[11] Không là mẹ con nữa 🔞

15.4K 325 34
                                    

Chaeyoung khoác tay ra sau vai cô, sau đó Lisa liền nhấc bổng nàng lên, cô thả nàng xuống ngay đầu giường, rồi xoay người nàng qua một bên, từ đằng sau nghiêng thân cắm vào côn thịt.

"Ahh..." Chaeyoung bị cự vật xuyên vào trong lỗ nhỏ, mà bất giác co rút lồn, nuốt vào nhả ra cây thịt lớn, đôi má hây hây đỏ vì say trong bể tình.

Lisa làm gì với cơ thể nàng, nàng cũng chẳng kiểm soát nổi, theo ý muốn của cô mà quay mặt ra nơi cô, để cô ngậm mút đôi môi mọng, lưỡi rong ruổi một trận, đến nàng cũng cố gắng đáp trả mà hụt hơi.

"Nước bọt đều dãi ra hết rồi, thật hư hỏng."

Lisa mút liếm môi nàng tới hơi sưng đỏ, một màn ngấu nghiến môi nhau nồng thắm như vừa rồi, mà nước miếng cả hai đều vươn dính một ít bên ngoài khoé môi.

Ánh mắt cô rơi vào đôi môi nàng, nàng vì nghe câu nói đó của cô, theo quán tính mà liếm liếm môi, Lisa cả đáy mắt thâm trầm, cô bỗng trở nên mất kiềm chế, bàn tay hướng đến bầu ngực nàng, ôm trọn vú thịt nảy nở đầy đặn, bắt đầu thô bạo nắn bóp.

Chaeyoung ngoài bị xoa nắn ở bầu vú sữa ra, huyệt nhỏ cũng phải đón nhận những cú đưa đẩy, nhịp hông nhẹ nhàng từ Lisa.

Nàng sướng tới cong lưng, mềm nhũn như cọng bún, con cặc liên tục đẩy vào cổ tử cung, đem từng tấc thịt mềm ma sát tới tê dại thân người, dâm thuỷ ồ ạt như thác nước chảy ra.

"Ah a a... Li... mạnh quá..." Chaeyoung bị cô cắm rút tới khóc rên khàn giọng.

"Hah... mẹ biết tôi yêu nơi nào nhất trên người mẹ không?"

Lisa nắm lấy cằm nàng, hữu lực thúc mạnh một phát, muốn đem nàng đạt tới cực khoái, đầu óc cũng muốn lâng lâng một trận, nhưng vẫn giữ chút tỉnh táo để nghe cô nói.

"Nơi nào...?" Chaeyoung nặng nhọc thở dốc, không đoán được ý của Lisa, cô bỗng nhiên vươn tay mò xuống cái lồn nàng, khẽ khảy, khẽ day hột le sưng cứng vì hưng phấn, vì bị chơi đùa.

Trên môi cô nổi lên ý cười phúc hắc, ma mãnh, tràn ngập thú vị, khi cô càng gãi ngứa lồn mẹ nuôi, cái lồn nứng của nàng lại càng chảy ra nhiều nước dâm.

Cảm giác được cái lồn nhỏ bao trọn ngón tay hay cả con cặc, làm cô sung sướng biết bao nhiêu, dường như chỉ có lúc cắm cặc vào lồn mẹ nuôi, mới thực sự khiến bản thân cô cảm thấy an toàn.

Rằng cái lồn này chỉ mình cô cắm, con cặc cô chơi, khoái cảm đến không chỉ vì sung sướng, mà còn là sự thoả mãn khi được làm tình với nàng.

"Chính là nơi này..." Lisa hôn vào môi nàng, rồi lại chuyển xuống ngực nàng, liếm vú, thấp giọng:

"Cả nơi này."

"Ưm... Lisa." Chaeyoung phút chốc đã không còn thanh tỉnh, cô hết hôn nàng rồi mút vú nàng, con cặc ngọ nguậy trong bướm, lại bảo: "Cả cái lồn này nữa, tôi đều yêu nhất..."

Chaeyoung thần trí muốn hồ đồ tới nơi, nghe mấy lời vừa dâm vừa ngọt kia của cô, trong lòng không khỏi cao hứng, nhấn trán cô khẽ mắng:

"Biến thái..."

"Tôi cũng chỉ biến thái với mỗi mẹ, huống chi..."

Lisa cười nói: "Không phải mẹ là người cho biến thái hôn mẹ, mút vú mẹ, lại còn chơi lồn mẹ sao?"

[Futa] The Devil BehindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ