"Chaeng..." Lisa phả hơi nóng vào tai nàng, trầm thấp gọi tên nàng, chất giọng ma mị, như khiến cho đầu óc nàng cũng mụ mị theo, nghe tiếng gọi mà khẽ kêu đáp lại: "Lisa..."
Lisa hơi nhấc khoé môi, cúi đầu hôn vào má nàng, môi nàng một cái, tay vuốt ve cự long tới cương lên, cô đẩy nàng ngồi ra giữa ghế, bá đạo tách chân nàng ra, liếm liếm môi, lỗ nhỏ đều ướt hết cả rồi.
Lisa để bàn tay nàng nắm vuốt con cặc, cô thì chuyển sang đùa bỡn môi âm hộ múp míp hồng nhuận, ngón tay cọ cọ khe thịt, cọ tới hột le, từ từ đâm vào trong, moi móc một chút đến nước chảy ra.
"Ưm... ah." Chaeyoung che miệng cất tiếng rên rỉ nho nhỏ, nàng thở ra một hơi, ánh mắt mộng mị, tay xuyên vào trong áo, nắm lấy bầu vú mềm xoa bóp, đầu vú hưng phấn mà nhô lên.
Lisa nhìn cũng biết, nàng ta chẳng mặc áo ngực, vừa nãy trong phòng không để ý, bây giờ Park tỷ cũng lộ ra bộ dáng quyến rũ, lả lơi nhất rồi.
"Vú bự như vậy, chị nắm hết sao?" Lisa bỗng dưng đưa tay bóp một bên vú nàng hơi chút mạnh bạo, nàng cũng phấn khích, bất ngờ kêu ra tiếng.
"Ứm... người ta cũng chỉ muốn... quyến rũ em thôi mà." Lại là cái giọng nũng nịu này, thật muốn làm trái tim cô tan chảy thành nước mà.
"Dâm đãng, mới cọ một chút đã ướt rồi, đúng là bím nhỏ thèm cặc."
Cô đỡ dương vật lên, đặt ngay trước miệng huyệt, vỗ vỗ lên lồn hai cái, nói một tiếng: "Em cũng không còn ngây thơ như lần đầu, em cắm chị tới phun nước cũng được nữa đó, Chaeyoung của em."
"Haha, vậy mau cắm vào đi, xem năng lực của em thế nào."
Chaeyoung cười mị hoặc, có chút chờ mong nhìn cô, hai chân nàng được bợ lên, nàng cũng tự nguyện dang ra một chút, ưỡn hông về trước.
Cố tình cho cái lồn cọ cọ hôn vào đầu cặc phình to, thân gậy núng nính thịt, nhiều gân, hưng phấn nảy lên, nóng vội muốn chui vào trong nàng.
"Chỉ biết khi dễ cô nhóc của em." Lisa phì cười, nàng đã thèm cặc đút vào như vậy, cô cũng không chờ chi mà cắm vào lỗ nhỏ, đến khi cả hạ bộ như sáp nhập thành một thể, co rút nuốt ăn lấy nhau.
Lisa thở một hơi, tay ôm chân nàng, khi đè xuống, cô cũng sít gần hạ thân vô, bắt đầu từng nhịp nhấp nháy vào trong nàng từng cái phầm phập.
Tuy động tác chậm rãi, tốc độ cũng chẳng quá nhanh, nhưng Lisa từ khi nào đã biết cách khiêu khích dục vọng, thoả mãn ham muốn trong nàng.
Lisa cũng nhận ra một điều, không phải cứ nhanh là sẽ sướng, đôi khi cũng phải ngẫu nhiên nhấp chậm mà sâu mà lực.
Cô ấn chân nàng xuống, hạ thân đưa đẩy côn thịt cọ vào thớ thịt mềm không ngừng co rút, mút liếm như cái miệng nhỏ, gân xanh ma sát vách thịt, để cả hai sung sướng thở dốc một phen.
"Lisa... a a... sướng quá... a..." Chaeyoung nhận thấy Lisa có dấu hiệu cắm rút nhanh hơn, khoái cảm bất ngờ dội đến, nàng không kiềm được mà hé miệng rên rỉ, tay nắm lấy vạt áo Lisa, đôi chân thon dài run rẩy, đón nhận thêm nhiều cú nắc dữ dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind
Фанфик🔞CẢNH BÁO: SẾCH TỤC, H+++🔞 Dịch nghĩa: Bày ma quỷ sau lưng bạn :)) Thể loại: Futa, cốt truyện ngắn, H+ ngẫu hứng. Không cover, chuyển ver. Chỉ update trên wattpad. 23/10/2022 - vô thời hạn.