"Mẹ nuôi..." Lisa thả tay nàng ra, cởi bỏ chiếc áo mỏng trên người nàng, cô dừng ngay tại nơi đồi núi mơn mởn, dịu dàng mà cũng không kém mạnh mẽ xoa bóp, đầu vú hồng nhuận được cô hút vào, cái lưỡi giảo hoạt đảo quanh, mút liếm nàng.
"Ưm... Li..." Chaeyoung hai chân được Lisa vắt qua hai bên hông, cô dính sát cả thân dưới vào, lề mề cọ qua cọ lại cây gậy thô nóng vào giữa khe thịt múp.
Hết hôn chỗ ngực, lại hôn tới môi nàng, Lisa ngậm mút đôi môi anh đào của mẹ nuôi, phát ra tiếng kêu chụt chụt vui tai, mổ trên môi nàng một hồi, cũng đưa lưỡi vào trong, môi lưỡi quấn quýt thân mật.
Lisa chỉ hôn môi trên, mà môi dưới lại muốn ướt ra cả rồi, cái huyệt dâm co rút vào mấy cái, thèm cặc đút vào tới chảy cả nước 'dãi', cặc đang cọ ngay cái lồn phì nộn cũng nhèm nhẹp ướt một phen.
Dấu hiệu nàng động tình còn rõ hơn ban ngày, Lisa cũng không ngu ngốc, cô biết mẹ nuôi rất muốn cô, cô từ từ trườn xuống người nàng, banh chân nàng ra, cái lỗ nhỏ mấp máy nhả nước, trông dâm mỹ vô cùng.
"Ướt hết cả rồi." Lisa cười, lấy tay khẽ tách hai phiến âm thần trắng trẻo, mập mạp, hột le đo đỏ cũng nhô ra, cô giương mắt nhìn Chaeyoung một cái đầy thú vị.
Chaeyoung cũng hiểu được ý đồ của cô, nàng ngay lập tức muốn ngồi bật dậy, đồng thời hét lớn:
"Ah.... không!"
Sì sụp sì sụp, âm thanh mút bím nàng cất lên, xen lẫn vào tiếng rên rỉ của nàng:
"Ah... ha~~ đừng... đừng liếm... ư..."
Lisa vẫn không ngừng đánh lưỡi càn quét môi âm hộ, từng nếp gấp, từng giọt nước dâm đều được cô húp sùm sụp vào trong miệng, thấy phản ứng đã cự còn nghênh của mẹ nuôi, mà không khỏi hưng phấn.
Lisa ôm chân nàng, đôi mắt nhắm lại đầy vẻ say mê, thích thú, lại có phần hưởng thụ trong việc khẩu giao cho nàng, cái lưỡi lại ác ý day day âm vật nhạy cảm.
Chaeyoung bị cô liếm đúng điểm ngứa, như kiến bò trong cơ thể, nàng vặn vẹo người, miệng nhỏ liên tục ư a rên lên, như muốn khiêu khích dục hoả trong cô.
"Ưhh... ahh.. Lisa~~ mẹ khó chịuu... quá~ ưm..."
"Sao? Muốn con cặc của tôi đến vậy hả mẹ nuôi?"
Lisa nhếch miệng cười, cô vừa ấn ấn xoa xoa hột le, vừa uốn lượn cái lưỡi nóng ướt, ra sức liếm láp, mút ngậm cả cái bím nàng.
Cảm thấy thân dưới nàng co giật, lỗ lồn kẹp nhả đầu lưỡi đầy thèm khát, Lisa càng thoả mãn, môi lưỡi cùng tay không ngừng dày vò Chaeyoung chạm đến đỉnh cực khoái.
"Ưmm... Ah ah..."
Sau vài phút với màn bú liếm cái lồn đầy tuyệt đỉnh, Chaeyoung cũng sung sướng thét lên, nàng cong người như tôm, hạ thân run giật, hai chân run rẩy, dâm thuỷ lại càng tiết ra, cả hoa huyệt đều phủ lên một lớp màng nước lấp lánh.
Bên tai văng vẳng tiếng thở dốc của nàng, toàn thân cô đều trở nên nóng bỏng, máu huyết sôi trào, dục vọng kêu gào, rạo rực nhảy nhót như đám lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind
Fiksi Penggemar🔞CẢNH BÁO: SẾCH TỤC, H+++🔞 Dịch nghĩa: Bày ma quỷ sau lưng bạn :)) Thể loại: Futa, cốt truyện ngắn, H+ ngẫu hứng. Không cover, chuyển ver. Chỉ update trên wattpad. 23/10/2022 - vô thời hạn.