lắng quá "

" May là máu ta có chút công dụng "

" Sao máu cô lại có thể giải độc"

Thanh Vũ tiến lại gần cô thắc mắc hỏi.

" Uống độc nhiều quá nên miễn nhiễm đấy thế nào? "

Cô bình thản nói.

Tất cả khi nghe xong câu trả lời của cô bất giác lùi lại vài bước cô nhìn thấy bất lực thở dài.

" Sợ ta hạ độc mấy người à? Ta đâu có thất đức vậy? Ta là đại phu ta phải thử độc mới chế tạo thuốc được chứ."

" Ta thấy mọi người nên nghĩ ngơi một chút nữa chờ diện binh tới "

Khải Kha đứng cạnh cô đưa cho cô một quả đào cô nhìn y nghiêng đầu cười nhẹ rồi nhận lấy.

Sau đó họ nghĩ ngơi được một lúc nữa thì đột nhiên trong động có tiếng nổ lớn rung chuyển như sắp sụp đổ.

" Có chuyện gì vậy?"

Trần Nam đệ tử Trưởng Nhất Sơn

" Các người bị thương ở đây đi ta đi xem thử"

Ninh Nghiên nghiêm túc nói rồi đi mất rất nhanh sau đó cô đã quay lại.

"Có chuyện gì bên dưới sao?"

Nhất Kiến thấy cô đi nhanh như vậy liền hỏi.

" Cứu diện tới rồi đi thôi đi giúp họ "

" Một lát những người bị thương nhẹ hoặc không cùng nhau hợp lực bẫy chúng còn người bị thương nặng tìm chỗ ẩn nấp đi"

Hạ Khang lên tiếng căn dặn mọi người.

" Rõ "

Sau đó họ đã xuất hiện dưới hang động cùng với thú tộc.

Người của thú tộc một thân trang phục đỏ pha chút đen xuất hiện với nhiều dây xích trên tay gương mặt có chút hung tợn đa số người của thú tộc gương mặt bị che bởi mặt nạ .

" Chúng ta nên làm gì? "

Thanh Kiệt nhìn đám người thú tộc hỏi

" Bọn ta sẽ dùng dây xích hoả trói chúng các người dùng tiên thuật thanh tẩy bớt tà khí cho chúng là được "

*Cổ Thanh Nhã vương hậu thú tộc*

Hai con tà vật đang tấn công những người khác một cách hung mãnh điên cuồng khát máu. Người của thú tộc bay lên cao tay cầm dây xích hoả xoay mấy vòng rồi ném về phía hai con tà vật ấy trói chúng lại.Với sự vùng vẫy kịch liệt khiến nhiều người bị hất văng.

" Aaa ... hự bọn...bọn chúng mạnh quá không giống như lúc trước nữa"

" Hồ Túc tộc Hồ Ly "

" Các người trói chân của con nhện đó còn con mãng xà kia thì nhắm vào cổ nó sau đó là toàn thân."

Thanh Nhã nhìn họ ra lệnh.

" Rõ."

Người thú tộc đồng thanh hô to.

Sau đó người thú tộc cố gắng trói chân của con nhện kia kéo ra và cổ của mãng xà sự cố gắng đã đạt được bọn chúng vùng vẫy muốn thoát thoát không được tức giận phun lượng độc lớn.

Ninh Nghiên thấy vậy liền bay lên cao  cắt máu dùng linh lực khiến máu lan toả khắp động một lát sau chất độc cũng tan biến bớt.

" Các người mau thanh tẩy tà khí cho nó đi máu của ta sắp cạn mất rồi. "

Cô khó khăn lên tiếng

Sau đó các đệ tử môn phái hợp lực dùng phép về phía hai con vật đó thanh tẩy chúng cứ vậy một bên cố gắng kéo dây kích trấn ấp nó tránh nó vùng vẫy một bên dùng linh lực thanh tẩy tiếng hét của hai con vật vang vọng.

Cuối cùng cũng thành công hai con vật yếu dần và thu nhỏ lại .

" Cái này sao ...sao chúng lại thu nhỏ lại rồi? "

Mọi người ngơ ngác nhìn hai con tà vật lúc lớn hung ác bao nhiêu bây giờ lại dễ thương bấy nhiêu .

𝙎𝙤𝙣𝙜 𝙉𝙖𝙢 𝘾𝙝𝙪̉ 𝙉𝙜𝙝𝙚 𝙉𝙤́𝙞 𝙇𝙖̣𝙞 𝘽𝙖̂́𝙩 𝙃𝙤𝙖̀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ