Từ lâu trên thế giới này hình thành ra những câu chuyện ma quái được cho là có thật, và những câu chuyện đó thường được kể lại cho trẻ con nghe, để chúng biết sợ mà không dám làm trái lời ba mẹ dạy.
Mười hai giờ rạng sáng tại một căn nhà nằm trong khu phố đã sập hết đèn đi ngủ, le lói ánh sáng từ những cây đèn đường soi rọi dưới mặt phố.
Chaeyoung mười tám tuổi, sống với ba mẹ, trước đây nàng luôn là một đứa trẻ ngoan, nhưng từ khi lên tuổi nổi loạn, nàng đã tò mò và biết rất nhiều thứ.
Như biết thủ dâm, xem phim sex mỗi khi ba mẹ vắng nhà, nàng chưa bao giờ có bạn trai, cũng như bạn gái. Nên kinh nghiệm giường chiếu thực tế thì ít ỏi, mà so với kinh nghiệm xem sex thì là bậc thầy rồi.
Vừa hay, ngày hôm nay ba mẹ nàng đi công tác vài tháng tới. Nàng một mình ở nhà đã quen, ba mẹ bận rộn cũng biết thông cảm, không than trách gì.
Thỉnh thoảng sẽ nhớ về những ngày còn ngây thơ, có một vài lần nàng ngủ không đắp chăn đàng hoàng, tư thế nằm ngủ tuỳ tiện.
Ba mẹ cũng không muốn nàng tiếp tục thói quen ngủ sai tư thế, sẽ đau cột sống gì gì đó.
Nên có vài hôm, mẹ sang phòng kể rằng nếu nàng ngủ không đắp chăn đàng hoàng, hay thò tay thò chân ra ngoài giường, ma quỷ sẽ kéo nàng đi.
Chaeyoung khi đó chỉ mới mười ba tuổi, đương nhiên nghe xong mấy lời này của mẹ, nàng cũng biết sợ, không dám duy trì thói quen xấu đó nữa.
Nhưng đến năm mười tám tuổi, nàng vẫn không thấy con ma con quỷ nào lôi kéo nàng đi hết, vì có mấy lần nàng quay lại ngủ với những tư thế cũ.
Dần dần, ba mẹ cũng không quản nàng ngủ ra sao nữa, Chaeyoung thấy vậy liền phấn khích cười vui vẻ, đêm nay lại tiếp tục ngủ một cách tuỳ tiện.
Nàng chép chép miệng, cũng không quản chân tay thò ra mép giường hay gì sất, dù sao câu chuyện ma quỷ dưới gầm giường đó cũng không có thật.
...
"Hừm..." Chaeyoung khẽ hừm một tiếng, khi nàng cảm giác như có gì đó đụng chạm vào chân nàng.
Vài giây sau, Chaeyoung dứt khoát đá tấm chăn ra một bên, không có gì ngạc nhiên khi nàng khoả thân khi đi ngủ.
Cửa phòng đã đóng kín, nàng cũng không lo ngại việc ai sẽ thấy được tấm thân trần trụi, nõn nà, quyến rũ của nàng.
"Ah..." Sao bên dưới nàng cảm giác ướt át, ngứa ngáy làm sao, đừng nói là nàng lại nứng lồn vào cái giờ linh này chứ.
Chaeyoung nhăn nhăn mày, vẫn không mở mắt, nhưng nàng lại đưa tay mò mẫm lồn, xoa xoa vuốt vuốt một phen để giải ngứa, chân cũng dang rộng một chút.
Hơi thở phả ra cũng toát ra sự thoả mãn, trong họng hừ hừ vài tiếng ngâm dâm dục. Nàng gãi lồn một lúc cũng mệt mỏi, lại tiến vào giấc mộng xuân tình.
"Park Chaeyoung..." Một giọng nói u ám thần bí phát ra trong bóng tối, lại bất ngờ kêu lên họ tên của nàng sexy nằm khoả thân trên giường đơn.
"Không ngờ cô lại dâm đãng như vậy."
'Người' nào đó hiện ra hình bóng không được rõ ràng ngay bên cạnh mép giường Chaeyoung, cô ta lướt ánh mắt lên tấc da thịt trần trụi, trắng trẻo của nàng, cái bím hồng hào, bầu ngực sữa tròn to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind
Fanfiction🔞CẢNH BÁO: SẾCH TỤC, H+++🔞 Dịch nghĩa: Bày ma quỷ sau lưng bạn :)) Thể loại: Futa, cốt truyện ngắn, H+ ngẫu hứng. Không cover, chuyển ver. Chỉ update trên wattpad. 23/10/2022 - vô thời hạn.